เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA

เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA
แฟรนไชส์กาแฟสดและกาแฟชงสำเร็จ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ราคาเริ่มต้น 6,900 - 399,000 เข้าชมรายละเอียด แฟรนไชส์ THE INDIAN TEA คลิ๊กที่รูปภาพด้านบน ติดต่อคุณมาโนช โทร.084-682-5999 , 092-369-3951 LINE ID : @THEINDIANTEA / หรือเซฟเบอร์ 084-682-5999

ค้นหาทำเลเปิดร้านกาแฟ แสดงผลการค้นหาชัดเจน ตรงประเด็น จากกลุ่มเว็บที่เรานิยมใช้เป็นประจำ

Loading

วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

แฟรนไชส์กาแฟสด THE INDIAN TEA Coffee Franchise

แฟรนไชส์กาแฟสด ที่กำลังเป็นที่นิยมในรูปแบบกาแฟสดภายใต้แบรนด์ THE INDIAN TEA ในปีนี้ได้มีการเปิดร้านกาแฟสดเพิ่มขึ้นอีก 4 สาขาในรูปแบบการลงทุนแบบ 110,000 มีจุดเด่นคือ ได้รับการอบรมใน เมนูกาแฟสด แบบตัวต่อตัว 1 วันเต็มและชุดอุปกรณ์บาริสต้าครบชุด

แฟรนไชส์กาแฟสด


แฟรนไชส์กาแฟสด เมื่อลงทุนสิ่งที่ได้รับ


แบบกาแฟสด ลักษณะการเปิดร้าน ลงทุนใน แฟรนไชส์กาแฟสด เราเปิดกว้างให้ออกแบบร้านได้เอง สามารถควบคุมต้นทุนในการเปิดร้านของตนได้ ว่าจะให้อยู่ในระดับไหน ใช้ชื่อร้าน ชื่อแบรนด์ของตัวเองได้ฉีกกรอบแฟรนไชส์ที่มีในตลาด ซึ่งหากจะกล่าวตามตรงตามหลักการรูปแบบทั้งหมดที่เราเปิดกว้างนี้ทำให้เราเหมือนไม่ใช่แฟรนไชส์แต่การกำหนดจุดที่ขายว่าจุดหนึ่งจะมีผู้ขายแค่เจ้าเดียวในพื้นที่เราสามารถกำหนดได้จึงเป็นลักษณะแบบแบรนด์ร่วม และตราสัญลักษณ์เราสามารถเอาไปใช้ได้และเรามีการสร้างแบรนด์ตรงนี้ให้เป็นที่รู้จักคือหากลูกค้าเห็นตราโลโก้นี้แสดงว่ามั่นใจได้ว่าอร่อย สด หอม ตราตรึงในอารมณ์ สิ่งที่จะได้รับในการเปิดร้านกาแฟสด

1.เครื่องทำกาแฟสด EXPOBAR รุ่น Office Pulser 1 Gr = 1 เครื่อง

2.เครื่องบดเมล็ดกาแฟ EXPOBAR รุ่น 600 ODG = 1 เครื่อง

3.วัตถุดิบทำ ชาและกาแฟ เป็นใบชาอัสสัมแท้ๆและเมล็ดกาแฟ โรบัสต้าผสมอาราบิก้า และเครื่องปรุงสมุนไพร รวมวัตถุดิบทั้งหมด ทำได้ 2,000 แก้ว
( เมล็ดกาแฟ 2 กิโล, ผงโกโก้เข้มข้น 1 โล, ผงโกโก้อ่อน 500 กรัม, ผงคาปูชิโน่ 500 กรัม, ใบชาอัสสัม 2 กิโล , กาแฟโรบัสต้า 2 กิโล, กาแฟอาราบิก้า 150 กรัม, ผงมาซาล่า 50 กรัม, ผงการ์ดาม่อม 50 กรัม)

