เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA

เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA
แฟรนไชส์กาแฟสดและกาแฟชงสำเร็จ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ราคาเริ่มต้น 6,900 - 399,000 เข้าชมรายละเอียด แฟรนไชส์ THE INDIAN TEA คลิ๊กที่รูปภาพด้านบน ติดต่อคุณมาโนช โทร.084-682-5999 , 092-369-3951 LINE ID : @THEINDIANTEA / หรือเซฟเบอร์ 084-682-5999

ค้นหาทำเลเปิดร้านกาแฟ แสดงผลการค้นหาชัดเจน ตรงประเด็น จากกลุ่มเว็บที่เรานิยมใช้เป็นประจำ

Loading

วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

PDI เปิดตัว เมล็ดกาแฟ เปอร์เซีย Persian Coffee Bean

PDI เปิดตัว เมล็ดกาแฟ เปอร์เซีย (Persian Coffee Bean) บริษัท เพอร์เฟกต์ เดสทินี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ( Perfect Destiny International Co.,Ltd. หรือ PDI ) เจ้าของแบรนด์ THE INDIAN TEA ผู้นำวัฒนธรรมการดื่มใหม่ๆในเมืองไทย โดยการนำ ชาอินเดีย และ กาแฟเปอร์เซีย มาเปิดตลาด ได้รับผลการตอบรับเป็นอย่างดี กว่า 8 ปี

บริษัท เพอร์เฟกต์ เดสทินี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ( Perfect Destiny International Co.,Ltd. หรือ PDI )


เมนูกาแฟ เปอร์เซีย นั้น เกิดจากการที่ คุณมาโนช อัทมารามานี เจ้าของธุรกิจ ค้นหาข้อมูลว่า แต่โบราณนั้น มีการดื่มกาแฟในรูปแบบลักษณะใดบ้าง เพื่อจะหาวัฒนธรรมการดื่มในประเทศต่างๆ สาเหตุที่ค้นหาเนื่องจากเริ่มแรกมีเพียง เมนูชาอินเดีย จึงต้องการนำกาแฟมาขายเสริมด้วย วิเคราะห์ว่าในเมืองไทยขายชาอย่างเดียวไม่ได้ เพราะคนที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟในเมืองไทยมีมาก จึงต้องการ กาแฟสูตรที่แตกต่างและสามารถทำเป็นกาแฟสด มีเมนูกาแฟสดได้ด้วย อีกทั้งสามารถทำเป็นกาแฟโบราณแบบชงสำเร็จได้ด้วย จึงพบข้อมูลของกาแฟที่ใส่กระวาน โดยเป็นที่นิยมของชนเผ่าเบดูอินในอนาจักรเปอร์เซียโบราณ และนำมาปรับแต่งสูตรด้วยตนเอง จึงเป็นที่มาของ กาแฟชงสำเร็จและกาแฟสด เปอร์เซีย


กาแฟเปอร์เซีย เมล็ดกาแฟ ที่ใช้นั้นไม่ใช่กาแฟที่มาจากเปอร์เซีย คือกาแฟไทย ประเทศเราผลิตกาแฟได้ไม่แพ้ต่างประเทศและกาแฟประเทศเราถือว่ามีคุณภาพสูงเป็นอันดับต้นๆของโลกอยู่แล้ว ส่วนเครื่องปรุงที่ใช้เป็นสมุนไพรพื้นฐานที่ชาวเบดูอินในอนาจักรเปอร์เซียโบราณนิยมใช้ใส่ในกาแฟ คือ กระวาน ซึ่งเป็นกระวานสายพันธุ์เฉพาะ ที่เรียกว่ากระวานเทศเขียว เป็นสายพันธ์เดียวกับที่ชาวอินเดียนืยมใส่ในชา โดยลักษณะและรสชาติแตกต่างจากสายพันธุ์ไทย ดังนั้นเพื่ออนุรักษ์รสชาติแบบดั้งเดิม ตัวกระวานนี้จึงใช้เหมือนกับที่ชาวเบดูอิน นิยมทานกัน ไม่ต้องเดินทางย้อนหลังไปไกลถึงอณาจักรเปอร์เซียโบราณก็ได้ทาน


การ์โดมอมเขียว ( Green Cardamom) แปลเป็นไทยว่ากระวานเทศเขียว เป็นสายพันธุ์หลักที่บริษัทฯนำเข้ามาจากอินเดีย มีสรรพคุณดังนี้

การ์โดมอมเขียว ( Green Cardamom) 


