เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA

เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA
แฟรนไชส์กาแฟสดและกาแฟชงสำเร็จ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ราคาเริ่มต้น 6,900 - 399,000 เข้าชมรายละเอียด แฟรนไชส์ THE INDIAN TEA คลิ๊กที่รูปภาพด้านบน ติดต่อคุณมาโนช โทร.084-682-5999 , 092-369-3951 LINE ID : @THEINDIANTEA / หรือเซฟเบอร์ 084-682-5999

ค้นหาทำเลเปิดร้านกาแฟ แสดงผลการค้นหาชัดเจน ตรงประเด็น จากกลุ่มเว็บที่เรานิยมใช้เป็นประจำ

Loading

วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2559

การชงกาแฟแบบไนโตร Nitro Cold Brew

 http://www.theindiantea.com/main/index.html#



Nitro Cold Brew

ไม่นานมานี้ สตาร์บัคส์เริ่มหันมาให้ความสนใจกับกาแฟ Nitro Cold Brew กาแฟรูปแบบหนึ่งที่ใช้การสกัดด้วยการแช่น้ำเย็นหมักไว้ในระยะเวลาที่เหมาะสมแล้วอัดแก๊สไนโตรเจนเข้าไป เพื่อสร้างฟองครีมนุ่มนวลให้กับกาแฟโดยไม่ทำลายรสชาติ ผ่านหัวฉีดแบบเดียวกันกับที่ใช้กับเบียร์ ทั้งสัมผัสและหน้าตาก็ออกมาคล้ายๆ กับเบียร์มาก กาแฟแบบ Nitro Cold Brew เป็นการสร้างประสบการณ์การดื่มกาแฟรูปแบบใหม่ๆ ให้กับคอกาแฟ และเมื่อแบรนด์กาแฟยักษ์ใหญ่ขยับตัวแบบนี้ แปลว่ากาแฟ Nitro Cold Brew คงมีอะไรที่ไม่ธรรมดา

ส่วนในไทยก็มีหลายร้านที่เสิร์ฟเมนูนี้อยู่บ้างแล้ว เลยอยากลองแนะนำในคาเฟ่ในกรุงเทพฯ ที่มีเมนู Nitro Cold Brew ให้ไปลองเปิดประสบการณ์กันดู

Kaizen Coffee Co.
ร้านกาแฟ specialty ย่านเอกมัย เป็นร้านที่นำเสนอ Nitro Cold Brew เป็นรายแรกๆ ให้กับนักชิมกาแฟในบ้านเรา เกิดจากความอยากทดลองของเจ้าของร้านที่ต้องการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับการดื่มกาแฟ และรู้สึกว่า Nitro Cold Brew คือส่วนผสมของความคราฟต์ระหว่างคนทำกาแฟกับคนทำเบียร์ เนื่องจากต้องใช้ศาสตร์ของทั้ง 2 แขนงนี้ร่วมกัน ในช่วงแรกทดลองใช้เมล็ดกาแฟแบบ single origin ในการทำ และพัฒนาไปใช้เมล็ด house blend พิเศษของร้าน เพื่อให้ได้กลิ่นและรสพิเศษเพิ่มขึ้น

อีกเมนูที่อยากแนะนำคือ Dark Negro เป็น granita ที่เอาเอสเพรสโซช็อตแบบเข้มข้นไปแช่เย็นและขูดเป็นเกล็ดน้ำแข็ง เสริฟคู่กับไอศครีมวานิลา แต่งกลิ่นหอมด้วยเปลือกส้ม หลังจากกินไอศครีมจนหมดก็ราดนมลงไปเพื่อกินกับเกล็ดน้ำแข็งที่เหลือได้ด้วย

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 08.00 - 18.00 น.
Facebook l Kaizen Coffee Co.




Sleep Enemy
ร้านน่ารักย่านพหลโยธิน ถัดไปไม่ไกลจากเมเจอร์รัชโยธิน ทุกเมนูของที่นี่พิถีพิถันในการเลือกใช้เมล็ดรวมถึง Nitro Cold Brew ด้วย เมล็ดที่เลือกใช้คือ Ethiopia Sidamo Guji เมนูนี้มีฟองนุ่มละเอียดและกลิ่นเฉพาะตัวของเมล็ดกาแฟที่ให้กลิ่นดอกไม้และกลิ่นหมักคล้ายไวน์ ผสมกับกลิ่นหอมของเลมอนที่ใส่มาในแก้วด้วย

แต่หากใครชอบกาแฟเข้มๆ อยากให้ลองชิมเมนู Fruiter เป็นเมล็ด espresso blend ของร้าน ผสมระหว่าง Brazil Ethiopia และเมล็ดที่ได้รางวัลของไทยจากอมก๋อย