4.บิกก้าตวง 8 Oz = 2 ใบ

5.แก้วชอต 1.5 Oz = 2 ใบ

6.แก้วเย็น 16 Oz. = 100 ใบ

7.แก้วเย็น 22 Oz = 100 ใบ

8.แก้วร้อน 80 Oz = 100 ใบ

9.ที่เปิดกระป๋องอย่างดี = 1 อัน

10.นมข้นหวาน = 5 กระป๋อง

11.นมสด = 5 กระป๋อง

12.กระบอกน้ำทนความร้อน = 10 ใบ

13.เหยือกอาคิลิก ทนความร้อนสูง = 5 เหยือก

14.เหยือกตวง 1200ML = 1 เหยือก

15.เตาแม่เหล็กไฟฟ้า อย่างดี = 1 เตา

16.หม้อต้มแสตนเลส อย่างดี = 1 หม้อ

17.ช้อนกระบวย อย่างดี = 1 อัน

18.ขวดโหลแปะโลโก้ = 10 ขวด

19.ช้อนตวง = 1 อัน

20.เทมเปอร์ temper แสตนเลส+ยางรอง อย่างดี = 1 อัน

21.ถุงผ้ากรองชา กาแฟ = 3 อัน

22.น้ำตาล = 1 ถุง

23.น้ำผึ้ง = 1 หลอด

24.ถังแสตนเลสเคาะกากกาแฟ = 1 ถัง

25.ช้อนโซดา = 1 อัน

26.ผงกรดผลไม้ใช้ทำความสะอาดเครื่องทำกาแฟ = 1 กระปุกใหญ่

27.พระพิฆเนตรปางทานขนม ปลุกเสกแล้ว องค์ใหญ่ มูลค่าบูชาประมาณ 2,000 บาท = 1 องค์

28.ป้ายร้าน ป้ายโลโก้ ป้ายเมนูตั้งพื้น เป็นอิงค์เจ็ต out-door พร้อมไฟล์ Elastrator สามารถนำไปออกแบบร้านเองได้เพิ่มเติมตามสไตล์

29.เหยือกแสตนเลส 500 cc. = 1 ใบ

30.ช้อนโต๊ะตักฟองนม = 1 อัน

31.ขวดพลาสติกใส่นม แบบบีบ = 2 ขวด

เหตุผลหลักที่ดีในการเลือกแฟรนไชส์กาแฟสด 

ร้านเลือกแฟรนไชส์แบบ 110,000 เนื่องจากถูกใจ เมื่อเราเอาใจใส่ในสิ่งสำคัญ มอบอุปกรณ์ซึ่งเป็นหัวใจในการทำกาแฟสดคือ เครื่องทำกาแฟสด Expobar ราคาตลาด 6-7 หมื่น บาท และเครื่องบดกาแฟ Expobar ราคาตลาด 19,000 บาท เราต้องการให้ร้านทำกาแฟสดอย่างมีคุณภาพ มีมาตรฐาน เราจึงมอบเครื่องทำกาแฟสดอย่างดี พร้อมเครื่องบดเมล็ดกาแฟอย่างดีดังกล่าวให้ ซึ่ง มูลค่ารวมเกือบ 80,000 บาท ป้ายร้าน 3 ป้าย คู่มือเล่มหนึ่ง วัตถุดิบทำได้ 2,000 แก้ว และที่จะเพิ่มขึ้นมาอีกก็คือ อุปกรณ์ในการทำทั้งหมดครบชุดตั้งแต่ เตาแม่เหล็กไฟฟ้า เตาต้ม หม้อต้ม เหยือกตวง กระบอกตวง กระบอกน้ำใส่ชา ขวดโหลโลโก้เอาไว้ใส่ชา กาแฟ เครื่องปรุงต่างๆโชว์ แก้วร้อน แก้วเย็น นม น้ำผึ้ง น้าตาล จุกจิกทั้งหมดที่จำเป็นต้องใช้ในการทำ 

