เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA

เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA
แฟรนไชส์กาแฟสดและกาแฟชงสำเร็จ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ราคาเริ่มต้น 6,900 - 399,000 เข้าชมรายละเอียด แฟรนไชส์ THE INDIAN TEA คลิ๊กที่รูปภาพด้านบน ติดต่อคุณมาโนช โทร.084-682-5999 , 092-369-3951 LINE ID : @THEINDIANTEA / หรือเซฟเบอร์ 084-682-5999

ค้นหาทำเลเปิดร้านกาแฟ แสดงผลการค้นหาชัดเจน ตรงประเด็น จากกลุ่มเว็บที่เรานิยมใช้เป็นประจำ

Loading

วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ขายกาแฟ เรียนชงกาแฟอร่อยแบบฟรีๆผ่านเว็บและวีดีโอไม่ยาก

ขายกาแฟ เรียนชงกาแฟอร่อยแบบฟรีๆผ่านเว็บและวีดีโอไม่ยากหากคุณตั้งใจศึกษา โลกอินเตอร์เน็ตมีความรู้มากมายที่คนแชร์ให้คุณแบบฟรีๆ หากคุณเป็นผู้มีทุนไม่มากหรือต้องการประหยัดเงิน การศึกษาโดยการค้นหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ต ตามห้องหนังสือหรือการสือหนังสือมาอ่านเป็นวิธีที่ดีที่สุดผมได้พยายามรวบรวมความรู้ในการทำธุรกิจกาแฟและการขายกาแฟธรรมดาไปจนถึงกาแฟสดมาไว้ที่บล็อกแห่งนี้ เป็นความรู้ที่ผู้ประกอบธุรกิจต่างๆที่มีประสบการณ์ยินดีแชร์ให้คุณ

ตัวผมเองเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการและเป็นผู้ประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้พอสมควร ผมเรียนชงกาแฟหลายรอบและสอนลูกค้าชงกาแฟด้วย ที่ได้เรียนหลายรอบเนื่องจากผมซื้อเครื่องทำกาแฟสด เครื่องชงกาแฟสดและเครื่องบดเมล็ดกาแฟเป็นจำนวนมากมาจัดชุดขาย ให้กับผู้ลงทุน ภายใต้ชื่อแบรนด์ที่คุณเห็นบนหัวของบล็อกนี้คุณจะเห็นแถบค้นหาด้านขวามือบน ซึ่งคุณสามารถพิมพ์คำค้าหาที่เกี่ยวข้อง อาทิ สูตรทำกาแฟ เรียนชงกาแฟ ขายกาแฟ ฯลฯ ตามแต่ว่าคุณอยากทราบเรื่องอะไรเพราะไหนๆก็เข้ามาที่เว็บนี้แล้วไม่ให้เสียเที่ยวควรอย่างยิ่งที่จะอ่านและศึกษาเรื่องราวทั้งหมดที่มีอยู่ในนี้ที่คุณสนใจ คุณจะได้พบกับวิธีการทำการตลาดร้านกาแฟสด และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งบางบทความผมเขียนเอง บางบทความผมรวบรวมมา


