เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA

เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA
แฟรนไชส์กาแฟสดและกาแฟชงสำเร็จ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ราคาเริ่มต้น 6,900 - 399,000 เข้าชมรายละเอียด แฟรนไชส์ THE INDIAN TEA คลิ๊กที่รูปภาพด้านบน ติดต่อคุณมาโนช โทร.084-682-5999 , 092-369-3951 LINE ID : @THEINDIANTEA / หรือเซฟเบอร์ 084-682-5999

ค้นหาทำเลเปิดร้านกาแฟ แสดงผลการค้นหาชัดเจน ตรงประเด็น จากกลุ่มเว็บที่เรานิยมใช้เป็นประจำ

Loading

วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2560

13วิธีทำร้านกาแฟ ให้มีลูกค้าเข้าอย่างต่อเนื่อง และแผนการตลาด สำหรับธุรกิจร้านกาฟ

13วิธีทำร้านกาแฟ ให้มีลูกค้าเข้าอย่างต่อเนื่อง และแผนการตลาด สำหรับธุรกิจร้านกาฟ
ธุรกิจร้านกาแฟในปัจจุบันเรียกได้ว่า มีการแข่งขันกันสูงมาก เห็นได้จากร้านกาแฟที่ขึ้นเป็นดอกเห็ด เพราะฉะนั้นการทำแผนการตลาดสำหรับธุรกิจร้านกาแฟนั้น เป็นเรื่องที่เจ้าของธุรกิจต้องให้ความสำคัญ ซึ่งจะส่งผลต่อยอดขายกาแฟของร้านคุณ ซึ่งสิ่งที่ต้องทำมีดังต่อไปนี้
.
.
(1) "ความชัดเจน" สำคัญที่สุด คือ การPosition ร้านกาแฟของคุณให้ถูกต้อง ให้ชัดเจน ว่าร้านกาแฟของคุณเป็นแนวไหน ให้ชัด การพยายามทำร้านกาแฟให้มีทุกอย่างที่ทุกคนต้องการ จะทำให้กว้างเกินไป หาตัวตนให้ชัด แล้วทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด เพียงสิ่งนี้สิ่งเดียว จะทำให้คุณอยู่ในตลาดได้นานแน่นอน ถ้าคุณชัดเจนจริง
.
.
(2) โฟกัสไปในเรื่องของความสัมพันธ์ทางการตลาด โดยให้ความสำคัญที่ดีงามกับผู้บริโภคให้ได้อย่างตลอดต่อเนื่องด้วยหัวใจจริง ลูกค้าสัมผัสเรื่องนี้ได้ทุกคน การสร้างสภาพแวดล้อมนี้ในร้านขึ้นมา จะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดีทีเดียว
.
.
(3) นำร้านเราเข้าไปอยู่ในโลกอินเตอร์เน็ต คือการนำธุรกิจร้านกาแฟของเรา เข้าไปอยู่ในโลกออนไลน์เป็นสิ่งที่จำเป็นมากที่สุดอยู่ขณะนี้ หนึ่งแน่ๆคือต้องสร้างPage Facebook , Instagram และ Line@ แล้วก็ต้องเป็นเจ้าของธุรกิจร้านกาแฟที่ชอบค้นคว้าหาความรู้อัปเดตต่างๆบนเว็บไซต์เพื่อที่จะนำความรู้มาพัฒนาธุรกิจเราต่อไป และต่อยอดต่อไป ถึงขั้นเป็นครู เพื่อให้ความรู้ต่อไปได้ด้วยจะดีมาก
.
.
(4) สร้างเนื้อหาการตลาด Content Marketing ที่น่าสนใจของธุรกิจร้านกาแฟของเราเองขึ้นมา เผยแพร่ทางออนไลน์และออฟไล์ อย่างต่อเนื่อง เพื่ออธิบายให้ลูกค้าเราเข้าใจในสิ่งที่เรากำลังทำกำลังสื่อสาร เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและไว้วางใจ ที่จะเลือกซื้อหรือเลือกใช้บริการร้านกาแฟของเรานั่นเอ
.
.
(5) วิเคราะห์และสร้างภูมิศาสตร์ทางการตลาดที่แม่นยำ ซึ่งมีความจำเป็นที่จะต้องกำหนดเป้าหมายให้ชัดเจน ที่เจ้าของธุรกิจร้านกาแฟต้องมาศึกษาลักษณะของกลุ่มลูกค้าเราว่า ชอบสินค้าหรือบริการในลักษณะใด มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างไร และทำเลของเราตรงกับกลุ่มเป้าหมายของเราชอบไปหรือไม่ เพราะข้อดีของการวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายของเราให้ดีนั้น จะสามารถช่วยลดปัญหาต่างลงได้มาก และเพื่อเพิ่มยอดขายให้เราได้ด้วยเช่นกัน
.
.
(6) อย่าหยุดทดลองสร้างสิ่งใหม่ๆ ซึ่งรวมถึงทั้งในด้านสินค้า และ กิจกรรมทางการตลาดด้วย จากการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องเรื่อยๆนั้น จะทำให้สามารถวิเคราะห์จากเสียงตอบรับได้ว่า แบบใดได้รับความสนใจมากน้อยแค่ไหน อีกทั้งยังทำให้ธุรกิจร้านกาแฟของคุณมีชีวิตชีวาเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย
.
.
(7) เป้าหมายของการเปิดร้านกาแฟไม่ใช่แค่กำไรเท่านั้น แต่ยังมีคือวิธีการสร้างลูกค้าประจำให้มีมากขึ้นเรื่อยๆต่อเนื่อง มีเทคนิคในการชักชวนให้ลูกค้าเกิดความสนใจและติดใจในร้านกาแฟของเราซึ่งต้องคิดขึ้นมาอย่างมีแบบแผน และสม่ำเสมอ
.
.
(8) ใส่ใจในวิธีการชงชากาแฟ ให้เหมาะสมตามความชอบของลูกค้าแต่ละคนของเราที่แตกต่างกันไป การชงให้ถูกคอแต่ละคนนั้นใช้ประสบการณ์หมั่นฝึกฝนฝีมือตลอดเวลา การเลือกใช้วัตถุดิบต่างๆที่มีคุณภาพ ล้วนมีความสำคัญทั้งสิ้น
.
.
(9) เสริมเมนูด้วยเครื่องดื่มอื่นๆต่างๆและของหวานที่น่าทาน เพราะร้านที่มีแต่ชากาแฟอย่างเดียว อาจทำให้ลูกค้าเบื่อได้ ดั้งนั้นร้านเราต้องเพิ่มเติมสับเปลี่ยนเมนูให้มีความเคลื่อนไหวตลอดเวลา จะทำให้ร้านดูมีชีวิตชีวาเพิ่มขึ้น
.
.
(10) จัดธีมร้านชากาแฟให้ได้บรรยากาศชิลๆสบายๆ มีอากาศที่ดีโปร่งสบาย มีบริการwifiฟรีให้ลูดค้า จัดออกแบบที่โต๊ะที่นั่งให้น่านั่ง ซึ่งจะให้ออกมาในแนวทางไหนนั้น ต้องดูจากกลุ่มเป้าหมายหลัก หรือประเภทลูกค้าของเราว่ามีความชอบในรูปแบบใด
.
.
(11) สร้างความเป็นกันเองกับลูกค้า จะทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงความผ่อนคลาย เหมือนอยู่บ้านของตัวเอง ห้ามแบ่งแยกลูกค้า ต้องให้ความสำคัญอย่างเท่าเทียมกับลูกค้าทุกคนของเรา
.
.
(12) อำนวยความสะดวกทุกช่องทางในทุกรูปแบบให้ลูกค้า ถ้าทำอย่างนั้นได้ ใครๆก็จะอยากเข้าร้านของเราจริงไหม เพราะฉะนั้นทุกอย่างต้องพร้อม สร้างความรู้สึกนั้นขึ้นมา ทิชชู่พร้อม มีห้องน้ำสะอาดๆไว้บริการเป็นต้น
.
.
(13) การจัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม เป็นเครื่องมือสำคัญ ที่จะช่วยเรียกลูกค้าและทำกำไรให้ร้านเรา ที่แค่เห็นป้ายโฆษณา ก็ต้องรู้สึกอยากเข้ามาในร้าน เช่นการสะสมแต้มต่างๆ หรือการให้ส่วนลดต่างๆ หรือการแจกฟรีของขวัญพิเศษต่างๆ เช่นแก้วโลโก้สวยๆ กระเป๋าเก๋ๆ พวงกุญแจน่ารักๆ หรืออะไรก็ได้ที่กำลังอินเทรนด์
.
.
.
.
.
ถ้า...
คุณเปิดร้านอยู่แล้ว
หรือ
อยากเปิดร้านกาแฟใหม่
หรือ
สั่งซื้อสินค้าใบชาต่างๆ
.
.
.
Add Line คลิ๊ก

