เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA

เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA
แฟรนไชส์กาแฟสดและกาแฟชงสำเร็จ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ราคาเริ่มต้น 6,900 - 399,000 เข้าชมรายละเอียด แฟรนไชส์ THE INDIAN TEA คลิ๊กที่รูปภาพด้านบน ติดต่อคุณมาโนช โทร.084-682-5999 , 092-369-3951 LINE ID : @THEINDIANTEA / หรือเซฟเบอร์ 084-682-5999

ค้นหาทำเลเปิดร้านกาแฟ แสดงผลการค้นหาชัดเจน ตรงประเด็น จากกลุ่มเว็บที่เรานิยมใช้เป็นประจำ

Loading

วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2554

ร้านกาแฟสด อร่อย ร้อย สวย เปิดร้านชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย



เจ้าของร้าน คุณปัทมา ผู้ตัดสินใจลงทุนชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซียแบบ 110,000 บาท

ร้านกาแฟสด อร่อย ร้อย สวย เปิดร้านชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย หน้าวัดใหม่ ถนนพระยาสุเรนทร์ (ปิดวันจันทร์) ติดต่อร้านเพื่อเยี่ยมชม คุณปัทมา 0-81612-7703  ร้านเลือกแฟรนไชส์แบบ 110,000 ซึ่งใช้อุปกรณ์ เครื่องทำกาแฟสด Expobar อย่างดี ราคาตลาด 6-7 หมื่น บาท และเครื่องบดกาแฟ Expobar อย่างดี ราคาตลาด 19,000 บาท พร้อมวัตถุดิบเครื่องปรุงทำได้ 2,000 แก้วรวมทั้งอุปกรณ์ครบชุดในการทำกาแฟสด


แฟรนไชส์ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ในรูปแบบการลงทุน 110,000 ที่เป็นแบบกาแฟสด ลักษณะการเปิดร้านกาแฟสดที่เราเปิดกว้างให้ออกแบบร้านได้เอง สามารถควบคุมต้นทุนในการเปิดร้านของตนได้ ว่าจะให้อยู่ในระดับไหน ใช้ชื่อร้าน ชื่อแบรนด์ของตัวเองได้ฉีกกรอบแฟรนไชส์ที่มีในตลาด

ซึ่งหากจะกล่าวตามตรงตามหลักการรูปแบบทั้งหมดที่เราเปิดกว้างนี้ทำให้เราเหมือนไม่ใช่แฟรนไชส์แต่การกำหนดจุดที่ขายว่าจุดหนึ่งจะมีผู้ขายแค่เจ้าเดียวในพื้นที่เราสามารถกำหนดได้จึงเป็นลักษณะแบบแบรนด์ร่วมคือแบรนด์ The Indian Tea และตราสัญลักษณ์เราสามารถเอาไปใช้ได้และเรามีการสร้างแบรนด์ตรงนี้ให้เป็นที่รู้จักคือหากลูกค้าเห็นตราโลโก้นี้แสดงว่ามั่นใจได้ว่าอร่อย

เราต้องการให้ร้านทำกาแฟสดอย่างมีคุณภาพ มีมาตรฐาน เราจึงมีเครื่องทำกาแฟอย่างดี พร้อมเครื่องบดกาแฟอย่างดีให้ มูลค่ารวมเกือบ 80,000 บาท ป้ายร้าน 3 ป้าย คู่มือเล่มหนึ่ง วัตถุดิบทำได้ 2,000 แก้ว และที่จะเพิ่มขึ้นมาอีกก็คือ อุปกรณ์ในการทำทั้งหมดครบชุดตั้งแต่ เตาแม่เหล็กไฟฟ้า เตาต้ม หม้อต้ม เหยือกตวง กระบอกตวง กระบอกน้ำใส่ชา ขวดโหลโลโก้เอาไว้ใส่ชา กาแฟ เครื่องปรุงต่างๆโชว์ แก้วร้อน แก้วเย็น นม น้ำผึ้ง น้าตาล จุกจิกทั้งหมดที่จำเป็นต้องใช้ในการทำ โดยไม่ต้องหาซื้ออะไรเพิ่มอีก ทำขายได้ทันที พร้อม อบรมวิธีทำกาแฟสด ในเมนูต่างๆของ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย และเรายังบูชาพระพิฆเนศวร ปางทานขนมองค์ใหญ่ให้อีกหนึ่งองค์ สำหรับสักการะภายในร้าน

ซึ่งมูลค่ารวมทั้งหมดเมื่อท่านคิดไตร่ตรองดูแล้วจะทราบว่าคุ้มค่ามากๆในการลงทุนในรูปแบบนี้ จากเสียงตอบรับของลูกค้าล่าสุดที่ซื้อแฟรนไชส์รูปแบบนี้ไปเปิดที่ ซอยลาซาล 41 ริมถนนสุขุมวิท 105 " ไม่นึกว่าจะได้เยอะขนาดนี้ พี่เข้ามาซื้อแฟรนไชส์กันสามคน คิดว่ารถคันเดียวก็ขนพอ ขากลับต้องเรียกรถแท็กซี่ 2 คันมาขนของกลับไป" หนึ่งในเจ้าของร้านทั้งสามท่านกล่าว สำหรับร้านที่สุขุมวิท จะนำเรื่องราวมาเล่าต่อในบทความต่อๆไป ติดต่อร้านที่สุขุมวิทเพื่อเยี่ยมชมโทร คุณทวีพร 0-89985-4028


บรรยากาศภายในร้านลักษณะเป็นตึกแถวหนึ่งห้อง มีโต๊ะให้นั่ง 2 โต๊ะ ดูจากลักษณะร้านแล้วจะเป็นแนว take away คือซื้อแล้วนำกลับเป็นส่วนมาก มีขนมที่ทางร้านคัดสรรมาขายตามแต่ทางร้านสะดวก เราเปิดกว้างให้ขายร่วมกับขนมอะไรก็ได้ เมนูกาแฟใดก็ได้ ร้านมีการทำเมนูติดผนังซึ่งมีโลโก้ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ชัดเจน และติดโลโก้ไว้ที่เคาเตอร์กาแฟสด

ลูกค้าเดินเข้ามาสั่งชาและกาแฟเปอร์เซียเรื่อยๆ ทั้งวัน มีการออกแบบป้ายร้านเอง และนำป้ายชาอินเดียกาแฟเปอร์เซีย ตั้งเรียกลูกค้าในบริเวณหน้าร้าน มีป้ายกระดานเมนูอับเดทว่าวันนี้ร้านมีอะไรมานำเสนอบ้าง หรือมีโปรโมชั่นอะไร

ป้ายร้านที่คุณปัทมาออกแบบเอง มีเมนูหลักคือ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย และ น้ำแข็งใสเกล็ดหิมะ

ป้ายดิจิตอลต้องรับลูกค้า และป้ายชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย อยู่คู่กัน

เจ้าของร้าน คุณปัทมาให้การต้องรับลูกค้าด้วยตนเองใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส อัธยาสัยดี และเป็นผู้ลงมือทำชาและกาแฟสดด้วยตัวเอง

Cafe Britt - Premium Gourmet Coffee

-->