ผมมีความเชื่อเสมอว่าคนเราถ้าตั้งใจและมุ่งมัั่นไม่มีอะไรที่ทำไม่สำเร็จ จะสำเร็จมากหรือน้อยให้เป็นสิ่งที่คุณชอบและทำมันจริงๆจังๆไม่ทิ้งมันกลางครัน เหมือนอยากเล่นกีตาร์เป็นไปซื้อกีตาร์มาเล่นอยู่ไม่นานก็เบื่อนั่นคือ คุณเห็นคนอื่นเขาเล่นเป็นและเล่นเพราะแต่คุณไม่ได้รักมันจริงๆ ถ้าคุณรักมันจริงๆ คุณก็จะไม่ทิ้งมัน ผมชอบเล่นเฟสบุ๊ควันนี้ก็ได้เห็นคน ที่ลงข่าวหนังสือพิมพ์ว่าเขาสามารถสร้างเงินหนึ่งล้านให้กลายเป็นห้าร้อยล้านได้  นั่นคือเขามีความตั้งใจและเรียนรู้พร้อมลงมือทำอย่างไม่หยุดยั้ง เช่นเดียวกับผม ซึ่งมีความใฝ่ฝันอยากจะปั้นอยากจะทำแบรนด์กาแฟดีๆขึ้นมาขายสักแบรนด์สองแบรนด์ ในวันข้างหน้าอาจกลายเป็นสิบแบรนด์ก็ได้ ขึ้นอยู่กับใจอยากให้เป็นและวันนี้ผมก็เลี้ยงชีวิตด้วยเรื่องนี้ ผมจ่ายค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันด้วยเรื่องนี้ จากเด็กหนุ่มที่ได้เงินเดือน เดือนละ สองหมื่นนิดๆ วิ่งตามหาความฝันตัวเองจนกระทั่งผมมีเงินต่อเดือนเป็นหลักแสน ในอายุยังไม่ถึง 25 ก็ไม่ใช่ว่าร่ำรวยอะไรมากมาย แต่ผมก็มาไกลกว่าหลายๆคน ผมเป็นเหมือนมันสมองเดียวกับเพื่อนผมอีกคนหนึ่งช่วยกันคิดช่วยกันทำช่วยกันปั้นธุรกิจนี้ขึ้นมา และหวังจะเห็นหลายๆคนประสบความสำเร็จเช่นเดียวกัน

คำสอนที่คนพร่ำสอนที่เราได้ยินมามันเยอะเหลือเกืนสอนว่าต้องขายกาแฟอย่างนั้นต้องทำอย่างนี้ ขอให้คุณได้ลงมือทำสักทีและหากคุณล้ม คุณลุกขึ้นมาใหม่ จะกี่ครั้งคุณก็ต้องเดิน ในชีวิตจริงแล้วไม่มีใครหกล้มแล้วไม่ลุกนอกจากจะเจ็บหนัก หากแต่โลกของธุรกิจก็ไม่สามารถทำไปเปรียบเทียบกับอะไรได้แน่ชัด เพราะหลากหลายเรื่องราวที่คุณต้องเผชิญและพบเจอ ก่อนที่ผมจะมีทุกวันนี้ อยู่ได้โดยไม่ต้องเป็นลูกจ้างใคร ไม่ต้องขอเงินพ่อแม่ แถมยังเลี้ยงคุณพ่อ คุณแม่ได้ ผมต้องเจออะไรมาเยอะ แต่ผมจะไม่เล่าเรื่องดราม่าอย่างละเอียดนักในวันนี้ มันก็หลายเรื่องสุดแต่คุณจะจินตนาการไป ว่าชีวิตคุณต้องเจอกับอะไร วันหนึ่งคุณมีคนที่คุณรักต้องจ่ายค่าเช่าบ้าน ค่าผ่อนบ้าน ค่ารักษาพยาบาล และเงินเดือนหมื่นกว่าบาท สองหมื่นมันไม่พอ คุณก็จะรู้เอง หรือ คุณอาจจะลิ้มรสมันอยู่ก็เป็นได้ ทุกสิ่งทุกอย่างมันบีบให้คุณต้องทำสุดพลัง ทำเต็มที่กับมัน ไม่มีการถอยหลังกลับ บีบให้คุณต้องศึกษาหาความรู้ บีบให้คุณตั้งใจ ไม่ขี้เกียจ บีบให้คุณมีความเป็นระเบียบ ในช่วงเวลาที่คุณอยากจะพักคุณก็พักไม่ได้

