เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA

เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA
แฟรนไชส์กาแฟสดและกาแฟชงสำเร็จ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ราคาเริ่มต้น 6,900 - 399,000 เข้าชมรายละเอียด แฟรนไชส์ THE INDIAN TEA คลิ๊กที่รูปภาพด้านบน ติดต่อคุณมาโนช โทร.084-682-5999 , 092-369-3951 LINE ID : @THEINDIANTEA / หรือเซฟเบอร์ 084-682-5999

ค้นหาทำเลเปิดร้านกาแฟ แสดงผลการค้นหาชัดเจน ตรงประเด็น จากกลุ่มเว็บที่เรานิยมใช้เป็นประจำ

Loading

วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2554

ร้านกาแฟ ในซีแอตเติ้ล สูญเสียบาริสต้าอันเป็นที่รัก จาก หนังสือพิมพ์ ซีแอตเติ้ล ไทม์



Brian Fairbrother was general manager over all three of Vivace's locations and directly oversaw its Alley 24 shop.


สำหรับชาวซีแอตเติ้ลนับพันๆคน นานหลายปีแล้วที่  ไบรอัน แฟร์บาร์เธอร์ เป็นใบหน้าแห่งรุ่งอรุณ ผู้จัดการร้านและบาริสต้าที่ทำงานมานานในร้าน เอสเพรสโซ่ วิเวซ เขาเป็นผู้จัดทำกาแฟและขนมอบ พูดคุยกับผู้คนทั้งหลายที่สนใจในเรื่องราวตั้งแต่ศิลปะไปจนถึงการทำอาหาร แฟร์บาร์เธอร์ อายุ 50 ปี ตาย จากอาการบาดเจ็บทางศรีษะ เนื่องมาจากอุบัติเหตุในการขี่รถจักรยาน

ลูกค้าและเพื่อนร่วมงาน ไม่สามารถจินตนาการภาพของ กาแฟ ซีแอตเติ้ล ในตอนเช้า โดยที่ไม่มีเขาได้

"พวกเราติดใจรัปประทานโดนัทของร้านวิเวซเป็นประจำทุกเช้า ผมไม่มั่นใจว่าผมจะสามารถซื้อโดนัทจากคนอื่น เรามีระบบ" แบรนด์ดอน คาร์ เขียนในบล็อกใน SeattleBikeBlog.com หนึ่งในหลายเว็บไซต์ ที่ร่วมแสดงความรักและความเสียใจ เพื่อ แฟร์บาร์เธอร์
แบรด มัมบรู พนักงานประจำร้าน วิเวซ เล่าว่า ร้านเงียบเหงาเมื่อขาดเขา มีเขาอยู่ทำให้ผู้คนอยากจะนั่งอยู่ในร้าน เขานำมาซึ่งการรวมกลุ่มของคนแฟร์บาร์เธอร์ รู้ศิลปะในการชงเอสเพรสโซ่ ชอต และรู้วิธีการปฏิบัติต่อพนักงานอย่างเป็นธรรม เดวิท ชารโฮเมอร์ หุ้นส่วนเจ้าของร้านเป็นผู้กล่าว
เขาสร้างความสมดุลให้กับองค์กร เป็นสิ่งตรงข้ามกับความหุนหันพลันแล่นของผม ชารโฮเมอร์ กล่าว "ถ้าผมมีการสอนงานที่ดีกับบางคน, ผมทำให้คนเติบโตขึ้น ไบรอัน กล่าว, คุณไม่สามารถทำได้ คุณจะต้องเป็นระบบมาก"


เมื่อ ชารโฮเมอร์ และ จีนีวา ซูลิวาน เจ้าของร้านวิเวซ อีกท่าน หย่ากันหลายปีก่อน พวกเขาให้หุ้นส่วนหนึ่งกับ แฟร์บาร์เธอร์ ทำให้เขาผูกพีนธ์กับร้านและมีกำลังใจเพิ่มขึ้นสำหรับการดำเนินธุรกิจของร้านในอนาคต

" เขามีความสมบูรณ์แบบในความซื่อสัตย์เชื่อถือได้ ซูลิวาน กล่าว เมื่อ ไบรอันพูดบางสิ่งกับคุณ มันเป็นสิ่งที่ซื่อสัตย์จริงใจ , และคุณรู้ว่าคุณจะได้ผลงานจากเขา สำหรับเขาคุณไม่ต้องอ่านทีละบรรทัด"

ซูลิวาน พบกับ แฟร์บาร์เธอร์ ราวปลายปี 80 เมื่อเขาย้ายจากไมนี เข้ามาอยู่ ซีแอตเติ้ล และเขาทั้งสองเต้นด้วยกันในงานเต้นรำ เขาเริ่มทำงานให้กับวิเวซในปี 1989 ในขณะที่เป็นร้านรถเข็นที่ แคปปิตอล ฮิล

แฟร์บาร์เธอร์ กลายเป็น ผู้จัดการทั่วไป ของ วิเวซ ในสามสถานที่ และช่วยดูแล ร้านลูกข่ายอีก 24 สาขา เฉกเช่นเดียวกับบาริสต้าผู้ยิ่งใหญ่ทั้งหลาย แฟร์บาร์เธอร์ เปิดบทสนทนาอย่างง่ายๆ, เล่าเรื่องต่างๆให้ลูกค้านอกบาร์กาแฟฟัง ด้วยความกระตือรือร้น
เขามีความเกี่ยวข้องกับ ชมรมหนังสือภาษาสเปน และ การทำอาหารที่หน้าตื่นตาตื่นใจ ลิซ่า พาร์สัน ผู้ดูแลร้านวิเวซ เอสเพรสโซ่ บาร์ริมถนน ที่ 321 บอร์ดเวย์ อี. กล่าวให้ฟัง

