เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA

เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA
แฟรนไชส์กาแฟสดและกาแฟชงสำเร็จ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ราคาเริ่มต้น 6,900 - 399,000 เข้าชมรายละเอียด แฟรนไชส์ THE INDIAN TEA คลิ๊กที่รูปภาพด้านบน ติดต่อคุณมาโนช โทร.084-682-5999 , 092-369-3951 LINE ID : @THEINDIANTEA / หรือเซฟเบอร์ 084-682-5999

ค้นหาทำเลเปิดร้านกาแฟ แสดงผลการค้นหาชัดเจน ตรงประเด็น จากกลุ่มเว็บที่เรานิยมใช้เป็นประจำ

Loading

วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2555

แฟรนไชส์กาแฟ THE INDIAN TEA กับอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดด

แฟรนไชส์กาแฟ เป็นธุรกิจที่ทุกคนปราถนาต้องการที่จะทำหลังจากที่เปิดร้านกาแฟขายกาแฟสดในเมนูกาแฟต่างๆจนประสบความสำเร็จแล้วก็อยากขยายแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักโดยการเปิดเป็นแฟรนไชส์ให้บริการการอบรมวิธีทำกาแฟสดในสูตรและเมนูเฉพาะของตนไม่ว่าจะเป็นสูตรเครื่องดื่ม,สูตรกาแฟสดหรือสูตรอาหารรวมไปถึงสูตรเบเกอร์รี่ แฟรนไชส์กาแฟ THE INDIAN TEA ก็เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการดังกล่าวที่มีผู้ต้องการเปิดร้านกาแฟเข้ามาซื้อแฟรนไชส์ไม่ต่ำกว่า 20 เจ้าต่อเดือนและเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

แฟรนไชส์กาแฟให้บริการอะไรบ้างเปิดมาเพื่อขายอะไร
หากจะให้แยกเป็นข้อๆเพื่อให้ง่ายต่อการศึกษาว่าแฟรนไชส์กาแฟเขาให้บริการอะไรกันบ้างก็แยกได้เป็นข้อๆดังนี้
1.ให้คำปรึกษาในการเปิดร้านกาแฟ ส่วนการบริการนี้หลักๆแล้วหลายๆเจ้าจะให้คำปรึกษาฟรี บางเจ้ามีการอบรมเป็นกลุ่ม จัดสัมนาฟรีกันทีเดียวว่าเปิดร้านกาแฟให้ประสบความสำเร็จทำอย่างไร
2.จัดชุดอุปกรณ์เป็นเซ็ตและขายพร้อมแบรนด์ มีการจัดเซ็ตแบ่งเป็นหลายระดับราคาให้ลูกค้าเลือก เช่น 6,900 บาท ได้วัตถุดิบที่นำไปทำได้ 1,000 แก้ว พร้อมป้ายเมนูตั้งพื้น ป้ายร้านและป้ายโลโก้ , 19,000 บาท ได้วัตถุดิบเพิ่มขึ้นเท่าตัวจาก 1,000 แก้วเป็น 2,000 แก้วและเพิ่มอุปกรณ์ครบชุด....ไปจนถึงแบบที่มีเครื่องทำกาแฟสดที่ราคาค่าแฟรนไชส์สูงขึ้นเรื่อยๆ
3.ขายอุปกรณ์ คือ การขายอุปกรณ์บาริสต้าทั้งหมด เช่นเครื่องทำกาแฟสด เครื่องบดเมล็ดกาแฟ ขวดโหล แก้ว หลอด ช้อน เทมเปอร์ กาแฟ (temper coffee) เคาร์เตอร์กาแฟ

4.ออกแบบร้านกาแฟ คือ มีพิมพ์เขียวร้านกาแฟที่สามารถออกแบบร้านได้ในแต่ละขนาดแต่ละพื้นที่ในสไตล์ของร้านกาแฟแบรนด์นั้นๆตบแต่งในแบบมาตรฐานเดียวกันหรือใกล้เคียงกัน
5.เมนูกาแฟต่างๆ คือ เป็นเมนูเครื่องดื่มที่ฮิตติดตลาดทั้งหลายและเมนูเบเกอร์รีี่ที่สอนทำหรือว่าเป็นการขายส่งขนมและเบเกอร์รี่ให้กับร้านกาแฟในเครือข่าย
6.การจัดจำหน่ายวัตถุดิบ คือขายเมล็ดกาแฟ ขายใบชา ขายน้ำหวาน ขายผงคาปูชิโน่ ขายผงโกโก้
7.การอบรมสอนวิธีการทำกาแฟสดและเบเกอร์รี่ ส่วนมากราคาไม่แพงอยู่ระหว่างหลักพันต้นๆไปจนถึงหลักพันปลายๆ ขึ้นอยู่กับแต่ละแบรนด์ื ซึ่งอาจมีการให้ประกาศนีย์บัตรจากแบรนด์นั้นๆเมื่อเรียนจบแต่ละคอร์สด้วย
แฟรนไชส์กาแฟ THE INDIAN TEA ให้บริการอะไรบ้าง
แฟรนไชส์ของเราเน้นการขายแบรนด์เป็นหลักซึ่งสูตรนั้นก็เป็นสูตรเฉพาะตัวที่อยู่คู่กับแบรนด์ ส่วนเรื่องการขายอุปกรณ์และวัตถุดิบจะถูกจัดเป็นเซ็ตอยู่ในแต่ละรูปแบบของการลงทุน อ่าน คำถาม คำตอบ เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับแต่ละรูปแบบของการลงทุนและศึกษารายละเอียดด้านล่าง
แฟรนไชส์กาแฟ THE INDIA TEA

