เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA

เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA
แฟรนไชส์กาแฟสดและกาแฟชงสำเร็จ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ราคาเริ่มต้น 6,900 - 399,000 เข้าชมรายละเอียด แฟรนไชส์ THE INDIAN TEA คลิ๊กที่รูปภาพด้านบน ติดต่อคุณมาโนช โทร.084-682-5999 , 092-369-3951 LINE ID : @THEINDIANTEA / หรือเซฟเบอร์ 084-682-5999

ค้นหาทำเลเปิดร้านกาแฟ แสดงผลการค้นหาชัดเจน ตรงประเด็น จากกลุ่มเว็บที่เรานิยมใช้เป็นประจำ

Loading

วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

แฟรนไชส์กาแฟ เหตุที่ผู้เปิดร้านกาแฟเลือกซื้อแบรนด์ การสร้างแบรนด์

กล่าวถึง แฟรนไชส์กาแฟที่ทยอยออกตัวมาทั่วทุกมุมโลก วันๆหนึ่งมีไม่รู้ต่อกี่แบรนด์ที่เกิดใหม่ขึ้นมาและดับไปก็เหมือนกับการเปิดร้านกาแฟที่วันหนึ่งมีคนเปิดจำนวนมหาศาลในแต่ละวันและก็มีผู้ที่ยังคงอยู่และดับไปเช่นเดียวกัน กล่าวคือเลิกกิจการไปทำอย่างอื่น ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่ความมุ่งมั่นเป็นหลักเดียวเท่านั้นไม่ว่าจะเปิดร้านหรือสร้างแบรนด์ จะทำธุรกิจกาแฟในรูปแบบไหน คำๆเดียวมุ่งมั่น ที่ผมได้เคยเขียนไว้ในบทความ แฟรนไชส์กาแฟสดหลักการเปิดร้านกาแฟสดและการตลาด


แฟรนไชส์ กาแฟสด เปิด ร้านกาแฟสด ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย
แฟรนไชส์กาแฟ THE INDIAN TEA ที่ร้านกาแฟสด ดวงดี Lucky Coffee จังหวัดสระแก้ว

แฟรนไชส์กาแฟ THE INDIAN TEA สร้างกลยุทธ์สุดฮิต ติดลมบน

 แฟรนไชส์กาแฟ THE INDIAN TEA เผยกลยุทธ์สร้างกระแสฮิต ติดลมบน มุ่งเป้าโต 50% ในปี 2555 หลังจากเติบโตเพิ่มขึ้น 48% ในปี 2554

นับว่า แฟรนไชส์กาแฟและชา เป็นธุรกิจหนึ่งที่น่าสนใจจับตามองโดยเฉพาะการแข่งขันกันในเวทีระดับ SMEs โดยTHE INDIAN TEA ซึ่งเป็นแฟรนไชส์ในสไตล์อินเดีย ได้นำเสนอเครื่องดื่มประจำชาติของชาวอินเดีย คือชาอัสสัม ในสูตรต่างๆ และกาแฟเปอร์เซีย เป็นผู้โลดแล่นอยู่ในวงการแฟรนไชส์กาแฟและชาในระดับเล็กถึงกลาง ที่มีอัตราการเจริญเติบโตสูงขึ้นเรื่อยๆ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าวัฒนธรรมการดื่มชาและกาแฟของคนไทยกำลังเริ่มซึมซับวัฒนธรรมของนานาชาติเข้ามาทีละนิดๆ จนกระทั่งสไตล์การดื่มชาแบบนี้จะเป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศในอนาคตอันใกล้


แฟรนไชส์กาแฟ THE INDIAN TEA ป้ายโลโก้
แฟรนไชส์กาแฟ THE INDIAN TEA ป้ายโลโก้

หากกล่าวถึงความนิยมในประเทศอินเดียแล้ว ชาเป็นเครื่องดื่มที่มีความนิยมสูง และมีแทบทุกซอกทุกมุมในประเทศ ในด้านตลาดโลก กระแสความนิยมในด้านเครื่องดื่ม ชา ในสูตรต่างๆ ของอินเดียเริ่มมีความนิยมสูงขึ้น มองย้อนกลับมายังประเทศไทยซึ่งก้าวหน้าไปมากกว่านานาประเทศในการนำเสนอและแนะนำวัฒนธรรมการดื่มชาสไตล์อินเดีย ดูจากตัวเลขการเจริญเติบโตของการขายแฟรนไชส์กาแฟ THE INDIAN TEA ข้อมูลจากไทยแฟรนไชส์เซนเตอร์

แฟรนไชส์กาแฟ THE INDIAN TEA อัตราการเจริญเติบโตและเป้าหมายในปี 2555

แฟรนไชส์กาแฟ THE INDIAN TEA ความเติบโตของธุรกิจจนถึงปัจจุบัน
สำหรับ SME แฟรนไชส์กาแฟเล็กๆอย่างเราถือได้ว่าเติบโตพอสมควร


ปี พศ.

