เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA

เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA
แฟรนไชส์กาแฟสดและกาแฟชงสำเร็จ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ราคาเริ่มต้น 6,900 - 399,000 เข้าชมรายละเอียด แฟรนไชส์ THE INDIAN TEA คลิ๊กที่รูปภาพด้านบน ติดต่อคุณมาโนช โทร.084-682-5999 , 092-369-3951 LINE ID : @THEINDIANTEA / หรือเซฟเบอร์ 084-682-5999

ค้นหาทำเลเปิดร้านกาแฟ แสดงผลการค้นหาชัดเจน ตรงประเด็น จากกลุ่มเว็บที่เรานิยมใช้เป็นประจำ

Loading

วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2559

รูปแบบการใช้แบรนด์ The Indian Tea & Persian Coffee (ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย) ในตลาดเมืองไทย

 http://www.theindiantea.com/main/index.html#


รูปแบบการใช้แบรนด์ The Indian Tea & Persian Coffee (ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย) ในตลาดเมืองไทย

ด้วยกว่า 1,000 เจ้าที่เราได้ขายแฟรนไชส์ไปแล้วในเมืองไทย ตั้งแต่ปี 2546 (กว่า13ปี)

และด้วยลักษณะสินค้าของเราเป็นแบรนด์ที่ มีเมนูที่แตกต่าง มีเอกลักษณ์อย่างชัดเจน หรือที่หลายท่านเห็นว่าเป็น "แบรนด์เมนู" ตรงๆเลย ที่ใช้ชื่อ "ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย" ตรงๆเลย เป็นการสื่อสารที่ชัดเจนมานานว่าเราคือใคร และขายอะไร ซึ่งสิ่งนี้แหละคือสิ่งที่สำคัญที่สุด คือการสื่อสารออกไปอย่าง "ชัดเจน"

และด้วยรูปแบบการลงทุนที่เราได้นำเสนอออกมาสู่ตลาด หลากหลายแนว เช่น สูตรแบบชงสำเร็จ แบบอัดบรรจุขวด แบบกาแฟสด แบบกาแฟโบราณ แบบชงชานม แบบชาชัก และซึ่งมีวัตถุประสงค์ในการนำสินค้าเราไปใช้ที่แตกต่างกัน ในแต่ละทำเล และตลาด ซึ่งไม่เหมือนกัน

บอกได้ว่าสินค้าของเราได้กระจายไปสู่ทุกแนวของตลาดเมืองไทย ทั้งที่เปิดเผยได้และเปิดเผยไม่ได้ ทั้งที่เป็นความลับทางการค้าและโนฮาว ของแต่ละร้านกาแฟเอง ด้วยจุดประสงค์เพื่อสร้างความแตกต่างในร้านกาแฟของตัวเองขึ้นมา

เราจำแนกลูกค้าเรา ในการใช้แบรนด์เรา ออกเป็น3ประเภทดังนี้

(1) ใช้แบรนด์เรา100% คือกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบในโลโก้ สีสัน รูปแบบ มีความอยากที่จะใช้แบรนด์เรานำ ลูกค้าเหล่านี้จะเห็นมุมในแบรนด์เราว่ามีเอกลักษณ์ โดดเด่น ชัดเจน สามารถดึงลูกค้าเข้ามาในร้านกาแฟเราได้ และให้มีความอยากที่จะมาลิ้มลองรสชาติชากาแฟใหม่ๆได้เป็นอย่างดี

(2) ใช้แบรนด์ร่วมแบรนด์ คือ ลูกค้าหลายเจ้า ที่เวลาจะเปิดร้านกาแฟก็อยากตั้งชื่อร้านเป็นของตัวเอง แต่มีโนฮาวไม่เพียงพอ ซึ่งอยากได้ทั้งสองอย่างร่วมกันคือ ตั้งชื่อร้านของตัวเองด้วย แล้วนำแบรนด์เราไปติดไว้ด้วย เป็นการเสริมกัน เป็นการให้เครดิตซึ่งกันและกัน ชนะกันทั้งสองฝ่าย ก็ทำให้เป็นการมีเอกลักษณ์ในอีกลักษณะนึงที่มีความสุดยอดแห่งความน่าสนใจออกมา

(3) ไม่ได้ใช้แบรนด์เรา ตั้งชื่อร้านในแบบที่ลูกค้าต้องการไปเลย และส่วนใหญ่ลูกค้าเหล่านี้ ต้องการให้เรารักษาความลับนี้ไว้ด้วย ให้เป็นโนฮาวของทางแต่ละร้าน ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวขึ้นมา มีการผสมสูตร ผสมวัตถุดิบขึ้นมาใหม่ เรียกใช้ชื่อเรา หรือตั้งชื่อใหม่ ก็เป็นออกมาอย่างหลากหลาย

3รูปแบบวิธีการนี้ ทางเราจะให้คำแนะนำ และการควบคุมที่ต่างกัน ให้เหมาะสมกับแต่ละสไตล์ที่ไม่เหมือกันของแต่ละเจ้า ทำเลและตลาดที่ไม่เหมือนกันของแต่ละสถานที่ แต่เปิดกว้างในความคิดและจินตนาการของแต่ละลูกค้าซึ่งมีความแตกต่างโดยสิ้นเชิงระหว่างกัน

แม้จะใช้วัตถุดิบของเรา แต่การสร้างสรรค์ผลงานออกมาได้อย่างแตกต่างกัน ถ้าไปชิมในแต่ละที่ ก็จะมีรสชาติ และรูปแบบการนำเสนอที่แตกต่างกัน ทำให้ไม่เกิดความซ้ำซากจำเจ และความเบื่อหน่ายขึ้นมาได้ มีความแปลกใหม่ในทุกที่ คือ ธรรมชาติแห่งศิลปะการชงชากาแฟ ซึ่งไม่มีผิดถูก สิ่งเหล่านี้แหละที่ทำให้เราอยู่ได้มานาน และไม่มีวันหายไปจากตลาด แต่จะกลมกลืนไปกับตลาด ที่มีการเปลี่ยนแปลง อยู่ตลอดเวลา

.
.
.
.
.
มาและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในตำนานของเรา
COME AND BECOME ONE OF OUR LEGEND.
.
.
.
.
.
ถ้า...
คุณเปิดร้านกาแฟอยู่แล้ว
หรือ
อยากเปิดร้านกาแฟใหม่
.
Add Line คลิ๊ก 
==> http://line.me/ti/p/%40theindiantea
.
.
.
.
.
.
PERFECT DESTINY INTERNATIONAL CO., LTD. 
บริษัท เพอร์เฟกต์ เดสทินี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
เลขที่ 927/199 ซอยลาดพร้าว87 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

Website: http://www.theindiantea.com/main/index.html#

Line Official ID : @theindiantea (0846825999)

โทร: 084-682-5999 , 092-369-3951

#ชาอินเดีย #กาแฟเปอร์เซีย #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซียแฟรนไชส์ #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซีย #แฟรนไชส์ #theindiantea #theindianteafranchise #franchisethailand #แฟรนไชส์เครื่องดื่ม #แฟรนไชส์กาแฟ #เปิดร้านกาแฟ #ธุรกิจร้านกาแฟ #ขายกาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟโบราณ #สูตรการชงกาแฟ #อยากเปิดร้านกาแฟ

Advertising


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น