ไม่ต้องหาซื้ออะไรเพิ่มอีก ทำขายได้ทันที พร้อม อบรมวิธีทำกาแฟสด ในเมนูต่างๆของ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย และเรายังบูชาพระพิฆเนศวร ปางทานขนมองค์ใหญ่ให้อีกหนึ่งองค์ สำหรับสักการะภายในร้าน ยังไม่จบเท่านั้นเรายังทำโฆษณาสาขาแต่ละสาขาที่เปิดในสื่อเว็บไซต์ช่องทางต่างๆ ทั้งเว็บไซต์ของเราเองและเว็บอื่นๆ ที่เราเสียค่าโฆษณาอย่างเป็นกิจลักษณะอีกด้วย มูลค่ารวมทั้งหมดเมื่อคิดไตร่ตรองดูจะทราบว่าคุ้มค่ามากสำหรับการลงทุนในรูปแบบนี้

1.ประสบการณ์กว่า 8 ปี เริ่มดำเนินธุรกิจ แฟรนไชส์กาแฟสด มาตั้งแต่ปี 2546 สั่งสมประสบการณ์มายาวนานสามารถให้คำปรึกษาในด้านต่างๆได้ แฟรนไชส์กาแฟ เหตุที่ผู้เปิดร้านกาแฟเลือกซื้อแบรนด์

2.ใช้เมล็ดกาแฟสด ที่มีคุณภาพสูง มั่นใจได้ในวัตถุดิบที่ได้รับ สดใหม่เสมอ คงความหอมของอโรม่า จากโรงคั่วเมล็ดกาแฟจนถึงมือคุณ

3.สามารถขายกาแฟสด ยี่ห้ออื่นๆร่วมด้วย ไม่บังคับในการใช้วัตถุดิบ ว่าต้องซื้อวัตถุดิบจากแฟรนไชส์กาแฟสด ของเราตลอด โดยสามารถ ปรับสูตรให้เป็นสูตรเฉพาะของร้านได้

4.มีบริการซ่อมเครื่องทำกาแฟสดและเครื่องบดเมล็ดกาแฟรวมทั้งมีประกัน 1 ปี


5.อบรมโดยผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจกาแฟสด และธุรกิจเครื่องดื่ม ตัวต่อตัว 1 วันเต็ม

6.ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ สามารถเรียนรู้ สูตรกาแฟสด ได้ในระยะเวลาอันสั้น

7.สามารถตรวจสอบสาขาที่ประสบความสำเร็จได้จากฐานข้อมูล ของเรา ที่มีผู้เปิดแล้วประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ปัจจุบัน แฟรนไชส์ในรูปแบบกาแฟสดนี้ ยังมีไม่มาก เมื่อเทียบกับแบบชงสำเร็จ ซึ่งเรามีบทความเก็บไว้สำหรับทั้งสองแบบที่ "เมนูร้านกาแฟสดขายดี"ซึ่งเรามีกว่า 400 สาขาทั่วประเทศ ในส่วนรูปแบบกาแฟสด สาขาที่ประสบความสำเร็จ ได้แก่ สุขุมวิท , ถนนพระยาสุเรนทร์ ร้านกาแฟสด อร่อย ร้อย สวย, จังหวัดตรัง โดยยังไม่มีสาขาใดนำไปเปิดแล้วไม่ประสบความสำเร็จ


สาขาที่ 1  ร้านกาแฟสด อร่อย ร้อย สวย  ตั้งอยู่ที่ หน้าวัดใหม่ ถนนพระยาสุเรนทร์ (ปิดวันจันทร์) ติดต่อร้านเพื่อเยี่ยมชม คุณปัทมา 0-81612-7703


สาขาที่ 2 ร้านกาแฟสด บ้านย่าล้วน  ตั้งอยู่ที่ ซอยลาซาล 41 ริมถนนสุขุมวิท 105 ติดต่อร้านที่สุขุมวิทเพื่อเยี่ยมชมโทร คุณทวีพร 0-89985-4028
สาขาที่ 3 แฟรนไชส์กาแฟสด ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ตั้งอยู่ที่ห้างสิริบรรณช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ จังหวัดตรัง ติดต่อ เพื่อเข้าเยี่ยมชม คุณกุลวดี โทร.0-80535-7402
รูปภาพ ร้านกาแฟสด สาขาเพิ่มเติมใน Facebook
1.ร้าน อร่อย ร้อย สวย ถนนพระยาสุเรนทร์ กรุงเทพฯ
2.ร้าน บ้าน ย่าล้วน ถนนสุขุมวิท 105 ซอยลาซาล 41
3.ร้าน ห้างสิริบรรณ จังหวัดตรัง



