เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA

เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA
แฟรนไชส์กาแฟสดและกาแฟชงสำเร็จ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ราคาเริ่มต้น 6,900 - 399,000 เข้าชมรายละเอียด แฟรนไชส์ THE INDIAN TEA คลิ๊กที่รูปภาพด้านบน ติดต่อคุณมาโนช โทร.084-682-5999 , 092-369-3951 LINE ID : @THEINDIANTEA / หรือเซฟเบอร์ 084-682-5999

ค้นหาทำเลเปิดร้านกาแฟ แสดงผลการค้นหาชัดเจน ตรงประเด็น จากกลุ่มเว็บที่เรานิยมใช้เป็นประจำ

Loading

วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เมนูกาแฟสด ร้าน อิ่มอุ่น กาแฟสด เชียงของ แถมเนื้อหาการตลาดร้านกาแฟสด

ดูจากภาพแล้วเป็นเมนูกาแฟสดที่เขียนด้วยช็อกบนกระดานดำขนาดใหญ่ สังเกตุได้ว่าร้านกาแฟสดหลายๆร้านจะนิยมนำกระดานดำมาเขียนแบบนี้โดยตั้งไว้ในมุมต่างๆของร้านเนื่องจาก กระดานมีหลายขนาดและรูปแบบให้เลือก มีทั้งขนาดเล็กที่ใช้ตั้งบนโต๊ะทานกาแฟได้ และมีทั้งที่เป็นรูปแบบตั้งพื้นไว้ตั้งหน้าร้าน

เมนูกาแฟสด ร้านอิ่มอุ่น เชียงของ
ตัวอย่างเมนูกาแฟสดร้านอิ่มอุ่น เชียงของ ที่เขียนบนกระดานดำพร้อมเปลี่ยนแปลงแก้ไขข้อมูลได้ตลอดเวลา
ภาพจาก http://www.chiangkhong.in.th เว็บรวมข้อมูลท่องเที่ยว ที่พัก การเดินทาง ภาพถ่าย ของอร่อย เชียงของ
ใช้สีในการเขียนทั้งหมดสามสีคือ สีเหลือง สีขาวและสีชมพูก็สามารถทำให้แลดูสวยงามได้ การเขียนนี้ต้องหาคนลายมือดีๆมาเขียนเพราะจัดเป็นจุดเด่นที่ลูกค้าเข้าร้านมาแล้วจะต้องมองทุกคน มีใครบ้างไม่มองเมนูกาแฟ

รายการเมนูกาแฟสดร้านอิ่มอุ่นมีรายละเอียดดังนี้ (การเขียนอักษรในภาพใช้แทนตัวโอด้วยรูปหัวใจ)

1.เอสเพรสโซ่ (Espresso)  ร้อน 30, เย็น 40 บาท

2.คาปูชิโน่ (Capuchino) ร้อน 35, เย็น 40 บาท

3.มอคค่า (Mocha) ร้อน 35, เย็น 40 บาท

4.ลาเต้ (Latte)  ร้อน 35, เย็น 40 บาท

5.อเมริกาโน (Americano) ร้อน 30, เย็น 40 บาท

6.คาราเมล มัคคิอาโต (Caramel macchiato) ร้อน 35, เย็น 40 บาท

7.กรีนที (Green Tea) 30 บาท

8.ชานม (Tea with milk หรือ Milk tea) 25 บาท

9.นมเย็น,นมหวาน,สวีทตี้มิลค์ (Sweetly milk,Sweet milk) 25 บาท

10.โอวัลตินภูเขาไฟ (Ovaltine volcano) 30 บาท

11.ชามะนาว (Lemon Tea) 30 บาท

12.โกโก้ (Cocoa) 30 บาท

12A.สมูทตี้ (Smoothies) 40 บาท

14.ปังเย็น รสกาแฟสด ไม่ระบุราคา

ราคาเครื่องดื่มอยู่ที่ 25-40 บาท เป็นระดับราคาที่จัดว่าปานกลาง ไม่แพงสำหรับการขายกาแฟในยุคนี้

เมนูกาแฟสดของร้านอิ่มอุ่นกาแฟสดนี้ตั้งอยู่ที่ไหนเอ่ย มาฟังคำอธิบายกันครับ

จังหวัดเชียงราย อำเภอเชียงของ เนื้อหาที่อยู่รวบรวมข้อมูลโดย http://www.ilovechiangrai.com สังคมออนไลน์ของคนรักเชียงราย

1.คูเมืองเก่าเชียงของ ก่อนถึงการไฟฟ้าเชียงของ หรือก่อนโรงแรมเชียงของทีคการ์เดนท์นั่นเอง ย่านที่มีโรงแรมที่พักร้านต่างๆหรือจุดที่มีสีสรรของเมืองเชียงของ