ผมเริ่มต้นมาจากเล็กๆ จัดชุดทำกาแฟชงสำเร็จชุดละไม่ถึงหมื่นไปจนถึงสองหมื่น จนตอนนี้ผมขายชุดตั้งแต่หลักแสนจนถึงสามแสนปลายๆได้ หลายปีที่ผ่านมาเป็นเวลาเกือบจะสิบปีในขณะที่ผมเขียนบทความนี้ ผมทำทุกอย่างคนเดียว จนกระทั่งปีที่ผ่านมาได้เพื่อนคนหนึ่งมาเป็นผู้ช่วยและดูแลเรื่องต่างๆให้ แต่ส่วนใหญ่ผมก็ทำเอง คุณเชื่อมั๊ยว่าบทความนี้ผมก็ไม่ได้เขียนเองแต่เป็นเพื่อนผมเขียน ในแบบที่ถ่ายถอดเรื่องราวความรู้สึกนึกคิดของผมจากการที่เขาได้คุยกับผมลงมาเป็นตัวอักษร มันอาจมีสิ่งที่ตรงกับตัวผมบ้าง ไม่ตรงบ้าง แต่อย่างไรก็ตาม ความมุ่งมั่นเป็นเรื่องที่ผมมีร้อยเปอร์เซ็นต์เต็ม เพื่อนผมคนนี้จะดูแลเรื่องการตลาดในเว็บไซต์ทั้งหมด การคัดเลือกข้อมูลดีๆมาลง การวางระบบธุรกิจ งานเอกสาร แล้วแต่ผมอยากจะให้ทำอะไร แต่ส่วนมากผมจะให้เขาคิดและทำเองเสมือนเป็นผมอีกคนหนึ่งไปจัดการในเรื่องต่างๆให้สำเร็จลุล่วง

เพื่อนผมคนนี้ก็เหมือนกับผมคือตั้งใจทำอะไรก็จะไม่ทิ้งมันลงกลางครันยิ่งถ้าเป็นงานที่ต้องทำ ผมจะสลับร่างให้เขาได้แนะนำตัวกับคุณ สวัสดีครับผมเป็นเพื่อนคนนั้นครับ เวลาที่ผมรับงานมาไม่ว่ายากลำบากไม่เข้ากับชีวิตผมแค่ไหนผมจะทำอย่างน้อย 1 ปี เป็นอย่างต่ำ ผมเป็นคนพูดไม่เก่งแต่ต้องมาทำงานขายได้เดินทางไปทุกจังหวัดในประเทศไทยมีรถประจำตัว มีคนขับให้อยู่ 4 ปี 4 เดือน ต่อมาก็มาขับกระปะขายของไปทั่วประเทศ 2 ปี ไปตามอำเภอตามตำบลต่างๆทั้งสองที่ และได้มาทำงานดูแลลูกค้าในสายงานขายส่งตามห้างร้านในห้างสรรพสินค้าเกี่ยวกับด้านไอทีอีก 1 ปี ตอนนี้ผมพบอะไรที่ลงตัวเพราะผมได้ทำตามความฝันสมัยเด็กที่ผมอยากจะทำธุรกิจกับเพื่อนที่โตมาด้วยกัน เราโตมาด้วยกันตั้งแต่ ม.1 จนถึงปัจจุบันเป็นเวลากว่า 15 ปี คุณสามารถค้นหาได้ในเว็บนี้ว่า ธุรกิจนี้มีทีี่มาอย่างไร คร่าวๆคือมันเป็นเรื่องที่เคยมีการพูดคุยกันสมัยเด็กๆและเพื่อนผมทำมันแบบไม่หยุดยั้งแม้จะทำงานประจำไปด้วย สุดท้ายเขาก็ได้ขายกาแฟ และผมก็ได้เข้ามาร่วมทำธุรกิจกาแฟกับเขา