กระวานเทศเขียวใช้กันอย่างกว้างขวางในเอเชียใต้ เพื่อรักษาการติดเชื้อในฟันและเหงือก เพื่อป้องกันและรักษาปัญหาในลำคอ อาการแน่นปอด และวัณโรคปอด,การอักเสบของเปลือกตา และความผิดปกติในการย่อยอาหารอีกด้วย นอกจากนี้ยังจะใช้ในการสลายนิ่วในไตและหินน้ำดีและถูกนำมาใช้เป็นยาแก้พิษมีรายงานว่าใช้ต้านพิษทั้งงูและแมงป่องพิษ

โดย กาแฟเปอร์เซีย มีสองแบบคือใช้วิธีการปรุง การต้ม แบบชงสำเร็จ และ แบบกาแฟสด คือใช้เครื่องทำกาแฟสด ทั้งสองวิธีล้วนใช้วิธีการปรุง การใส่สมุนไพร ที่เรียกว่ากระวานเทศเขียวลงไป เมื่อความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ทำให้เราสามารถเบลนเมล็ดกาแฟผสมสมุนไพรนี้ได้ ในรูปแบบของอุตสาหกรรม จึงถือกำเนิดเป็น " เมล็ดกาแฟ เปอร์เซีย (Persian Coffee Bean) "

ราคาจำหน่าย เมล็ดกาแฟ เปอร์เซีย (Persian Coffee Bean) 

ผู้ซื้อ เมล็ดกาแฟ เปอร์เซีย ไม่ถือว่าเป็นแฟรนไชส์  ไม่มีสิทธฺิ ใดๆ ในการใช้แบรนด์หรือตราโลโก้ของบริษัทฯ โดยเมล็ดจัดจำหน่ายให้กับร้านกาแฟสด ทั่วไป ที่ต้องการขายกาแฟสด เมนูใหม่ๆ เนื่องด้วย เมล็ดกาแฟ ต้องใช้เครื่องทำกาแฟสด ในกระบวนการทำกาแฟ จึงขายเฉพาะร้านกาแฟสด หรือผู้ที่มีร้านกาแฟสดเท่านั้น การใช้ชื่อเมนู ภายในร้านว่า เปอร์เซียน คอฟฟี่ หรือ กาแฟเปอร์เซีย นั้นไม่ผิด เพราะเป็น คำสามัญ ที่ใครๆก็สามารถใช้ได้

เมล็ดกาแฟ เปอร์เซียนคอฟฟี่ Persian Coffee Bean


ด้วยความคิดว่าฝรั่ง ยังคิดเมนู ลาเต้ คาปูชิโน่ มอคค่า อเมริกาโน่ ได้ ทำไม คนไทยจะคิดเมนูใหม่ๆให้กับโลกนี้บ้างและทำให้เป็นที่นิยมไม่ได้เล่า จึงถือกำเนิด เมนูใหม่นี้ขึ้นมา

เมล็ดกาแฟ เปอร์เซียนคอฟฟี่ Persian Coffee Bean


จากข้อมูลที่ค้นคว้า ชาวตะวันออกกลาง นิยมดื่มกาแฟใส่กระวานอยู่แล้ว แต่มิได้มีการเรียกชื่ออย่างแพร่หลายใดๆ ในอดีต ว่า กาแฟเปอร์เซีย แต่อย่างใด สูตรนี้จึงไม่ถือว่าเราเป็นผู้คิดค้นขึ้นเองในเรื่องของกาแฟใส่กระวาน แต่หากเป็นการปลุกปั่น ปั้นตลาดให้คนนิยมในชื่อที่เราตั้งนั้นถือได้ว่าเราคือผู้นำ
และสัดส่วนการใส่ที่แตกต่างการเบลนที่ต่างกันทำให้เรามีจุดยืนเฉพาะสูตรของเราเอง

เราใช้ เมล็ดกาแฟ เกรด A ระดับฟรีเมี่ยมมาเบลน ถือได้ว่า สิ่งที่เรานำเสนอกับตลาดกาแฟสด ในครั้งนี้ คือ Persian Coffee Premium ภายใต้ยี่ห้อหรือแบรนด์ Persian Coffee 

ราคาจำหน่าย 

250 g = 250 บาท 

1 kg = 950 บาท

ค่าจัดส่ง 100 บาท


วิธีการสั่งซื้อ 
1.ทางอีเมล์ sales@theindiantea.com
2.ทาง Facebook   https://www.facebook.com/TheIndianTeaPage


PERFECT DESTINY INTERNATIONAL CO., LTD. 

บริษัท เพอร์เฟกต์ เดสทินี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
เลขที่ 927/199 ซอยลาดพร้าว 87 ถนนลาดพร้าว
แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

Mobile : 081-573-6943
E-mail : sales@theindiantea.com
Website : www.theindiantea.com


Cafe Britt - Premium Gourmet Coffee


Advertising