2.เมื่อขับรถผ่านเส้นทางหลักของอำเภอเชียงของมุ่งหน้าไปทางเชียงแสน ร้านอิ่มอุ่นตั้งอยู่ซ้ายมือก่อนถึงกำแพงเมืองเล็กๆซึ่งเป็นคูเมืองเก่าของเมืองเชียงของเรานั่นเอง ท่านแลซ้ายไว้รับรองต้องสะดุดกับป้ายคำว่า “เชียงของ” ตัวโตๆ กับร้านกาแฟอิ่มอุ่น ติดๆร้านกาแฟนั้นก็เป็นร้านขายเครื่องเงินทำมือแท้ๆ

3.ร้านอิ่มอุ่นเองก็ตั้งอยู่ใกล้ๆ สี่แยกทางเข้าโรงแรมตำมิละครับ ก่อนเดินเข้าในซอยถ้ามองไปฝั่งตรงข้ามเยื้องๆหน่อยจะเห็นร้านเด่นๆอยู่ 1 ร้านพร้อมกับป้าย “เชียงของ” ตัวโตๆ

การตลาดร้านกาแฟสดทำอย่างไรให้มีคนพูดถึงร้านคุณในเว็บไซต์เยอะๆ

เข้าเรื่องการตลาดร้านกาแฟสดสักหน่อย เมนูดีแล้วเครื่องดื่มอร่อยแล้วเราก็ต้องเผยแพร่เมนูของเราไปให้กลุ่มลูกค้าที่มีโอกาสจะเข้ามาที่ร้านเราได้เห็นเยอะๆ สังเกตุได้ว่าร้านหากทำดี ทำอร่อยแล้วย่อมถูกพูดถึงในสื่อต่างๆ ตัวอย่างนี้เป็นหลักฐานชิ้นสำคัญ ที่ร้านถูกพูดถึงในเว็บไซต์แนะนำแหล่งท่องเที่ยวในเชียงของ และถ้าคนค้นหาร้านกาแฟในเชียงของใน google ก็จะเข้ามาเห็นร้านนี้  ที่ผมเจอร้านนี้เป็นเพราะผมค้นหาร้านกาแฟเหมือนกัน เกิดอะไรขึ้นเมื่อมีคนพูดถึงหรือสื่อพูดถึง

อะไรก็ไม่แรงเท่าตัวหนังสือที่เขียนผ่านเว็บ เมื่อมีหนึ่งคนเขียนเปิดประเด็นประเดิมเรื่องราว เจิมมันแล้ว ก็จะมีคนก็อปปี้ไปโพสตามที่ต่างๆต่อๆกันไป จากที่เห็นกรณีของร้านนี้ ไม่ทราบว่าบทความเกี่ยวกับร้านใครเริ่มต้นเขียนก่อน แต่ขณะที่ผมเจอบทความนั้นผมเจอที่เว็บ http://www.chiangkhong.in.th (เว็บรวมข้อมูลท่องเที่ยว ที่พัก การเดินทาง ภาพถ่าย ของอร่อย เชียงของ) เป็นอันดับแรก และก็ตามไปเจอที่ http://www.ilovechiangrai.com เป็นอันดับที่สอง จากเว็บที่สองนี้ คนเชียงรายได้เข้ามาอ่านและมีการโต้ตอบกระทู้กันต่อไปเรื่อยๆ
ใครเขียนก่อนไม่สำคัญ สำคัญที่เจ้าของร้านได้โฆษณาร้านตัวเองแบบไม่ต้องเสียเงิน ถามว่าสื่อต่างๆที่นำไปเผยแพร่เขาได้อะไร บ้างก็เป็นองค์กรการกุศลไม่แสวงหากำไร อีกส่วนก็เขียนเพื่อที่จะให้เว็บของตนมีเนื้อหาสาระเพื่อที่จะได้ผู้เข้าชมเป็นผลตอบแทน ผู้เข้าชมเยอะๆก็หมายถึงเงิน ที่ได้จากการติดโฆษณาในเว็บหรือการขายของอะไรก็ตามในเว็บของเขา เรียกว่าเกื้อหนุนกันเป็นโครงข่าย

ยิ่งมีคนพูดถึง มีสื่อเขียนถึงร้านมากยิ่งดี อัตราการแพร่ขยายไปในอินเตอร์เน็ตก็ยิ่งมีมากขึ้น แต่ถ้าไม่มีใครมาเขียนเรื่องราวของร้านเราสักทีล่ะทำไง เขียนเองครับ หลักการเขียนไม่ยาก 1.ใคร (ร้านอะไร) 2. ทำอะไร ( มีจุดเด่นของร้านตรงไหน เมนูอะไร ) 3. เมื่อไหร่ ( เปิดร้านตัั้งแต่เมื่อไหร่อยู่มานานเท่าไหร่แล้ว ) 4. ที่ไหน ( ร้านตั้งอยู่ที่ไหน ) 5. อย่างไร ( มีประวัติความเป็นมาอย่างไร กว่าจะมาเป็นร้านกาแฟของเรา ) 6.รูปภาพประกอบ

