เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA

เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA
แฟรนไชส์กาแฟสดและกาแฟชงสำเร็จ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ราคาเริ่มต้น 6,900 - 399,000 เข้าชมรายละเอียด แฟรนไชส์ THE INDIAN TEA คลิ๊กที่รูปภาพด้านบน ติดต่อคุณมาโนช โทร.084-682-5999 , 092-369-3951 LINE ID : @THEINDIANTEA / หรือเซฟเบอร์ 084-682-5999

ค้นหาทำเลเปิดร้านกาแฟ แสดงผลการค้นหาชัดเจน ตรงประเด็น จากกลุ่มเว็บที่เรานิยมใช้เป็นประจำ

Loading

วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554

เปิดร้านกาแฟเป็นเฟรนไชส์กาแฟหรือร้านกาแฟและสูตรกาแฟเองเราเองดี

หลายๆท่านเมื่อจะเริ่มต้นคิดที่จะเปิดร้านกาแฟสดย่อมมีความคิดอยู่ในใจว่าจะเปิดร้านกาแฟแบบซื้อแฟรนไชส์กาแฟมาเปิดหรือทำแบรนด์ตัวเองดี บทความนี้จะนำเสนอเกี่ยวกับข้อดีของการเปิดร้านกาแฟเป็นแบรนด์ของตัวเองและข้อดีของการเปิดร้านแบบแฟรนไชส์เปรียบเทียบกัน

เปิดร้านกาแฟ เป็นแฟรนไชส์กาแฟ หรือร้านกาแฟและสูตรกาแฟของเราเองดี


ข้อดีเปิดร้านแบรนด์ของตัวเอง


1.เรามีแบรนด์ของเราได้ตั้งชื่อร้านตามที่เราชอบ เช่น รัก ณ ลำปาง กาแฟสด , ร้าน อร่อย ร้อย สวย , ร้านกาแฟดวงดี Lucky Coffee, ร้านโปรด กาแฟสด ฯลฯ


2.อยากขายอะไรก็ได้หาเมนูอะไรมาขายก็ได้ หาเบเกอรรี่อะไรมาขายก็ได้ เมนูเครื่องดื่มในโลกหล้า มีมากมายสุดแต่จะสรรหามาทำขาย หามาทำได้หมด

3.ไม่เสียค่ารอยัลตี้ฟี หรือส่วนแบ่งการขาย ซึ่งแฟรนไชส์หลายๆแห่งเก็บ แต่ก็มีอีกหลายที่ๆไม่เก็บ

4.บริหารต้นทุนค่าใช้จ่ายได้อย่างอิสระ จะลงทุนอย่างไร จะเปิดร้านกาแฟแบบไหน จะซื้ออุปกรณ์จากที่ใด เลือกได้หมด

5.เป็นเจ้าของร้านเจ้าของแบรนด์ร้อยเปอร์เซ็น ไม่ซ้ำใคร

ข้อดีของการเปิดร้านแบบแฟรนไชส์กาแฟ


1.แฟรนไชส์บางแห่ง คิดเพียงแค่ค่าอุปกรณ์และวัตถุดิบและค่าธรรมเนียมแรกเข้าบวกไปกับค่าวัตถุดิบแล้ว ต่อมาเพียงซื้อวัตถุดิบจากแฟรนไชส์หรือจะไม่ซื้อก็มีหลายที่ๆไม่บังคับให้ต้องซื้อวัตถุดิบ อาจเป็นเพียงการขอให้ซื้อวัตถุดิบจากเขาเท่านั้น จริงๆจะว่าไปแฟรนไชส์หลายๆแห่งไม่ใช่แฟรนไชส์โดยแท้แต่เป็นการขายวัตถุดิบและอุปกรณ์ยกเซ็ตที่เกี่ยวข้องในการเปิดร้านกาแฟ รวมทั้งสูตรในการทำที่เป็นที่ยอมรับว่าเป็นสูตรดี สูตรอร่อย และเป็นการขายแบรนด์ให้ใช้

2.เราสามารถเอาแบรนด์ที่เป็นที่นิยมอยู่แล้วในประเทศไทยไปทำได้เลย แบรนด์ที่มีประวัติมายาวนานและพิสูจน์แล้วว่าขายดี ไม่ต้องเหนื่อยในการสร้างแบรนด์เพิ่ม เนื่องจากมีผู้นิยมอยู่แล้ว ซึ่งแต่ละแบรนด์จะมีกลุ่มคนที่ชื่นชอบหรือแฟนคลับเป็นของตัวเอง แฟรนไชส์บางแห่งจัดเตรียมเมนูที่ขายไว้ให้สำเร็จไม่ต้องไปคิดอะไรเพิ่มเติม แต่บางแห่งต้องมีเมนูอื่นเสริม ถึงจะขายดีขึ้น หรือ ถึงจะอยู่ได้

3.แฟรนไชส์หลายๆที่ไม่เก็บค่ารอยัลตี้ฟี หรือส่วนแบ่งการขายใดๆ รวมทั้งสามารถตั้งเป็นชื่อแบรนด์ตัวเองได้ รวมทั้งจะเอาอะไร เมนูใด เครื่องดื่มแบบไหนเข้ามาขายเพิ่มเติมในร้านก็ไม่ว่า รวมทั้งมีข้อยกเวันให้ในอีกหลายข้อที่ทำให้ผู้ซื้อมีอิสระปราศจากข้อผูกมัด