8.เมื่อเทียบกับคุณภาพและสิ่งที่ได้รับถือว่าคุ้มค่ากับการลงทุนและมีราคาต่ำ สามารถคืนทุนได้ภายในระยะเเวลาอันรวดเร็ว

9.รสชาติถูกปรับให้เข้ากับคนไทย สามารถดื่มได้ โดยไม่รู้สึกฉุนกลิ่นเครื่องเทศ กลับรู้สึกหอม ในแบบเฉพาะตัว ลูกค้าที่ได้ชิมมีโอกาสติดใจเป็นลูกค้าประจำได้สูง

10.แบรนด์เรากำลังเป็นที่นิยมสำหรับผู้ลงทุนในธุรกิจจาก อัตราการเจริญเติบโต ที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างก้าวกระโดด เฉลี่ยกว่า 200 สาขาต่อปี

11.เปิดร้านกาแฟเป็นเฟรนไชส์กาแฟหรือร้านกาแฟและสูตรกาแฟเองเราเองดี เหตุผลมีมากมายนอกเหนือจากเหตุผลข้างต้นในการลงทุนกับเรา  อาทิเช่น มีแบรนด์ของท่านเองได้ สามารถตั้งชื่อร้านตามที่ท่านชอบได้, อยากขายอะไรก็ได้หาเมนูอะไรมาขายก็ได้, ไม่เสียค่ารอยัลตี้ฟี หรือส่วนแบ่งการขาย, และ บริหารต้นทุนค่าใช้จ่ายได้อย่างอิสระ 


การเลือกซื้อแฟรนไชส์กาแฟสดและการประกอบธุรกิจกาแฟสดให้ประสบความสำเร็จ ท่านควร ตรวจสอบรายละเอียดรูปแบบการลงทุน คำนึงถึงราคาเป็นปัจจัยในการพิจารณาเมื่อเทียบกับความคุ้มค่า เลือกรูปแบบการลงทุนที่เหมาะสมกับตัวเอง อุปกรณ์ต่างๆที่ใช้  ศึกษาอุปกรณ์ที่เจ้าของแฟรนไชส์นำเสนอว่ามีคุณภาพหรือไม่ วิเคราะห์ต้นทุนในการลงทุนทำร้านกาแฟสด มีสายป่านในการลงทุน  ยิ่งมีสินค้าที่หลากหลายยิ่งขายดี ซื้อไปแล้วควรปรับปรุงร้านให้ดูดีอยู่เสมอ มีงบในการใช้ทำการตลาด หากขายไม่ดี วิเคราะห์สาเหตุได้ว่าเป็นเพราะเหตุใด ทำไมคนอื่นขายดี ท่านถึงขายไม่ได้ ขายไม่ดี และแก้ไขปัญหา พัฒนาตัวเอง เพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จ

ต้องการเปรียบเทียบ ท่านสามารถค้นข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตหรือศึกษาข้อมูลภายในเว็บของเราซึ่งมีลิ้งไปยังเจ้าอื่นๆ  แฟรนไชส์กาแฟสดต่างๆในประเทศไทย และทำการเปรียบเทียบความคุ้มค่าและตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง สุดท้ายแล้ว บางที่อาจแพงกว่าเรา บางที่อาจถูกกว่าเรา ลูกค้าส่วนมากที่ซื้อแบรนด์เรามักเป็นเรื่องของความถูก คือ ถูกใจ บางรายซื้อเพราะเราถูกกว่าหลายๆเจ้าในขณะที่คุณภาพสูง บางรายเจอเจ้าที่ถูกกว่าแต่ก็กลับมาซื้อของเราด้วยเหตุผลแรกคือ ถูกใจ บางรายไปซื้อเจ้าอื่นเลยไม่กลับมาก็มี มีหลายรูปแบบ การตัดสินใจซื้ออยู่ที่ท่านเป็นผู้เลือกเสมอ

Cafe Britt - Premium Gourmet Coffee

Advertising
-->