เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA

เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA
แฟรนไชส์กาแฟสดและกาแฟชงสำเร็จ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ราคาเริ่มต้น 6,900 - 399,000 เข้าชมรายละเอียด แฟรนไชส์ THE INDIAN TEA คลิ๊กที่รูปภาพด้านบน ติดต่อคุณมาโนช โทร.084-682-5999 , 092-369-3951 LINE ID : @THEINDIANTEA / หรือเซฟเบอร์ 084-682-5999

ค้นหาทำเลเปิดร้านกาแฟ แสดงผลการค้นหาชัดเจน ตรงประเด็น จากกลุ่มเว็บที่เรานิยมใช้เป็นประจำ

Loading

วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2554

ร้านกาแฟสดในจังหวัดลำปาง รัก ณ ลำปาง เพิ่มเมนูชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย

ร้านกาแฟสด รัก ณ ลำปาง เปิดร้านวันแรก.. วันศุกร์ ที่ 10 ขึ้น 9 ค่ำ เดือนมิถุนายน พุทธศักราช 2554 ร้านมีเมนูกาแฟสดหลากหลาย และมี ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ซึ่งเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงเพิ่มขึ้นทุกวันในวงการชา กาแฟ ในประเทศไทย แต่เดิมนั้น ชาอินเดีย หากจะได้ทาน ต้องบินไปถึง ประเทศอินเดียถึงจะได้ลิ้มรสกัน ที่อินเดียนั้นดื่มชา มากกว่ากาแฟ ทว่าในวันนี้ ชาวลำปางสามารถหาทานชาอินเดียได้แล้ว โดย ร้านกาแฟสด รัก ณ ลำปาง ได้นำมาให้ท่านได้ลิ้มลองแล้ว นอกจากกาแฟเมนูต่างๆแล้วร้านยังมีองค์ประกอบที่ครบถ้วนที่ร้านกาแฟควรมีคือ เพลงเพราะๆ ให้ลูกค้าฟังอินเตอร์เน็ต WiFi ให้ลูกค้าเล่น และสวนดอกไม้ขนาดย่อมเป็นสวนพิทูเนีย ให้ลูกค้าชมอีกด้วย ทางร้านทันสมัยอย่างมากมี face book fan page กับเขาด้วย ชาวจังหวัดลำปางหรือผู้ท่องเที่ยวไปในจังหวัดลำปาง อย่าลืมกด like กันนะครับ https://www.facebook.com/Hug.na.Lampang


Fresh coffee shop at Lumpang Province name Hug na Lumpang Fresh coffee shop translate in Eng = Love you Lumpang Fresh Coffee Shop. Its opened at Friday 10 June 2010. This fresh coffee shop have had varieties of menu especially " The Indian Tea & Persian Coffee" that very famous among coffee circle in Thailand. You don't have to fly to India but here in Thailand you can enjoy your indian tea at Lumpang. Hug na Lumpang have good musics, WiFi , Flower Garden. You can visit the owner at Facebook url : https://www.facebook.com/Hug.na.Lampang

เป็นการดี หากเราเดินทางท่องเที่ยวไปในจังหวัดลำปางหรือไปทำงานในจังหวัดลำปาง และต้องการดื่มกาแฟในยามเช้าหรือยามบ่าย และมีร้านกาแฟสดคุณภาพ บรรยากาศดีๆ รสชาติอร่อยๆ ให้เราได้ไปนั่งพักผ่อน

How good if we travel in Lumpang or work at Lumpang and want to drink coffee in the morning and afternoon with Coffee Shop that have great musics, views , tastes.The place we just sit down and relax.

ร้านกาแฟสด รัก ณ ลำปาง ตั้งอยู่ ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ตรงข้ามปั๊ม ปตท.ขนส่ง จังหวัดลำปาง โทร.0-83866-8910 สามารถหาที่จอดรถสะดวกๆได้ที่บริเวณหน้าร้าน ริมถนน ร้านหาไม่ยากมีแผนที่บอกทางชัดเจน

