เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA

เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA
แฟรนไชส์กาแฟสดและกาแฟชงสำเร็จ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ราคาเริ่มต้น 6,900 - 399,000 เข้าชมรายละเอียด แฟรนไชส์ THE INDIAN TEA คลิ๊กที่รูปภาพด้านบน ติดต่อคุณมาโนช โทร.084-682-5999 , 092-369-3951 LINE ID : @THEINDIANTEA / หรือเซฟเบอร์ 084-682-5999

ค้นหาทำเลเปิดร้านกาแฟ แสดงผลการค้นหาชัดเจน ตรงประเด็น จากกลุ่มเว็บที่เรานิยมใช้เป็นประจำ

Loading

วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เมนูกาแฟสด ร้านวนา การตลาดร้านกาแฟสามารถทำได้กับเมนู

ณ.วนา ฟาร์ม ท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศ สบายๆ และกาแฟสดชั้นยอด จากดอยช้าง เช่น คาปูชิโน่ ร้อน / เย็น , ลาเต็ ร้อน/เย็น , เอสเพรสโซ , แฟรบเป้ , มอคค่า ร้อน / เย็น และเครื่องดื่มอื่นๆ นี่คือสโลแกนของร้านนี้



เมนูกาแฟสด วนา ฟาร์มม้า และ นกกระจอกเทศ coffee menu Wana
เมนูกาแฟสด วนา ฟาร์มม้า และ นกกระจอกเทศ coffee menu Wana ดื่มด่ำกับธรรมชาติท่ามกลางฝูงม้าและนกกระจอกเทศจิบกาแฟสดคลุกกลิ่นไอแห่งธรรมชาติ



เมนูกาแฟสด วนากาแฟสด (Wana Fresh Coffee menu) 

เรามาดูกันดีกว่าว่ามีเมนูอะไรบ้างและราคาเท่าไหร่

1.เอสเพรสโซ่  (Espresso) ร้อน Hot 35 บาท Baht

2.อเมริกาโน (America-no) ร้อน Hot 35 บาท Baht

3.คาปูชิโน (Cappuccino) ร้อน Hot 50 บาท Baht


4.คาเฟต์ ลาเต้ (Cafe Latte) ร้อน Hot 50 บาท Baht

5.คาเฟต์ มอคค่า (Cafe Mocha) ร้อน Hot 55 บาท Baht

6.กาแฟเย็น Iced (Cappuccino) เย็น Iced 40 บาท Baht

7.อเมริกาโน เย็น  (Iced America-no) เย็น Iced 40 บาท Baht

8.คาปูชิโน เย็น (Iced Cappuccino) เย็น Iced 60 บาท Baht

9.คาเฟต์ ลาเต้ เย็น (Iced Cafe Latte) เย็น Iced 60 บาท Baht

10.คาเฟต์ มอคค่า เย็น (Iced Cafe Mocha) เย็น Iced 65 บาท Baht

11.โกโก้ (Cocoa) ร้อน Hot 35 บาท Baht, เย็น Iced  40 บาท Baht

12.ชาเขียว (Green Tea) ร้อน Hot 35 บาท Baht,เย็น Iced 45 บาท Baht

12A.ชาเนสที (Nestea) ร้อน Hot 35 บาท Baht,เย็น Iced 40 บาท Baht

14.นมสด (Fresh milk) ร้อน Hot 25 บาท Baht,เย็น Iced 30 บาท Baht

15.โอวัลติน (Ovaltin) ร้อน Hot 15 บาท Baht,เย็น Iced 20 บาท Baht

16.นมชมพู (Pink milk)  ร้อน Hot 15 บาท Baht,เย็น Iced 20 บาท Baht

17.เนสกาแฟ (Nes Cafe)  ร้อน Hot 15 บาท Baht,เย็น Iced 20 บาท Baht

18.กาแฟโบราณ (Thai Coffee, Traditional Thai Coffee)  ร้อน Hot 15 บาท Baht,เย็น Iced 20 บาท Baht

19.ชาโบราณ (Thai Tea, Traditional Thai Tea)  ร้อน Hot 15 บาท Baht,เย็น Iced 20 บาท Baht

20.เพิ่มวิปครีบ 15 บาท, Add Whip cream 15 Baht

21.เพิ่มปั่น 10 บาท, Blended 10 Baht

การตลาดร้านกาแฟสามารถทำได้กับเมนูกาแฟสด

การทำเมนูของที่นี่จะมีการแยกราคาแบบเย็นและแบบร้อนชัดเจนและมีรูปภาพประกอบด้วยในทุกๆชนิดของเครื่องดื่ม การทำรูปภาพประกอบนี้เป็นเรื่องที่ควรอย่างยิ่ง เหตุเพราะ มนุษย์ มีความไวต่อภาพและสีสัน รวมทั้งกลิ่น จิตใต้สำนึกจะจิตนาการไปถึงรสชาติ การที่ลูกค้าได้เห็นภาพอยู่ในเมนูนั้นยิ่งทำให้ง่ายต่อการตัดสินใจซื้อมากขึ้น ยกตัวอย่างร้านอาหารบางแห่งถึงกับทำออกมาเป็นโมเดล เป็นรูปปั้นตั้งไว้หน้าร้านเลย ว่าถ้าคุณสั่ง คุณจะได้รับออกมาเป็นหน้าตาแบบนี้ การใช้ภาพและตัวหนังสือสื่อสารไปยังสื่อต่างๆจัดว่าเป็นส่วนหนึ่งของการตลาดร้านกาแฟ

