เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA

เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA
แฟรนไชส์กาแฟสดและกาแฟชงสำเร็จ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ราคาเริ่มต้น 6,900 - 399,000 เข้าชมรายละเอียด แฟรนไชส์ THE INDIAN TEA คลิ๊กที่รูปภาพด้านบน ติดต่อคุณมาโนช โทร.084-682-5999 , 092-369-3951 LINE ID : @THEINDIANTEA / หรือเซฟเบอร์ 084-682-5999

ค้นหาทำเลเปิดร้านกาแฟ แสดงผลการค้นหาชัดเจน ตรงประเด็น จากกลุ่มเว็บที่เรานิยมใช้เป็นประจำ

Loading

วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2559

หลบหนีจากย่านในเมืองไปชิมกาแฟที่Totti Coffee คาเฟ่ที่ชาวอุดมสุขนิยมกัน

 http://www.theindiantea.com/main/index.html#




Totti Coffee Shop Top Marketplace Udomsuk
06 August 2016


เราได้ยินชื่อ Totti Coffee จากคนรอบตัวมานานว่าเป็นคาเฟ่ดี ด้านตัวกาแฟเองและเป็นที่ชื่นชอบของคนย่านอุดมสุข แต่ยังไม่มีโอกาสได้แวะไปเยี่ยมเยียนสักที ไม่นานมานี้รู้ข่าวว่าที่ร้านกำลังทดลองทำเมนู Nitro Cold Brew อยู่ เลยได้แวะไปลองชิมเมนูใหม่และถือโอกาสเข้าไปร้านนี้เสียที



ร้าน Totti Coffee มีอยู่ทั้งหมด 3 สาขา คือที่ตลาดยิ่งนรา หน้าสวนหลวง ร.9 เป็นสาขาแรกสุด ขายมานานกว่า 10 ปี ตั้งแต่รุ่นพ่อ และเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่นักปั่นและคนที่มาออกกำลังกายในสวนหลวง ร.9 เน้นขายกาแฟสไตล์ไทยแบบรสหวานมันที่คนส่วนใหญ่คุ้นเคย ส่วนสาขาที่ 2 อยู่ที่ Bike Park Cafe x Totti Coffee อ่างศิลา จังหวัดชลบุรี




สาขาที่เราแวะมาลองเมนูใหม่ คือสาขา Totti Coffee Shop Top Marketplace Udomsuk เป็นร้านกาแฟเล็กๆ ตั้งอยู่ชั้น 1 ใน Top Marketplace ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ถึงจะเน้นชงกาแฟแบบสไตล์ไทยๆ แต่ก็สนใจเรื่องกาแฟเป็นพิเศษในทุกกระบวนการ ตั้งแต่ค้นหาเมล็ดทั้งในไทยและต่างประเทศ จนถึงการคั่วและชง เร็วๆ นี้กำลังจะทำโรงคั่วเล็กๆ ของตัวเองอีกด้วย


จากการได้นั่งคุยกับ หนึ่ง-กนกวรรณ วงศ์น้อมจิตร ทำให้เราชอบร้าน Totti Coffee ตรงความสนุกในการเบลนด์เมล็ดกาแฟเพื่อนำไปชงให้เหมาะสมกับกาแฟแบบต่างๆ เพื่อให้ได้รสที่เข้ากับเมนูนั้นๆ มีกาแฟที่เบลนด์สำหรับทำเอสเพรสโซ่ 3 แบบ สำหรับใช้ทำเอสเพรสโซ่เย็น และมีระดับพรีเมียมขึ้นมาอีกเพื่อใช้เสิร์ฟเอสเพรสโซ่ช็อต เบลนด์เมล็ดอีกแบบสำหรับทำคาปูชิโน่ และอีกแบบสำหรับทำลาเต้โดยเฉพาะ มากกว่าที่จะใช้เมล็ดเบลนด์แบบเดียวกันทุกเมนู โดยเน้นความเหมาะสมของรสชาติที่ทั้งตัวเจ้าของร้านและลูกค้าชอบ เราคิดว่าเป็นอีกวิธีหนึ่งที่น่าสนใจ ทำให้เห็นความสนุกในการทดลองเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ของเจ้าของร้าน รวมถึงการปรับตัวเข้าหาลูกค้าว่าแต่ละคนชอบกินรสอะไร ประมาณไหน


ขณะนั่งอยู่ในร้าน เราสังเกตเห็นลูกค้าแวะเวียนเข้ามาไม่ขาดสาย และสั่งเมนูที่แตกต่างกันไปตามความชอบส่วนตัว ตั้งแต่กาแฟเย็นจนถึงเลือกเมล็ดต่างประเทศที่มีให้เลือกจากหลายโรงคั่วกินเป็นกาแฟแบบฟิลเตอร์ และเมนูน้องใหม่อย่าง Nitro Cold Brew ที่กำลังนิยมในตอนนี้ ทางร้านก็เริ่มสนใจทดลองทำเช่นกัน แต่กำลังอยู่ในช่วงทดลองปรับปรุงสูตร ซึ่งก็ยังมีคนมาถามถึงเมนูนี้อยู่เรื่อยๆ



นอกจากกาแฟ ทางร้านยังมีเมนูสำหรับคนที่ไม่ดื่มกาแฟไว้เสิร์ฟให้กินคู่กับครัวซองต์แบบต่างๆ ที่อบสดใหม่ทุกเช้าด้วย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม Totti Coffee ถึงเป็นร้านแนะนำในดวงใจของชาวอุดมสุขหลายๆ คนที่เรารู้จัก

Cr. adaymagazine.com



มาและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในตำนานของเรา
COME AND BECOME ONE OF OUR LEGEND.
.
.
.
.
.
ถ้า…
คุณเปิดร้านกาแฟอยู่แล้ว
หรือ
อยากเปิดร้านกาแฟใหม่
.
Add Line คลิ๊ก
==> http://line.me/ti/p/%40theindiantea
.
.
.
.
.
.
PERFECT DESTINY INTERNATIONAL CO., LTD.
บริษัท เพอร์เฟกต์ เดสทินี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
เลขที่ 927/199 ซอยลาดพร้าว87 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

Website: http://www.theindiantea.com/main/index.html#
Line Official ID : @theindiantea (0846825999)

โทร: 084-682-5999 , 092-369-3951




#ชาอินเดีย #กาแฟเปอร์เซีย #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซียแฟรนไชส์ #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซีย #แฟรนไชส์ #theindiantea #theindianteafranchise #franchisethailand #แฟรนไชส์เครื่องดื่ม #แฟรนไชส์กาแฟ #เปิดร้านกาแฟ #ธุรกิจร้านกาแฟ #ขายกาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟโบราณ #สูตรการชงกาแฟ #อยากเปิดร้านกาแฟ



 http://www.theindiantea.com/main/index.html#












Advertising


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น