==> http://line.me/ti/p/%40theindiantea
.
.
.
สามารถเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมในเว็บตามลิ้งได้เลยครับผม

(1) http://www.theindiantea.co.th/
(เป็นเว็บ E-Commerce เข้าชมผ่านมือถือ สั่งซื้อสินค้า และ ชำระเงินผ่าน บัตรเครดิตได้)

(2) http://www.theindiantea.com/main/index.html#
(เป็นเว็บ Original ดั้งเดิม)
.
.
.
PERFECT DESTINY INTERNATIONAL CO., LTD.
บริษัท เพอร์เฟกต์ เดสทินี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
เลขที่ 927/199 ซอยลาดพร้าว87 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

Line Official ID : @theindiantea (0846825999)

โทร: 084-682-5999 , 092-369-3951

#ชาอินเดีย #กาแฟเปอร์เซีย #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซียแฟรนไชส์ #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซีย #แฟรนไชส์#theindiantea #theindianteafranchise#franchisethailand #แฟรนไชส์เครื่องดื่ม #แฟรนไชส์กาแฟ #เปิดร้านกาแฟ #ธุรกิจร้านกาแฟ #ขายกาแฟสด#แฟรนไชส์กาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟโบราณ #สูตรการชงกาแฟ #อยากเปิดร้านกาแฟ #ใบชาอินเดีย #ใบชาอัสสัม#ใบชาดาร์จีลิ่ง #ใบชานีลคีรี #theindianteamaster
13วิธีทำร้านกาแฟ ให้มีลูกค้าเข้าอย่างต่อเนื่อง และแผนการตลาด สำหรับธุรกิจร้านกาฟ


Advertising


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น