ลองนึกภาพคุณเข้าร้านอาหารแล้วเจอเมนูที่มีแต่ตัวอักษรไม่มีรูปภาพสิ ใครจะนึกภาพออกว่ามันหน้าตายังไง หากคุณไม่เคยทานมาก่อน ไม่ใช่ไข่ดาว,ไข่เจียวหรือไข่ตุ๋น ที่เห็นตัวหนังสือก็นึกภาพออกว่ารูปร่างหน้าตามันเป็นอย่างไร หากว่าร้านคุณมีเบเกอรรี่แม้การตั้งแสดงในตู้กระจกจะเป็นภาพชัดเจนและดึงดูดลูกค้าได้อยู่แล้วก็ควรมีภาพอยู่ในเมนูหรือแปะข้างพนังอยู่ดี เป็นจิตวิทยาของการใช้ภาพเวลาที่เห็นภาพซ้ำๆ มนุษย์จะเหมือนโดนสะกดจิตให้ซื้อซึ่งอาจไม่ซื้อวันนี้แต่เห็นภาพบ่อยๆก็จะซื้อได้ การไฮไลท์เมนูเด็ดก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกันในการทำการประชาสัมพันธ์และการขาย

การเอาเมนูไปตั้งหน้าร้านในจุดที่เด่นๆ หรือแปะตามข้างทางในจุดที่คนเดินผ่านเยอะๆสามารถช่วยให้เราขายของในเมนูเด็ดที่เราไฮไลท์หรือทำโปรโมชั่นได้ หรือจะทำเป็นใบปลิวออกมาแจกตามจุดสำคัญที่คาดว่าลูกค้าจะสามารถเดินทางมาที่ร้านเราได้ นอกจากนี้การเลือกใช้แก้วและจัดองค์ประกอบภาพถ่ายให้กับเครื่องดื่มของคุณและถ่ายภาพออกมาให้สวยงามจะช่วยทำให้ดูน่าดื่ม น่าทานมากขึ้นเป็นทวีคูน

การจัดภาพนี้เราสามารถเลือกใช้แก้วที่โชว์สีสันความสดของเครื่องดื่มได้ดีในตัวเครื่องดื่มที่เป็นสีๆสดใสอยู่แล้ว สามารถเพิ่มผลไม้หรือดอกไม้ลงไปในภาพให้ดูสวยงามมากขึ้นหรือโชว์ภาพถ่ายเครื่องดื่มที่มีองค์ประกอบของบริเวณที่เป็นจุดเด่นของร้าน มีนายแบบหรือนางแบบถือแก้วอยู่ในมือพูดคุยด้วยความสนุกสนาน ราวกับว่ากำลังสนทนากันอย่างมีอรรถรสและมีความสุขมากล้นที่ได้นั่งอยู่ในร้านกาแฟแห่งนี้

ดังนั้นรูปภาพเครื่องดื่มและเบเกอรี่ในร้านคุณที่ใส่ในเมนู ใส่ในโบรชัวร์ ใส่ในแค็ตตาล็อก แปะตามฝาผนัง ตั้งโชว์หน้าร้าน แปะตามข้างทาง แจกใบปลิว เป็นสิ่งสำคัญมากครับ และขึ้นอยู่กับการใช้งานของภาพว่าเรามีจุดประสงค์ให้ภาพนั้นขายอะไร ขายบรรยากาศความสนุก ความสุขของในร้านกาแฟ หรือขายแค่ตัวกาแฟและเครื่องดื่มเท่านั้น แล้วแต่กรณี สุดท้ายแล้วทุกสิ่งทุกอย่างล้วนรวมกลายเป็นบุคลิกและลักษณะของร้านที่คุณอยากให้เป็นและต้องการสื่อสารไปยังลูกค้าให้เกิดการซื้อเพิ่มขึ้น

เมนูกาแฟสดของร้านวนานี้ตั้งอยู่ที่ ถนนเชียงราย-เถิง บ้านหัวดอย ตำบลท่าสาย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย โทร.0-89635-7233

เปิดร้านกาแฟสดหรือกาแฟโบราณชงสำเร็จ 

ติดต่อคุณมาโนช 0-86777-4973 เพื่อเพิ่มเมนู ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ในแบบของคุณ http://www.theindiantea.com http://g.co/maps/r9pwu

เขียนโดย
Jade The Indian Tea ฝ่ายการตลาด ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย 12/15/2011 11:24:07 pm. สงวนลิขสิทธิ์ นำไปทำซ้ำเผยแพร่ต้องมีการอ้างอิงตามมารยาทซึ่งในการประกอบอาชีพทุกแขนงต้องมีหลักยึดคือจรรยาบรรณ

อ้างอิงข้อมูลจาก

1.http://www.wanafarm.com ,วนา ฟาร์มม้าและนกกระจอกเทศ (Wana Horse & Ostrich Farm)

-----------------------------------

Cafe Britt - Premium Gourmet Coffee