เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA

เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA
แฟรนไชส์กาแฟสดและกาแฟชงสำเร็จ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ราคาเริ่มต้น 6,900 - 399,000 เข้าชมรายละเอียด แฟรนไชส์ THE INDIAN TEA คลิ๊กที่รูปภาพด้านบน ติดต่อคุณมาโนช โทร.084-682-5999 , 092-369-3951 LINE ID : @THEINDIANTEA / หรือเซฟเบอร์ 084-682-5999

ค้นหาทำเลเปิดร้านกาแฟ แสดงผลการค้นหาชัดเจน ตรงประเด็น จากกลุ่มเว็บที่เรานิยมใช้เป็นประจำ

Loading

วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ขายกาแฟ แบบน่ารัก พนักงานสาวสวย ที่เป็นข่าวดัง sale coffee,fresh coffee,sale traditional coffee,Cafe Lu

ขายกาแฟ ขายกาแฟสด ขายกาแฟโบราณ แบบน่ารัก พนักงานสาวสวย  Cafe Lu เคยเป็นข่าวดังอยู่พักหนึ่ง ว่ามีธุรกิจกาแฟ เปิดร้านขายกาแฟ โดยให้พนักงานแต่งตัวหวาบหวาม เซ็กซี่ นมหก หลุดตรงนั้นนิด หลุดตรงนี้หน่อย ต่อมาก็มีคลิปของธุรกิจนี้ตามออกมาอีกจำนวนหนึ่ง แม้กระทั่ง ฟ็อกซ์ นิวส์ และ ข่าวตามทีวีบ้านเราก็เคยเอาเรื่องนี้มาออกข่าวแล้ว

ขายกาแฟ ใส่บิกินี่ ชุดชั้นใน


หลายๆคอมเม้น ออกมากับข่าวนี้มีหลายด้าน บ้างก็ว่าเสื่อม บ้างก็เชียร์ นานาความคิด จากที่ดูสาวๆใส่ชุดแบบนี้เป็นปกติ เราสามารถเห็นได้ตามงานแสดงแฟชั่น และ ชายทะเล หรือกระทั่งงานเปิดตัวของธุรกิจรถยนต์ค่ายต่างๆในต่างประเทศ หรือตามงานเลี้ยงดารา ที่มีภาพหลุด มาให้เราเห็นกันบ่อยๆ แต่เราคงไม่ชินหรือคุ้นเคยถ้ามีภาพแบบนี้เกิดขึ้นในร้านกาแฟแบบกลางวันแสกๆ


ธุรกิจกาแฟ นี้ ขายกาแฟโบราณ ด้วยตามข่าวที่ร่ำลือมาแต่ไม่ทราบวาเป็นสูตรเหมือนกาแฟโบราณบ้านเราหรือเปล่า เพราะข่าวไม่ได้โชว์จุดเด่นที่เมนูกาแฟ เมนูกาแฟสดเลย โชว์แต่สาวๆ อย่างไรก็ตาม ดังไปทั่วโลกจากการใช้กลยุทธ์แบบนี้

หากแค่เซ็กซี่ ไม่ถึงขั้นอนาจารและไม่มีการแตะเนื้อต้องตัวแรงๆ  แบบ โคโยตี้ผับบางแห่ง ยังพอรับได้บ้าง ซึ่งไม่เหมาะเปิดกลางวันแน่นอน แต่ดูไปข่าวในวีดีโอคล้ายผับมากต่างที่คนนั่ง ไม่ได้ทานแอลกอฮอล์ มั๊ง เพราะไม่ทราบแน่ชัด ไม่เห็นเมนูของร้านว่าขายอะไรบ้าง ข่าวไม่เน้นเมนู เน้นแต่สาวๆ แต่อย่างไรก็ตามการมีร้านแบบนี้เกิดขึ้นมากลางวันแสกๆ กลายเป็นที่วิพากษ์ วิจารณ์จากสังคมอย่างหนัก อยู่ดี หากถ้าแต่งแบบนี้เดินชายหาดก็จะไม่มีใครว่าอะไร นั่นเพราะมันดูขัดกับสถานที่นั่นเอง ไม่ว่าคนวิจารณ์อย่างไรร้านนี้คนก็ยังคงเต็มร้านอยู่ดี