Hug na Lumpang is located on Super Highway Road Lumpang - Ngao , Opposite PTT  gas station and transportation Lumpang. It's between Makro and Lotus.Parking along side road in font of shop. Call. 0-83866-8910
แผนที่ กาแฟสด รัก ณ ลำปาง
แผนที่ทางไปร้านกาแฟสด รัก ณ ลำปาง สามารถคลิ๊กเพื่อขยายภาพดูได้ครับ ดูจากภาพแผนที่แล้วไม่น่าหายาก เนื่องจากอยู่ในทำเลดี คือระหว่างห้าง แม็กโคร ลำปาง Makro กับ ห้างโลตัส ลำปาง บนถนนเส้นในของลำปาง Local Road Lumpang จากภาพ ถนนเส้นบนเป็น ถนนซุปเปอร์ไฮย์เวย์ ไปจังหวัดพะเยา - เชียงราย ถนนเส้นล่าง เป็นถนนไฮย์เวย์ ไป ลำปาง - งาว และอำเภอเถิน จังหวัด ตาก ฝั่งตรงข้ามกับ บิ๊กซีลำปาง Big C Lumpang , ขนส่งจังหวัดลำปาง , ปั๊ม ปตท. , โรงแรมเวียงทอง
บรรยากาศ กาแฟสด รัก ณ ลำปาง
ภายในร้าน รัก ณ ลำปาง กาแฟสด ประดับด้วย สวนพิทูเนีย หลากสี ทั้งสีขาว สีชมพู สีม่วง โทนสีก็มีทั้งเข้มและอ่อน เราสามารถเห็นผึ้งตัวน้อยๆและผีเสื้อ บินมาลิ้มรสน้ำหวานจากดอกไม้ในช่วงเช้าและช่วงบ่าย  มองสวนดอกไม้แล้วทำให้รู้สึกอารมณ์เย็น เนื่องด้วยเมืองเหนือ ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองดอกไม้อยู่แล้ว การที่ร้าน รัก ณ ลำปาง ปลูกดอกไม้ ถือเป็นการอนุรักษ์ วัฒนธรรมของชาวเหนือ ที่รักในธรรมชาติและความสวยงามของไม้ดอก ไม้ประดับ หน้าป้ายกระดานดำ มีเขียนโปรโมชั่นของกาแฟสด ซื้อ 5 แก้ว ฟรี 1 แก้ว เขียนอยู่ ว่าแต่ เอ... ตอนนี้โปรโมชั่นนี้ยังมีอยู่มั๊ยน๊า ลองติดต่อ ร้าน รัก ณ ลำปาง หรือ แวะเข้าเยี่ยมดื่ม กาแฟสด และ ชา กัน ครับ
เมนูกาแฟ รัก ณ ลำปาง ไอซ์ คาราเมล
ตัวอย่างเมนู ร้านกาแฟสด รัก ณ ลำปาง " Ice Caramel สำหรับผู้ที่ชอบกาแฟเข้มข้น เจือปนด้วยความหอม รสชาดหวานมันประทับใจ .."  เมนูนี้หากให้เดา คาดว่าจะต้องมีส่วนผสมของ คาราเมลแน่ๆ  ทำไมเดาถูกล่ะ อ้าวก็ชื่อเขามีคำว่าคาราเมลอยู่ด้วยนี่นา ไม่ใช่คาราเมล ธรรมดานะเป็น คาราเมลเย็น ซะด้วย ด้านล่างที่เห็นสีขาว ๆ ไม่แน่ใจ ว่าเป็นอะไร อาจจะเป็นนมผสม คาราเมล อย่างไร ใครมีโอกาสได้ไปชิม ช่วยกลับมาบอกผู้เขียนให้หายข้องใจทีครับ น่าหม่ำจริงๆๆๆๆ ได้กลิ่นทะลุจอออกมาเลยทีเดียวเชียว
โฆษณา กาแฟสด รัก ณ ลำปาง
Ad โฆษณาในหนังสือแนะนำกิน-เที่ยวรายเดือนของลำปาง ZAPA ซะป๊ะ จ้าวววว...เครื่องดื่มเมนูของร้านกาแฟสด รัก ณ ลำปาง ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 20-30 บาท
Recommend glasses !! Honeymoon Mountain เมนูสูตรลับเฉพาะ กาแฟเข้ม หอม หวานมันวิปครีม เทสต์ได้แล้ววันนี้
Special for you Guys .. Red Sweet Coffee กาแฟอ่อนๆ หวานเย็นฉ่ำคอ ♥
สำเนียงอุ่นๆต้อนรับบ่ายวันอาทิตย์ วันนี้ที่ลำปางแดดจ้าไม่มีฝน.. ขอให้มีความสุขบนเส้นทางเดินของคุณกันถ้วนหน้า :D September 18 at 1:53pm
เมนูของร้านกาแฟสด รัก ณ ลำปาง
1.นมสด คาราเมล
2.นมน้ำผึ้ง โกโก้
3.โอวัลติน ภูเขาไฟ
4.เรดสวีท  Special for you Guys .. Red Sweet Coffee กาแฟอ่อนๆ หวานเย็นฉ่ำคอ
5.มอคค่าครีม
6.ไอซ์ คาราเมล  กาแฟเข้มข้น เจือปนด้วยความหอม รสชาดหวานมันประทับใจ ..
7.ฮันนี่มูน เมาน์เทน กาแฟเข้ม หอม หวานมันวิปครีม
สูตรพิเศษ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ของร้าน รัก ณ ลำปาง
1.กาแฟเปอร์เซีย
2.ชานมมาซาล่า
3.ชานมการ์ดาม่อม
4.ชานมน้ำผึ้ง
5.ชาดำ

Cafe Britt - Premium Gourmet Coffee