ผมอยากให้คุณตั้งใจอ่านข้อมูลในเว็บนี้และค้นหาข้อมูลในนี้ก่อนที่จะข้ามไปเว็บอื่นๆ คุณจะตื่นตาตื่นใจกับสิ่งที่คุณได้พบที่ผมชอบมากที่สุดคือเรื่องเกี่ยวกับการตลาดร้านกาแฟ ซึ่งคุณสามารถอ่านไปทำไประหว่างที่คุณเปิดร้านกาแฟได้ ผมยังติดเฟสบุ๊คคอมเม้นท์ไว้ที่บทความต่างๆให้คุณแสดงความคิดเห็นได้และเราก็มีเฟสบุ๊คให้คุณเข้าไปเยี่ยมคุณจะพบเจอเพื่อนร่วมความฝันเดียวกับคุณ ซึ่งขณะนี้ก็ 5,000 กว่าคนเข้าไปแล้ว รวมทั้งผู้ที่ชื่นชอบในธุรกิจเรา ผมไม่ต้องการขายของคุณถ้าคุณไม่ต้องการซื้อ แต่ผมพยายามรวบรวมเรื่องราวดีๆมาแบ่งปัน และเรื่องที่ผมสามารถคิดได้เล็กน้อยในด้านการตลาด การทำธุรกิจ คุณทราบมั๊ยว่าผมทำเว็บผมก็ได้เงิน ได้มา 300 บาท แล้วจาก โฆษณา ที่แปะอยู่ในหน้าต่างๆ คุณอาจคิดว่าเยอะไม่เลยผมจะได้ก็ต่อเมื่อมีคนเข้าไปดู แต่ทำไมผมยังทำ จุดประสงค์หลักที่ผมทำบทความมาก็เพื่อสร้างความเชื่อมั่น สร้างความเชื่อถือให้กับผู้ที่เป็นลูกค้าอยู่แล้ว หรือผู้ที่อาจเป็นลูกค้าใหม่ในอนาคต รวมทั้งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นประโยชน์กับผู้อ่าน ทุกสิ่งทุกอย่างจะนำพาไปสู่การซื้อขาย คุณไม่ซื้อผม ผมไม่ได้เดือดร้อนเพราะมีอีกหลายคนที่ตัดสินใจซื้อเพราะคนเรามีทางเลือกเดินที่แตกต่างกัน ยิ่งคนเข้าชมเว็บมากเท่าไหร่โอกาสซื้อขายก็มีสูงขึ้นเป็นเงาตามตัว

คนบางคนซื้อเพราะชอบคุณลักษณะของแบรนด์ คนบางคนขอบในตัวสินค้า คนบางคนชอบองค์กร ซึ่งอนาคตเราอาจมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆมาให้คุณอุดหนุนได้เรื่อยๆ ซึ่งถ้าคุณชอบก็ซื้อ แต่หากไม่ชอบก็แค่ปล่อยให้มันผ่านไป หวังเเพียงคุณแวะเวียนกลับมาเยี่ยมบล็อกของเราบ้าง หากคุณอ่านมาได้จนถึงตรงนี้ คุณเป็นคนที่รักการอ่านลำดับหนึ่งและผมก็ขอบคุณที่คุณอ่านและสละเวลาอันมีค่าของคุณ ขอให้คุณประสบความสำเร็จในสิ่งที่คุณมุ่งหวังทุกประการ คนที่ค้นหาเรื่องเกี่ยวกับกาแฟส่วนมากเป็นคนที่อยากทำธุรกิจนี้ อยากขายกาแฟทั้งนั้น ผมทราบและส่งแรงเชียร์คุณทุกคนครับ สามารถแวะเข้ามาดูธุรกิจเราก่อนได้ครับ ไม่ซื้อไม่ว่ากันโทรมาคุยกันเฉยๆ สอบถามข้อมูลก็ได้ครับ หรือจะเข้ามาแวะชิมแวะดื่มว่าแบรนด์เรารสชาติเป็นอย่างไร หร๋อยมั๊ยแซ่บมั๊ย อร่อยหรือเปล่า สามารถนัดล่วงหน้าได้ 2 วันทำการครับ เบอร์โทรติดต่อตรงไปที่คุณมาโนชได้เลยครับ 0-86777-4973

---------------------------

Cafe Britt - Premium Gourmet Coffee