แต่หากขี้เกียจเขียนหรือไม่ชอบเขียนจริงๆ ก็ให้เพื่อนที่มีทักษะในการเขียน เขียนให้ หรือเรียกสื่อต่างๆเข้ามาทำเรื่องราวมาเขียนให้ นั่นคือเราต้องรู้จักสื่อในพื้นที่ของเรา หรือรู้จักเว็บไซต์หลักๆในพื้นที่ของเราที่จะช่วยเราประชาสัมพันธ์ได้ เรียกเขามาเขาไม่ว่าอะไรหรอกครับ ถ้าคนทำเรื่องสื่อจริงๆ มีวิญญานนักการสื่อสารอยู่ในตัวแล้วเขาจะรีบมาทีเดียว อย่างสุดท้าย คือจ้างเขียน ไม่แนะนำครับ เสียเงิน แต่ข้อดีคือรวดเร็ว

พอเราได้บทความพร้อมรูปภาพแล้วขอเขาเก็บมาด้วยครับ บอกเขาด้วยว่าเราขอเอาไปใช้ประชาสัมพันธ์ร้านต่อนะ ไม่ว่าเป็นบทสัมภาษณ์หรือบทความ ไฟล์ภาพ ไฟล์เสียง ก็ตาม เสร็จมีเวลาก็นั่งโพสไปตามเว็บบอร์ด หรือส่งข้อมูลไปตามสื่อต่างๆ ( แต่เขาต้องอนุญาตให้เราคัดลอกข้อมูลมาใช้นะครับ ถึงจะเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับร้านเราเองก็ตาม ) สื่อเขาชอบครับถ้าเรามีบทความให้เขา ยิ่งถ้าบทความเนื้อเรื่องหรือที่เรียกว่า "press release"  และรูปภาพไม่ซ้ำใคร ไม่มีที่ไหนเขียนมาก่อน ถ้าเขามีช่องทางที่จะลงได้เขาลงให้แน่นอน เราจึงต้องทำความรู้จักสื่อเว็บไซต์ในพื้นที่ของเราไว้ครับ

ส่วนมากแล้ว หากเอาข้อมูลมาแล้วมีการอ้างถึงแหล่งข้อมูลเจ้าของข้อมูลต้นทางมักไม่ว่าและออกจะชอบเพราะมีลิ้งมาหาเว็บไซต์เขา ยิ่งมีการกล่าวถึงเว็บเขาด้วยเขายิ่งชอบครับ เป็นผม ผมก็ชอบ แต่นานาจิตตัง อาจมีคนไม่ชอบก็ได้ อย่างไรเราก็ขอเขาก่อนถ้าทำได้ครับ เรื่องการก็อปปี้ ห้ามกันลำบาก ผมเองไม่นิยม ก็อปปี้ครับ จะเขียนเรื่องขึ้นมาใหม่และอาจมีอ้างอิงข้อมูลเป็นบางส่วนเท่านั้น เฉพาะส่วนที่จำเป็นจริงๆ ซึ่งบทความของผมอาจมาจากหลายแหล่งก็ไได้ แล้วแต่จะเขียนสไตล์ไหน

เอาล่ะครับจบแล้วครับ สรุปวันนี้เราได้ศึกษาเมนูกาแฟและการเขียนเมนูบนกระดานดำ เนื้อหาเล็กน้อย และก็การตลาดร้านกาแฟอีกนิดหน่อย อย่าลืมสิ่งสำคัญคือต้องรู้จักและเข้าถึงสื่อในพื้นที่ๆคุณอยู่ ต้องมีเรื่องราวของคุณอยู่ในสื่อต่างๆ โดยเฉพาะสื่อสำคัญในพื้นที่หรือในจังหวัดของคุณครับ
ติดต่อคุณมาโนช 0-86777-4973 เพื่อเพิ่มเมนู เปิดร้านกาแฟสดหรือกาแฟโบราณชงสำเร็จ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ในแบบของคุณ http://www.theindiantea.com http://g.co/maps/r9pwu


เขียนโดย

Jade The Indian Tea ฝ่ายการตลาด ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย 12/15/2011 11:24:07 pm. สงวนลิขสิทธิ์ นำไปทำซ้ำเผยแพร่ต้องมีการอ้างอิงตามมารยาทซึ่งในการประกอบอาชีพทุกแขนงต้องมีหลักยึดคือจรรยาบรรณ


อ้างอิงเนื้อหาบางส่วนจาก

1. http://www.chiangkhong.in.th เว็บรวมข้อมูลท่องเที่ยว ที่พัก การเดินทาง ภาพถ่าย ของอร่อย เชียงของ บทความเกี่ยวกับร้านนี้คลิ๊ก " อิ่มอุ่นกาแฟสด เชียงของ"

2.http://www.ilovechiangrai.com สังคมออนไลน์ของคนรักเชียงราย ดูเนื้อหาในเว็บบอร์ดที่มีคนพูดถึงร้านคลิ๊ก "อิ่มอุ่นกาแฟสด เชียงของ"

----------------------------------------

Cafe Britt - Premium Gourmet Coffee




-->