อีกเมนู signature ที่อยากแนะนำคือ Atlantis ช็อกโกแลตเข้มข้นผสมไซรัปมินต์สูตรลับเฉพาะ ได้กลิ่นหอมเย็นของมินต์ผสมกับความหวานขมของช็อกโกแล็ตสุดๆ

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.00 น.
Facebook l Sleep Enemy



SNP Headquarter

คาเฟ่ล่าสุดของแบรนด์ใหญ่อย่าง S&P ที่เพิ่งเปิดใหม่ใต้ตึก Italthai ถนนเพชรบุรี ก็เริ่มหันมาให้ความสนใจกาแฟแบบ specialty อย่างจริงจังเช่นกัน โดยเฉพาะสาขานี้ มีทั้งกาแฟแบบ espresso based จากเมล็ดที่มีให้เลือกจากหลายแหล่งปลูกแล้ว ยังมี Nitro Cold Brew ที่ใช้เมล็ด Single Origin จาก Kenya และ Costa Rica เป็นหลัก นอกจากจะกินกาแฟดำแบบ original แล้ว ยังเลือกเป็นแบบผสมเลมอนเพิ่มความสดชื่นได้ด้วยนะ ส่วนความดีงามแต่ไหนแต่ไรของ S&P หรือใครชอบอาหารสไตล์ Vanilla Cafe อย่างอาหารและของหวานแบบไทยๆ ที่นี่ก็ยังเสิร์ฟในเมนูสไตล์ comfort food น่าสนใจหลายเมนู เช่น ข้าวผัดน้ำพริกไตปลา หมูกะปิทอด ข้าวคลุกกะปิคลองโคน เฟรนช์ฟรายส์มะเขือยาว ปิดท้ายด้วยของหวานไทยๆ อย่าง ลอดช่องแตงไทยข้าวเม่ามะพร้าวปั่น

เวลาเปิด-ปิด: ทุกวัน 07.00 - 21.00น.
Facebook l SNP Headquarter




Bhava cafe
จะว่าเป็นคาเฟ่ก็เรียกไม่ได้เต็มปาก Bhava Cafe เป็นห้องขนาดเล็กที่อยู่ในตลาดสีลม สแควร์ ฟู้ดเซ็นเตอร์ ถนนนราธิวาสฯ ซอย 1 รายรอบด้วยร้านค้า ร้านอาหารในฟู้ดคอร์ตมากมาย

ที่นี่จะขายแต่เฉพาะเมนู Nitro Cold Brew เท่านั้น มีเมนูแบ่งเป็น Black คือกาแฟดำซึ่งจะแบ่งเป็นแบบคั่วเข้มและคั่วอ่อนตามแต่ชอบ และแบบ White คือกาแฟใส่นมและไซรัป นอกจากนี้ยังมีชาเป็นเมนูสำหรับคนที่ไม่กินกาแฟแต่อยากลองสัมผัสกับ Nitro Cold Brew ดูอีกด้วย

ใครใกล้ที่ไหนลองไปเปลี่ยนประสบการณ์ ชิมกาแฟที่ให้สัมผัสเหมือนดื่มเบียร์กันดูนะ ไม่ใช่แค่ที่กรุงเทพฯ เท่านั้นจะมีแค่เมนู Nitro Cold Brew คาเฟ่หลายๆ ที่ก็มีเสิร์ฟกันอยู่แล้ว ไว้จะแนะนำในครั้งต่อๆ ไปนะ

เวลาเปิด-ปิด : จันทร์-ศุกร์ 07.00 - 14.30 น.
Facebook l Bhavacafe

cr. adaymagazine

.
.
.
.
.
มาและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในตำนานของเรา
COME AND BECOME ONE OF OUR LEGEND.
.
.
.
.
.
ถ้า...
คุณเปิดร้านกาแฟอยู่แล้ว
หรือ
อยากเปิดร้านกาแฟใหม่
.
Add Line คลิ๊ก 
==> http://line.me/ti/p/%40theindiantea
.
.
.
.
.
.
PERFECT DESTINY INTERNATIONAL CO., LTD. 
บริษัท เพอร์เฟกต์ เดสทินี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
เลขที่ 927/199 ซอยลาดพร้าว87 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

Website: http://www.theindiantea.com/main/index.html#

Line Official ID : @theindiantea (0846825999)

โทร: 084-682-5999 , 092-369-3951

#ชาอินเดีย #กาแฟเปอร์เซีย #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซียแฟรนไชส์ #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซีย #แฟรนไชส์ #theindiantea #theindianteafranchise #franchisethailand #แฟรนไชส์เครื่องดื่ม #แฟรนไชส์กาแฟ #เปิดร้านกาแฟ #ธุรกิจร้านกาแฟ #ขายกาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟโบราณ #สูตรการชงกาแฟ #อยากเปิดร้านกาแฟ






Advertising


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น