จำนวนสาขา

เปลี่ยนแปลง

2550

61

2551

111

เพิ่มขึ้น 82%

2552

161

เพิ่มขึ้น 46%

2553

211

เพิ่มขึ้น 32%

2554

311

เพิ่มขึ้น 48%



ข้อมูลการเติบโต แฟรนไชส์กาแฟ จาก ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ โดยเป็นข้อมูลที่เราให้ไว้และเก็บมาเรื่อยๆ เป็นสาขาที่มีการเปิดร้านกาแฟขึ้นในแต่ละจังหวัดทั่วประเทศ ต้องทำความเข้าใจนิดนึงว่ามีที่เปิดขึ้นและปิดลงสลับกันไป ที่ปิดก็ไม่ใช่เพราะขายไม่ได้หรือขายไม่ดีเสมอไป เพราะเหตุผลต้องการไปดำเนินธุรกิจอย่างอื่นต่อก็มี ธุรกิจขายกาแฟและชานี้เป็นธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับทำเลเป็นหลักหากทำเลดี คู่แข่งไม่มากเกินไป เมนูหลากหลาย มีเบเกอร์รี่สูตรเฉพาะที่เป็นจุดเด่นของร้าน มีความมุ่งมั่น ไม่ล้มเลิกง่ายๆและความขยัน ย่อมขายดี สาขาที่ประสบความสำเร็จเด่นๆ ก็จะมี ร้านบ้านย่าล้วน สุขุมวิท 105 ซอยลาซาล 41,ถนนพระยาสุเรนทร์,ข้างห้างสิริบรรณ จังหวัดตรัง,สะพานใหม่,สระแก้ว,นครสวรรค์,โรงพยาบาลหาดใหญ่ เป็นต้น ซึ่งสาขาที่ลงทุนระดับ 100,000 บาทขึ้นไป ยังไม่มีที่ใดไม่ประสบความสำเร็จ ส่วนนอกนั้นเป็นสาขาที่ลงทุน 6,900 – 39,000


แฟรนไชส์กาแฟ THE INDIAN TEA Biz Expo
แฟรนไชส์กาแฟ THE INDIAN TEA Biz Expo

แฟรนไชส์กาแฟ THE INDIAN TEA (ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย) ประวัติและรายละเอียด

1.จุดเริ่มต้นของการทำธุรกิจ แฟรนไชส์กาแฟ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย คืออะไร

เชื่อว่าทุกคนมีความฝันและสามารถสานฝันให้เป็นจริงได้ ธุรกิจ แฟรนไชส์กาแฟ นี้ผู้ก่อตั้งคือคุณมาโนช อัทมารามานี ย้อนกลับไปเมื่อครั้งสมัยที่คุณมาโนช ยังเป็นนักศึกษาอยู่ ซึ่งตอนนั้น ได้มีเพื่อนคือคุณอิสรพัน บุนนาค มาเยี่ยมที่บ้าน โดยคุณมาโนชได้ต้อนรับด้วยการเสริฟ ชาอินเดีย แบบร้อนให้ดื่ม คุณอิสรพันชื่นชอบชาที่คุณมาโนช ชงมาก จึงทักว่า “แบบนี้ทำขายได้เลยนะ อร่อยดี ไม่เหมือนชาที่เคยดื่มมา รสชาติไม่เหมือนชาที่เคยทานมา ชาอะไรเนี่ย”


และหัวข้อชา ก็เป็นเรื่องที่สนทนากันยาว คิดกันไปเรื่อยแบบฟุ้งไปต่างๆนานาๆคิดไปถึงการตั้งชื่อแบรนด์ “THE INDIAN TEA” สโลแกน  “มาและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในตำนานของเรา (COME AND BECOME ONE OF OUR LEGEND)” ซึ่งเป็นแบรนด์และสโลแกนที่ใช้มาอยู่จนถึงทุกวันนี้  คิดเรื่องการเปิดแฟรนไชส์ การขยายสาขา วาดฝันไปใหญ่โต ตอนนั้นคุณมาโนชคิดว่าในประเทศยังไม่มีใครทำ ไม่มีใครโปรโมทชาอินเดีย คิดว่าขายได้เพราะมีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว เป็นที่มาที่จะเห็น โฆษณาชาอินเดีย “เปิดร้าน ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ลงทุนเริ่มต้น 6,900 โดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์” ซึ่งเป็นข้อความโฆษณาประชาสัมพันธ์สั้นๆที่ใช้มานานจนคลาสสิกไปแล้ว  ในตอนนั้นมีแค่ ชาอินเดีย ส่วนกาแฟเปอร์เซียนั้นยังไม่มี  ในขณะที่คุณอิสรพันแยกไปทำงานประจำตามชีวิตปกติ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับธุรกิจ คุณมาโนชได้ศึกษาข้อมูลและมุ่งมั่นที่จะสร้างธุรกิจนี้ให้เป็นจริงเสมอมา

Mr.Manoj THE INDIAN TEA
Mr.Manoj THE INDIAN TEA