ขณะนี้มียอดเพจวิวเป็นล้านๆครั้งสำหรับวีดีโอและรูปภาพตามสื่ออินเตอร์เน็ต ที่หลายแสน หลายล้านคนกดแชร์กันไม่หยุด แม้กระทั่งข่าวออกมาอาจจะปีหนึ่งหรือสองปีก็ยังมีคนแชร์ คนดูอยู่ ส่วนหนึ่งที่คนดูเยอะ อย่างที่บอกคือแปลก หากใช้พริตตี้โปรโมทร้านเป็นพักๆ มาเปิดตัวในงานเปิดตัวธุรกิจ ขายกาแฟ หรือ ขายกาแฟสด ในสูตรเครื่องดื่ม สูตรกาแฟ สูตรกาแฟสด เมนูกาแฟ เมนูกาแฟสด สูตรเบเกอร์รี่ เมนูเบเกอร์รี่ ใหม่ๆคงไม่แปลก แต่นี่เล่นใช้ พนักงานหน้าตาดีมาเสริฟตลอด ค่าจ้างคงไม่ธรรมดา เดาไม่ได้เพราะไม่มีแหล่งข่าวชัดเจน

ที่ผมเคยถามในธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ที่เปิดตอนกลางคืน สาวสวยๆ ที่เป็น PR ค่าจ้างไม่แพง 800 บาท ต่อคืน เน้นขายดริ๊ง แก้วละ 100 ซึ่งพนักงานได้ส่วนแบ่งแก้วละ 30 พนักงานขยันเสริฟมากเพื่อจะขอดริ๊ง แต่ไม่ได้มานั่งดริ๊งกับลูกค้าแค่ยืนคุยด้วยเท่านั้น ลักษณะการแต่งกายคือใส่ขาสั้น เสื้อสั้นโชว์เอวกับสะดือ กลยุทธ์คือพยายามยุให้ลูกค้าสั่งอาหารถ้าเห็นโต๊ะไหนไม่สั่งอาหารจะถามว่าพี่สั่งอาหารหรือยังค๊ะ ทำให้ลูกค้าเกรงใจและคิดในใจว่าดูไม่ดีถ้าไม่สั่งสักหน่อย

ลูกค้าบางคนมาบ่อยเพื่อหวังจีบพนักงาน ทั้งนั้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความสมัครใจของพนักงานเอง ก็เหมือนธุรกิจเบียร์ที่มีเด็กเชียร์เบียร์ แต่ชุดของเด็กเชียร์เบียร์จะแค่รัดรูปเซ็กซี่ สั้น เปิดไหล่ ยังไม่เปิดสะดือ จะมี PR ของแอลกฮอล์ ที่นานๆเราจะเห็นชุดผ้ารัดรูปกางเกงขาสั้น เปิดเอว โชว์สะดือ

ที่ใช้กลยุทธ์การขยันชงเครื่องดื่มนี้ และเชียร์ให้ลูกค้าสั่งเครื่องดื่มและดริ๊งนี้เพื่อให้คุ้มกับโปรโมชั่น เบียร์ 3 ขวด 199 ซึ่งร้านข้างๆ ขายอยู่ 4 ขวด 200 และยังจ้างนักแสดงดนตรีสดมาเล่นอีก เรียกได้ว่าถึงจะดูเหมือนมีโปรโมชั่น หากลูกค้ามานั่งก็ต้องให้เด็กทำยอดขายดริ๊งให้เพิ่มขึ้นหรือค่าอาหารให้เพิ่มขึ้นตามไม่งั้นอยู่ไม่รอด หากแข่งกันหนักๆ ถ้าลูกค้านั่งกินเบียร์แค่สามขวดแล้วนั่งนานทั้งคืน ลำบาก จึงต้องขยันเท ให้ทานเยอะๆ ขยันขายดริ๊ง ทว่าไม่ซื้อดริ๊งก็ยังคงดูแลดี ยังเทให้ สุดท้ายลูกค้าเกรงใจยังไงก็ต้องมีดริ๊งหรือทิปให้

อาจดูไม่เกี่ยวกันระหว่างร้านเหล้าและร้านขายกาแฟ แต่กลยุทธ์น่าจะคล้ายๆกัน อยากให้พนักงานมาที่โต๊ะมาชงมารินมาเสริฟเพราะพนักงานสวยเอ็กซ์ ทำให้ลูกค้าสั่งและดื่มหมดเร็วขึ้น สั่งมากกว่าเดิม