การลงทุน
5 รูปแบบการลงทุน
(1) โปรโมชั่นพิเศษ 6,900 บาท (สูตรกาแฟชงสำเร็จ)
(ป้ายร้าน, ป้ายเมนูตั้งพื้น, ป้ายโลโก้, พร้อมคู่มือวิธีการ 1 เล่ม และวัตถุดิบใบชา-กาแฟ-เครื่องปรุงฯรวมทำได้ 1,000 แก้ว)
(2) 19,000 บาท (สูตรกาแฟชงสำเร็จ)
(ป้ายร้าน, ป้ายเมนูตั้งพื้น, ป้ายโลโก้, พร้อมคู่มือวิธีการ 1 เล่ม, วัตถุดิบใบชา-กาแฟ-เครื่องปรุงฯรวมทำได้ 2,000 แก้ว และเพิ่มอุปกรณ์ในการทำทั้งหมดครบชุด)
(3) 39,000 บาท (สูตรกาแฟชงสำเร็จ)
(ป้ายร้าน, ป้ายเมนูตั้งพื้น, ป้ายโลโก้, พร้อมคู่มือวิธีการ 1 เล่ม, วัตถุดิบใบชา-กาแฟ-เครื่องปรุงฯรวมทำได้ 2,000 แก้ว, อุปกรณ์ในการทำทั้งหมดครบชุด และเพิ่ม KIOSK ร้านขนาด 1.2 เมตร)
(4) 110,000 บาท (สูตรกาแฟสด + สูตรกาแฟชงสำเร็จ)
(ป้ายร้าน, ป้ายเมนูตั้งพื้น, ป้ายโลโก้, อบรมวิธีการทำพร้อมคู่มือ, วัตถุดิบใบชา-กาแฟ-เครื่องปรุงฯรวมทำได้ 2,000 แก้ว, อุปกรณ์ในการทำทั้งหมดครบชุดของชาอินเดีย , และเพิ่มเครื่องทำกาแฟสดพร้อมอุปกรณ์ครบชุด สำหรับทำกาแฟเปอร์เซียสูตรกาแฟสดรวม5รสคือ 1.Persian Espresso 2.Persian Cappuccino 3.Persian Latte 4.Persian Mocca 5.Persian Cocoa)
(5) 130,000 บาท (สูตรกาแฟสด + สูตรกาแฟชงสำเร็จ)
(ป้ายร้าน, ป้ายเมนูตั้งพื้น, ป้ายโลโก้, อบรมวิธีการทำพร้อมคู่มือ, วัตถุดิบใบชา-กาแฟ-เครื่องปรุงฯรวมทำได้ 2,000 แก้ว, อุปกรณ์ในการทำทั้งหมดครบชุดของชาอินเดีย , เครื่องทำกาแฟสดพร้อมอุปกรณ์ครบชุด สำหรับทำกาแฟเปอร์เซียสูตรกาแฟสดรวม5รสคือ 1.Persian Espresso 2.Persian Cappuccino 3.Persian Latte 4.Persian Mocca 5.Persian Cocoa, และเพิ่ม KIOSKร้านขนาด 1.2เมตร)
* ฟรี ! ค่าแฟรนไชส์*
* ไม่เสียค่า Loyalty Fee*
* ไม่หักเปอร์เซ็นต์การขาย*
* เป็นเจ้าของร้านได้เต็มตัว*
* ฟรี! อบรมวิธีการทำ พร้อมทำขายได้ทันที*
* หรือ! สำหรับ ผู้ที่สนใจแฟรนไชส์ แต่ไม่สะดวกเดินทางมาอบรมที่กรุงเทพฯ(ซอย ลาดพร้าว87) ทาง เราจะจัดส่งสินค้าไปให้ทางไปรษณีย์พร้อมคู่มือการทำชาอินเดีย-กาแฟเปอร์ เซียโดยละเอียดครับ ซึ่งสามารถทำตามขั้นตอนจากคู่มือได้ง่าย
การเลือกใช้วัตถุดิบและอุปกรณ์ที่มีคุณภาพทำให้มีอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดด
