เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA

เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA
แฟรนไชส์กาแฟสดและกาแฟชงสำเร็จ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ราคาเริ่มต้น 6,900 - 399,000 เข้าชมรายละเอียด แฟรนไชส์ THE INDIAN TEA คลิ๊กที่รูปภาพด้านบน ติดต่อคุณมาโนช โทร.084-682-5999 , 092-369-3951 LINE ID : @THEINDIANTEA / หรือเซฟเบอร์ 084-682-5999

ค้นหาทำเลเปิดร้านกาแฟ แสดงผลการค้นหาชัดเจน ตรงประเด็น จากกลุ่มเว็บที่เรานิยมใช้เป็นประจำ

Loading

วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

กาแฟสด โกปิ ลูวะ แบรนด์จากประเทศอินโดนิเซีย ขายแก้วละ 240 ถึง 1,500 บาท

กาแฟสด โกบิ ลูวะ แบรนด์จากประเทศอินโดนิเซีย เมื่อพูดถึงกาแฟรสชาติดีที่มีราคาแพงที่สุดในโลกหลายคนอาจจะนึกถึงกาแฟโกปิ ลูวะ กาแฟที่มีถิ่นกำเนิดมาจากประเทศอินโดนิเซียเป็นแบรนด์กาแฟที่ได้ชื่อว่ามีเอกลักษณ์และราคาสูง โกปิ ในภาษาอินโดนิเซียแปลว่ากาแฟส่วน ลูวะ แปลว่าตัวชะมด



กาแฟสด โกปิ ลูวะ




โดยชะมดจะปีนขึ้นไปบนต้นกาแฟเพื่อหาผลกาแฟที่ดีที่สุดจากนั้นมันจะกินผลกาแฟเข้าไปและถ่ายเมล็ดกาแฟเหล่านั้นออกมาปะปนกับมูลหลังจากเก็บมูลที่ชะมดถ่ายออกมาแล้วชาวไร่ก็จะนำมูลนั้นมาคัดแยกเอาเมล็ดกาแฟออกมานับเป็นขั้นตอนที่ยากที่สุดทำให้มันมีราคาแพง

กาแฟ โกปิ ลูวะ นั้นจะมีกลิ่นที่หอมเป็นพิเศษ กลิ่นเหล่านี้มาจากการทำปฏิกริยาของเมล็ดกาแฟและเอ็นไซม์บางอย่างในกระบวนการย่อยของตัวชะมดปัจจุบันร้านกาแฟ โกปิ ลูวะ มีจำนวน 20 สาขาทั่วโลก โดยราคาขายที่อินโดนิเซียจะอยู่ที่แก้วละ 8 ดอลล่าห์สหรัฐ หรือประมาณ 240 บาทไทย ราคาที่ขายในต่างประเทศอยู่ที่แก้วละ 50 ดอลล่าห์ หรือประมาณ 1,500 บาท เมื่อดูราคาแล้วคอกาแฟอาจลังเลใจในการซื้อแต่หากได้ลองรสของกาแฟ โกปิ ลูวะ แล้วอาจลืมเรื่องเงินที่จ่ายไปเลยก็เป็นได้




ที่มา :
VoiceTV:กาแฟที่แพงที่สุดในโลก

---------------------------------


Cafe Britt - Premium Gourmet Coffee