4.แฟรนไชส์ไม่ได้แพงอย่างที่คิด เมื่อบวกลบ คูณหารแล้ว ค่าแฟรนไชส์กับการไปเปิดร้านเอง พอๆกัน แต่เรามีผู้ให้คำปรึกษาในการเปิดร้าน ยกตัวอย่าง แฟรนไชส์แบบ 110,000 ของชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ได้เครื่องทำกาแฟ Expobar มูลค่า 60,000-70,000 บาท และ เครื่องบดเมล็ดกาแฟ มูลค่าประมาณ 20,000 บาท รวมทั้งแก้วร้อน แก้วเย็น วิตถุดิบต่างๆ ป้ายร้าน 3 ป้าย คู่มือเล่มหนึ่ง วัตถุดิบทำได้ 2,000 แก้ว และที่จะเพิ่มขึ้นมาอีกก็คือ อุปกรณ์ในการทำทั้งหมดครบชุดตั้งแต่ เตาแม่เหล็กไฟฟ้า เตาต้ม หม้อต้ม เหยือกตวง กระบอกตวง กระบอกน้ำใส่ชา ขวดโหลโลโก้เอาไว้ใส่ชา กาแฟ เครื่องปรุงต่างๆโชว์ แก้วร้อน แก้วเย็น นม น้ำผึ้ง น้าตาล จุกจิกทั้งหมดที่จำเป็นต้องใช้ในการทำ โดยไม่ต้องหาซื้ออะไรเพิ่มอีก ทำขายได้ทันที พร้อม อบรมวิธีทำกาแฟสด ในเมนูต่างๆของ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย

อีกทั้งยังบูชาพระพิฒเนตรปางทางขนมองค์ใหญ่ให้ท่านไว้สักการะที่ร้าน 1 องค์  คำนวนเป็นตัวเงินแล้วหากท่านไปหาซื้ออุปกรณ์ทั้งหมดเองราคาก็ไล่ๆกัน มูลค่าทั้งหมดไม่ต่ำกว่า 80,000 - 90,000 บาท ท่านอาจได้ราคาลดลงหน่อยเวลาต่อราคาซื้อเครื่องทำกาแฟแต่ก็ไม่มากมายอะไร แล้วแฟรนไชส์กาแฟกำไรตรงไหนล่ะ ที่แฟรนไชส์กำไร เนื่องมาจากการสั่งซื้อเครื่องทำกาแฟและเครื่องบดทีละหลายเครื่อง การสั่งซื้ออุปกรณ์จำนวนหลายชิ้นมาไว้เพื่อขาย การสั่งซื้อวัตถุดิบปริมาณมากแฟรนไชส์จึงมีกำไรจากตรงนี้ แล้วซื้อไปแล้ว ต้องซื้อวัตถุดิบจากแฟรนไชส์ ชาอินเดียฯ เสมอไปหรือไม่ เป็นแต่เพียงคำขอ มิได้บังคับ และมักจะบอกกับผู้เปิดร้านกาแฟเสมอว่า ไม่จำเป็นต้องใช้เมล็ดกาแฟจากเราก็ได้.... แล้วสูตรที่ได้จะคงที่เหรอ เรามีคำตอบและคำแนะนำสำหรับท่านที่ซื้อแฟรนไชส์ทุกท่าน

5.มีหลายระดับของการลงทุน เรียกว่าไม่เจ็บตัว มีทุนน้อยลงทุนน้อย มีทุนมากลงทุนมาก ยกตัวอย่างแฟรนไชส์กาแฟสด ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ท่านหาซื้อเคาเตอร์มือสอง เครื่องทำกาแฟมือสอง ที่ไม่จำเป็นต้องซื้อจากเราก็ได้ แต่ซื้อรูปแบบ 6,900 ไปเปิด ท่านสามารถทำได้ทั้งชาอินเดียและกาแฟเปอร์เซีย นอกนั้นการแต่งร้าน การออกแบบ การเลือกทำเลและค่าเช่า ค่าใช้จ่ายต่างๆ ท่านสามารถบริหารได้เอง ส่วนรูปแบบ 19,000 นั้นเราซื้ออุปกรณ์ที่จำเป็นทั้งหมดให้ จัดเซ็ตให้เสร็จ และจะบอกลูกค้าตรงๆ ว่าไปซื้อเอง ถูกกว่าเยอะครับ ห้างสรรพสินค้าก็มีขาย ทว่าหากประสงค์ช่วยอุดหนุนโดยซื้อจากเรา เรายินดีอย่างยิ่ง


ร้านกาแฟสด อร่อย ร้อย สวย เปิดร้านชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย


ร้านกาแฟสดในจังหวัดนครสวรรค์ ร้านโปรด เพิ่มเมนู ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย


ร้านกาแฟสดในจังหวัดลำปาง รัก ณ ลำปาง เพิ่มเมนูชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย


ร้านกาแฟในจังหวัดสระแก้ว ดวงดี Lucky Coffee เพิ่มเมนู ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย

https://th.foursquare.com/theindiantea

Cafe Britt - Premium Gourmet Coffee