เป็นแบรนด์ที่มีอัตราการเติบโตสูง โดยขายได้เฉลี่ย 20 เจ้าต่อเดือนและมีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆ นั่นหมายถึง สามารถเป็นที่รู้จักในวงกว้างได้อย่างรวดเร็ว สิ่งที่เราแตกต่างจากแฟรนไชส์กาแฟอื่นๆคือเราเป็นแฟรนไชส์ที่ใช้เมนูชาเป็นแกนนำ ในขณะที่เจ้าอื่นๆเอาแบรนด์กาแฟเป็นตัวนำ นั่นคือเราต้องการสร้างตลาดให้มีความนืยมในการดื่มชาเพิ่มมากขึ้น โดยแสดงจุดยืนเด่นๆของเราคือเมนูชาและเมนูกาแฟอร่อยๆที่เป็นสูตรเฉพาะตัว ด้านเครื่องทำกาแฟสดและเครื่องบดเมล็ดกาแฟ จะสังเกตุเห็นว่าเราจะไม่จัดชุดที่ราคาต่ำหรือไม่ขายเครื่องที่มีราคาต่ำ เนื่องด้วยต้องการรักษาคุณภาพของอุปกรณ์ที่เราจัดชุดจำหน่าย เราจะเลือกแต่เครื่องที่มีราคาสูงมาจำหน่ายเท่านั้น หากซื้อเครื่องถูกๆมาใช้ ใช้แล้วดี ก็ดีไป แต่หากใช้แล้วไม่นานก็พังต้องเปลี่ยนต้องซ่อมจะเป็นปัญหาให้เราต้องมานั่งตามแก้ ตามเช็ด ทำให้สูญเสียรายได้ เนื่องจากเครื่องทำกาแฟสดและเครื่องบดเมล็ดกาแฟเป็นเสมือนหัวใจของร้านกาแฟสดเลยก็ว่าได้ ลองคิดภาพแบรนด์กาแฟดังๆเขาไม่มีทางใช้เครื่องราคาถูกๆมาชงกาแฟให้ลูกค้าดื่มเราเองก็เช่นกัน จึงมีแต่จะเลือกใช้เครื่องที่ราคาแพงขึ้น รุ่นที่ดีขึ้นเรื่อยๆ และมีการจัดชุดที่มีระดับราคาสูงขึ้น แม้ว่าตลาดแฟรนไชส์ ผู้ซื้อส่วนใหญ่จะเลือกชุดถูกๆที่ให้เครื่องทำกาแฟถูกๆก็ตาม เราก็ไม่สนใจตลาดตรงนี้ เนื่องจากไม่ต้องการให้แบรนด์เรามีข้อบกพร่องตรงจุดนี้ แม้มันจำทำเงินได้มากมายแต่เราก็ยอมทิ้งเงินก้อนตรงนี้เพื่ออยู่ในจุดที่สมบูรณ์แบบไม่มีข้อบกพร่องและมีคุณภาพ ด้านของแถมเราก็จัดให้อย่างอลังการงานสร้าง หากเข้ามาติดต่อในชุดกาแฟสดของเราและศึกษาว่าได้อะไรบ้างอย่างละเอียดแล้วจะพบว่าคุ้มค่าซึ่งหากไปหาซื้อเองยังแพงกว่าที่จะมาซื้อแฟรนไชส์กับเรา เพราะอะไรเราถึงจัดชุดขายอุปกรณ์ต่างๆได้ถูกเพราะเราซื้อเยอะ ซื้อเป็นวอลุ่มใหญ่ๆ และมาขายต่ออีกที จึงจะพบว่าหากไปซื้อปลีกและคำนวนราคาดูก็จะรู้ว่าซื้อกับเราคุ้มค่าแค่ไหน เนื่องด้วยเราเน้นการขายแบรนด์ เน้นการสร้างแบรนด์เน้นการสร้างมูลค่าให้กับแบรนด์ อุปกรณ์ทุกชิ้นที่เราเลือกใช้จึงเป็นอุปกรณ์ที่มีความแข็งแรงและคงทน รวมทั้งวัตถุดิบที่มีคุณภาพไม่เก่าเก็บทำให้แบรนด์ของเราเติบโตอย่างก้าวกระโดดและเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ต้องการเปิดร้านกาแฟสด

ศึกษาเพิ่มเติมที่ แฟรนไชส์กาแฟ THE INDIAN TEA


Cafe Britt - Premium Gourmet Coffee