บางภาพด้านล่างเป็นภาพที่ใช้ชื่อ Cafe Lu เหมือนกันไม่แน่ใจเจ้าของเดียวกันหรือคนละเจ้าของ ร้านเดียวกันหรือไม่ วีดีโอที่ไม่ใช่จากฟ็อกซ์ นิวส์ อาจไม่ใช่ร้านเดียวกัน อาจเป็นธุรกิจที่มีชื่อเหมือนกัน โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม ส่วนใครอยากทราบว่าร้านแบบนี้ตั้งอยู่ที่ไหนบ้าง google ได้เลย มีข้อมูลเพียบ

ค้นหาเจอ Cafe Lu ไม่ได้อยู่ที่เวียดนามตามที่ข่าวบางแหล่งระบุ พบเป็น facebook และ blog ที่มีคนกด LIKE 20,000 up นะวันที่ทำการค้นหา ระบุว่าขายกาแฟเหมือนกัน
1.Face book Cafe Lu
2.Blog Cafe Lu


The world famous Cafe Lu.

Description
The most beautiful, sexiest and friendliest girls serving the best coffee and the freshest smoothies in Orange County. Only at Cafe Lu 634-636 S Harbor Blvd, Santa Ana, CA 92704.

General Information
Cafe Lu featured on FOX11 News
























ขายกาแฟ ขายกาแฟสด ขายกาแฟโบราณ แบบน่ารัก พนักงานสาวสวย 1

ขายกาแฟ ขายกาแฟสด ขายกาแฟโบราณ แบบน่ารัก พนักงานสาวสวย 2

ขายกาแฟ ขายกาแฟสด ขายกาแฟโบราณ แบบน่ารัก พนักงานสาวสวย 3

ขายกาแฟ ขายกาแฟสด ขายกาแฟโบราณ แบบน่ารัก พนักงานสาวสวย 4

ขายกาแฟ ขายกาแฟสด ขายกาแฟโบราณ แบบน่ารัก พนักงานสาวสวย 5

ขายกาแฟ ขายกาแฟสด ขายกาแฟโบราณ แบบน่ารัก พนักงานสาวสวย 6

ขายกาแฟ ขายกาแฟสด ขายกาแฟโบราณ แบบน่ารัก พนักงานสาวสวย 7

ขายกาแฟ ขายกาแฟสด ขายกาแฟโบราณ แบบน่ารัก พนักงานสาวสวย 8

ขายกาแฟ ขายกาแฟสด ขายกาแฟโบราณ แบบน่ารัก พนักงานสาวสวย 9

ขายกาแฟ ขายกาแฟสด ขายกาแฟโบราณ แบบน่ารัก พนักงานสาวสวย 10

ขายกาแฟ ขายกาแฟสด ขายกาแฟโบราณ แบบน่ารัก พนักงานสาวสวย 11

ขายกาแฟ ขายกาแฟสด ขายกาแฟโบราณ แบบน่ารัก พนักงานสาวสวย 12

ขายกาแฟ ขายกาแฟสด ขายกาแฟโบราณ แบบน่ารัก พนักงานสาวสวย 13

ขายกาแฟ ขายกาแฟสด ขายกาแฟโบราณ แบบน่ารัก พนักงานสาวสวย 14

ขายกาแฟ ขายกาแฟสด ขายกาแฟโบราณ แบบน่ารัก พนักงานสาวสวย 15

ขายกาแฟ ขายกาแฟสด ขายกาแฟโบราณ แบบน่ารัก พนักงานสาวสวย 16

ขายกาแฟ ขายกาแฟสด ขายกาแฟโบราณ แบบน่ารัก พนักงานสาวสวย 17

ขายกาแฟ ขายกาแฟสด ขายกาแฟโบราณ แบบน่ารัก พนักงานสาวสวย 18

ขายกาแฟ ขายกาแฟสด ขายกาแฟโบราณ แบบน่ารัก พนักงานสาวสวย 19

ขายกาแฟ ขายกาแฟสด ขายกาแฟโบราณ แบบน่ารัก พนักงานสาวสวย 20

ขายกาแฟ ขายกาแฟสด ขายกาแฟโบราณ แบบน่ารัก พนักงานสาวสวย 21
------------------------------------------

Cafe Britt - Premium Gourmet Coffee