เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA

เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA
แฟรนไชส์กาแฟสดและกาแฟชงสำเร็จ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ราคาเริ่มต้น 6,900 - 399,000 เข้าชมรายละเอียด แฟรนไชส์ THE INDIAN TEA คลิ๊กที่รูปภาพด้านบน ติดต่อคุณมาโนช โทร.084-682-5999 , 092-369-3951 LINE ID : @THEINDIANTEA / หรือเซฟเบอร์ 084-682-5999

ค้นหาทำเลเปิดร้านกาแฟ แสดงผลการค้นหาชัดเจน ตรงประเด็น จากกลุ่มเว็บที่เรานิยมใช้เป็นประจำ

Loading

วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ถ้าคุณขายกาแฟอยู่แล้ว คุณจะทำอย่างไร?

 http://www.theindiantea.com/main/index.html#


ถ้าคุณขายกาแฟอยู่แล้ว
คุณจะทำอย่างไร?
.
.
มาลองสำรวจกันดีกว่า ว่าตอนนี้ร้านกาแฟของเรา ที่ขายอยู่ตอนนี้ เป็นอย่างไรบ้าง?
.
.
(1) คุณยังมีความสุขในการขายกาแฟอยู่ใช่มั้ย สิ่งนี้สำคัญมาก ลองถามตัวเองดู ถ้าไม่ผ่านข้อนี้ ข้ออื่นๆต่อไปก็ไม่จำเป็นต้องอ่านต่อ เพราะไม่มีประโยชน์อะไร ให้ปิดร้านไป แล้วค้นหาสิ่งที่เราหลงไหลที่จะทำจริงๆ จะดีที่สุด
.
.
(2) เราขายได้มากน้อยแค่ไหน กำไรเท่าไหร่ ต้นทุนเท่าไหร่ แล้วเราอยู่ได้มั้ย มีสิ่งหนึ่งที่เราพบบ่อยมาก หลังจากได้สัมภาษณ์เจ้าของร้านกาแฟมามากมายคือ เจ้าของร้านตอบไม่ได้ว่าจำนวนต้นทุนต่างๆของร้านตัวเองคือเท่าไหร่กันแน่ โดยเฉพาะต้นทุนต่อแก้วของเรา ไม่ได้ทำบัญชีรับจ่ายอย่างจริงจัง ซึ่งเป็นสิ่งที่จำเป็นมากในการวิเคราะห์ร้านของเรา ทำให้เห็นภาพรวมได้เป็นอย่างดี นำมาซึ่งการปรับปรุง,พัฒนาและแก้ไขข้อผิดพลาดในรูรั่วที่เรามีได้อย่างทันท่วงที
.
.
(3) การตั้งราคาขายที่เหมาะสมในแต่ละทำเลซึ่งไม่เหมือนกัน เราทำได้ดีแล้วหรือยัง สิ่งสำคัญคือ Position(การวางตำแหน่ง) ร้านของเราให้ถูกต้อง ในเรื่องราคา เมื่อเทียบกับสิ่งที่เรากำลังขายอยู่ ทั้งในด้านคุณภาพของวัตถุดิบต่างๆ และคู่แข่งรอบๆร้านเรา มีกฎในการตั้งราคาขายกาแฟอยู่ว่า ราคาขายไม่ควรจะต่ำกว่าคูณ2จากต้นทุนจริงต่อแก้วของเรา ซึ่งเราต้องคำนวณให้ดี และให้สำรวจร้านใกล้เคียงเราด้วยว่า เค้าขายกาแฟแบบไหน สดหรือโบราณหรือแบบไหน เค้าขายแก้วละเท่าใหร่ แก้วขนาดไหนบ้าง สิ่งเหล่านี้ควรสำรวจเรื่อยๆถ้ามีโอกาส สิ่งเหล่านี้คือปัจจัยที่ต้องได้รับการวิเคราะห์ เพื่อการตั้งราคาที่เหมาะสม ในแต่ละทำเลซึ่งไม่เหมือนกัน
.
.
(4) เพิ่มเมนูใหม่ๆ สร้างสรรรค์สิ่งใหม่ๆลองวัตถุดิบใหม่ๆ เพิ่มรสชาติใหม่ๆ ออกแบบตกแต่งสิ่งต่างๆในร้านออกมาเรื่อยๆ ออกโปรโมชั่นใหม่ๆ ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะทำให้ลูกค้ารู้ว่า เรายังมีชีวิตอยู่นะ ยังไม่ตาย เพิ่มความโดดเด่นมาให้ร้านเราได้มาก
.
.
(5) การเปิดร้านกาแฟขึ้นมาในแต่ละรูปแบบนั้น ก็มีค่าใช้จ่ายการลงทุนมากน้อยแตกแต่งกันไป ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบต่างๆที่เราได้สร้างสรรค์ขึ้นมา และอยากให้มีในร้าน ถึงอย่างไรการทำธุรกิจร้านกาแฟก็ไม่ใช่เรื่องที่เราจะมาทำเล่นๆขำๆได้ ยิ่งถ้าเป็นร้านใหญ่ที่ลงทุนสูงทั้งเรื่องสถานที่และเครื่องไม้เครื่องมือต่างๆที่ใช้ในการชงอีก เพราะฉะนั้น ไหนๆเราก็เปิดร้านแล้ว อย่าขายแต่กาแฟอย่างเดียว ให้เพิ่มเสริมเติมสินค้าและบริการอื่นๆที่เราชื่นชอบ, เป็นรสนิยมแบบเรา, หลงไหล, มีความรู้ และความชำนาญอยู่แล้ว ลงเพิ่มไปด้วยเพื่อสร้างเอกลักษณ์ในแบบสไตล์เราขื้นมา และแน่นอนยอดขายที่เพิ่มขึ้นก็จะตามมาเช่นกัน
.
.
(6) ใช้โซเชี่ยลมีเดียให้เป็นประโยชน์ ในการสื่อสารกับลูกค้าของเรา ถ้าสามารถสร้างเพจFacebook และ Line@ ขึ้นมาได้จะดีมาก การบอกเล่า เรื่องเมนู แจ้งข่าวเรื่องร้าน ให้ข้อมูลความรู้ต่างๆเกี่ยวกับสิ่งต่างๆกับลูกค้าประจำของเรา เรียนรู้ระหว่างกัน จะสร้างความสัมพันธ์ระหว่างกันได้อย่างยาวนานและดีเยี่ยม

.
.
.
.
.
มาและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในตำนานของเรา
COME AND BECOME ONE OF OUR LEGEND.
.
.
.
.
.
ถ้า...
คุณเปิดร้านกาแฟอยู่แล้ว
หรือ
อยากเปิดร้านกาแฟใหม่
.
Add Line คลิ๊ก
==> http://line.me/ti/p/%40theindiantea
.
.
.
.
.
.
PERFECT DESTINY INTERNATIONAL CO., LTD.
บริษัท เพอร์เฟกต์ เดสทินี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
เลขที่ 927/199 ซอยลาดพร้าว87 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

Website: http://www.theindiantea.com/main/index.html#


Line Official ID : @theindiantea (0846825999)


โทร: 084-682-5999 , 092-369-3951






#ชาอินเดีย #กาแฟเปอร์เซีย #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซียแฟรนไชส์ #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซีย #แฟรนไชส์ #theindiantea #theindianteafranchise #franchisethailand #แฟรนไชส์เครื่องดื่ม #แฟรนไชส์กาแฟ #เปิดร้านกาแฟ #ธุรกิจร้านกาแฟ #ขายกาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟโบราณ

Advertising


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น