"ฉันไม่เคยรู้จักใครที่มีความอยากรู้อยากเห็น มากกว่านี้ " พาร์สัน กล่าว เธออีกกล่าวว่า แฟร์บาร์เธอร์ รักสีส้ม , การเฉลิมฉลองเพกัน (pagan) โดยเฉพาะเมย์เดย์ (May Day) , และการท่องเที่ยว ไปยัง อินเดีย กับ เม็กซิโก

"เมื่อเขาประสบอุบัติเหตุ พวกเราหลายคนไม่แต่งสีอะไร นอกจากสีส้ม" เธอกล่าว

ในปี 90, แฟร์บาร์เธอร์ ได้มอบหมายงาน " Sacred Shrine of Caffeina, Goddess of the Waking Day" เป็นงานที่วาดเขียนลงบนหินข้างบาร์เอสเพรสโซ่บริเวณทางเดิน

"ผมเป็นคนเมือง pagan และผมเห็นพระเจ้าส่องแสงในหลายเส้นทาง" แฟร์บาร์เธอร์ อธิบาย

ผู้คนที่ทำงานกับเขาประทับใจในนฝีมือการทำกาแฟและการเข้ากับผู้คน
"เขาเป็นสัญลักษณ์ของบาริสต้า" คริสโตเฟอร์ ไนซลี่ เอเบล อาราเมด้า, บาริสต้า ที่ร้านกาแฟ อินเทลลิเจนเซีย ใน ลอสแองเจอร์ลิส ผู้ที่เคยทำงานให้ ร้านวิเวซ

เขาจำอาการตอบสนองของ แฟร์บาร์เธอร์ต่อ รอยสักบนต้นคอที่ อาราเมด้ามีในขณะที่เขาทำงานอยู่ที่นั่น
ฉันเกรง แฟร์บาร์เธอร์จะว่าเรื่องรอยสัก อาราเมด้า กล่าว แต่เขากลับบอกว่า ถ้านั่นเป็นการแสดงตัวตนของคุณ มันก็ควรจะอยู่ตรงนั้น พวกเรามีผู้คนที่มีสีผมหลากสีตลกๆด้วย แต่เมื่อคุณทำงานหนัก คุณจะได้รับการปกป้องในการแสดงความเป็นตัวของตัวเอง
แฟร์ บาร์เธอร์ จักรยานชนกับบรรได ใกล้กับ 1177 แฟร์วิล อีฟ. เอ็น. ประมาณ 6 โมงเย็น ในวันที่ 30 สิงหาคม เขาไม่มีสติแต่ยังคงหายใจเมื่อรถพยาบาลมาถึง จากการรายงานของแผนกป้องกันภัยซีแอตเติ้ล พวกเขานำแฟร์ บาร์เธอร์ ส่งที่ ฮาร์บอร์วิล เมดิเคิล เซนเตอร์ ที่ๆเขาเสียชีวิตในวันพฤหัส

นักสืบ ในแผนกตำรวจจราจรซีแอตเติ้ล ทีมสืบ กำลังสืบอุบัติเหตุ ที่ซึ่ง แฟร์บาร์เธอร์ ได้ขี่จักรยานบนข้างทางถนนจากทิศตะวันตกขึ้นไปทางทิศเหนือ เจฟ เคฟเพล โฆษกตำรวจกล่าว

ผู้ขับขี่จักรยานควรจะใช้ สัญลักษณ์ บริเวณข้างทาง ที่นำไปสู่ทางจักรยานบนถนน แฟร์บาร์เธอร์ ชนกับบันได ที่นำไปยังอู่ลอย ข้ามถนน จากตึก ไซโมจีเนติก

เขาถูกพบหน้าคว่ำอยู่ข้างทาง หมวกกันน็อกถูกพบบริเวณที่เกิดเหตุ เคฟเพล กล่าว
โฆษก การจราจรของซีแอตเติ้ล ริก เชอร์ริแดน กล่าว เมืองไม่ได้รับการตำหนิเกี่ยวกับสถานที่นั้น และไม่ทันระวังในเหตุการณ์ก่อนหน้านั้นที่เกี่ยวข้องกับขั้นบันไดตรงนั้น

"เราจะตรวจสอบบริเวณสองข้างทางของสะพานทางเท้า เพื่อเพิ่มสัญลักษณ์ระวังจะเป็นประโยชน์เพิ่มขึ้น" เขากล่าว " หัวใจเราส่งไปถึงครอบครัวและเพื่อน ของผู้ขับขี่จักรยาน" เหตุการณ์นี้แสดงให้เห็นว่าผู้ขับขี่จักรยานไม่คุ้นเคยกับทาง ควรขี่อย่างระมัดระวัง

Deputy business editor Rami Grunbaum contributed to this report. Melissa Allison: 206-464-3312 or mallison@seattletimes.com


Cafe Britt - Premium Gourmet Coffee