เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA

เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA
แฟรนไชส์กาแฟสดและกาแฟชงสำเร็จ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ราคาเริ่มต้น 6,900 - 399,000 เข้าชมรายละเอียด แฟรนไชส์ THE INDIAN TEA คลิ๊กที่รูปภาพด้านบน ติดต่อคุณมาโนช โทร.084-682-5999 , 092-369-3951 LINE ID : @THEINDIANTEA / หรือเซฟเบอร์ 084-682-5999

ค้นหาทำเลเปิดร้านกาแฟ แสดงผลการค้นหาชัดเจน ตรงประเด็น จากกลุ่มเว็บที่เรานิยมใช้เป็นประจำ

Loading

วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ถุงชา…มหัศจรรย์ความงามที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน

 http://www.theindiantea.com/main/index.html#




ความสวยความงามเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับผู้หญิงเราอยู่แล้วใช่ไหมคะ สาวๆ ทุกคนต่างก็ต้องการให้ผิวหน้าผิวกายสดใสเปล่งปลั่งอยู่แล้ว มีเครื่องสำอางที่ผลิตออกมาเพื่อตอบสนองความสวยความงามของสาวๆ มากมาย อาจมีราคาถูกบ้าง แพงบ้างแตกต่างกันไป ยังไงก็ ก่อนตัดสินใจซื้อ ลองพิจารณาของใกล้ๆ ตัว เครื่องดื่มที่เราหรือคนใกล้ตัวได้รับประทานทุกวัน เช่น ชา ทราบไหมคะว่า ถุงชานั้นมีประโยชน์ต่อเราด้านความงาม ดังนั้นหากชงชาเสร็จแล้วอย่าเพิ่งทิ้งถุงชานะคะ ถุงชาช่วยรักษาความงามได้ ช่วยอะไรได้บ้างนั้น ติดตามกันเลย

ลดอาการตาบวม

หากสาวๆ มีอาการตาบวม อาจจะด้วยนอนดึก หรือเหตุผลใด ๆ ก็ตาม ถุงชาช่วยได้ค่ะ เพราะชาจะมีส่วนประกอบของสารแทนนินมีสรรพคุณช่วยลดอาการบวมลงได้ วิธีการเพียงนำถุงชาอุ่น ๆ มาวางลงบนเปลือกตาราว 5-10 นาที ไม่นานอาการตาบวมจะค่อย ๆ ลดอาการบวม กลับมาเป็นดวงตาสดใสเหมือนเดิม

ลดกลิ่นใต้วงแขน

เราสังเกตได้ง่าย ๆ ว่าปกติเราชงชา นอกจากจะได้รสชาติที่อร่อยแล้ว ยังมีกลิ่นหอมอีกด้วย ด้วยสรรพคุณนี้ทำให้เราสามารถนำชามาช่วยลดกลิ่นใต้วงแขนได้ หากสาว ๆ มีปัญหากลิ่นตัวจากวงแขนด้วยความอับของเหงื่อแล้วล่ะก็ ลองใช้ถุงชาทาใต้วงแขน แล้วสังเกตผลลัพธ์ดูนะคะ ชาจะช่วยลดกลิ่นตัวได้ดีทีเดียว

ลดอาการปวดแสบปวดร้อน

อากาศร้อนด้วยอุณหภูมิที่สูงขึ้นอย่างนี้ ทำให้ผิวเราที่ต้องกระทบกับแสงแดดจัด ๆ มีอาการปวดแสบปวดร้อนได้ ไม่ว่าจะเป็นผิวหน้า หรือผิวส่วนแขน ส่วนขาหากโดนแดดจัด ๆ ทางที่ดีเมื่อเข้าสู่ที่ร่ม อากาศเย็นสบายสักพักแล้ว นำถุงชาที่เย็นแล้วมาประคบผิวส่วนที่โดนแดดจัด ๆ เพื่อลดอาการปวดแสบปวดร้อนค่ะ

ช่วยให้ผิวสดชื่น

ผิวพรรณของเราย่อมต้องการการบำรุงให้ผิวพรรณสดชื่นในทุกวันนะคะ ชามีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่มีคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย เพียงสาว ๆ นำถุงชาที่ใช้แล้วราว 2-3 ถุงใส่ในอ่างอาบน้ำขณะแช่ตัวในน้ำสบาย ๆ จะช่วยคืนความสดชื่นให้กับผิวได้

เห็นไหมคะ ถุงชาที่เราใช้ชงชาดื่มทุกวัน มีประโยชน์สามารถนำมาใช้ต่อ ช่วยในการดูแลความงามให้กับร่างกายของเราได้ นอกจากจะได้ผิวที่สวย สดชื่น เปล่งปลั่งแล้ว ยังช่วยประหยัดทรัพย์กับค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายเพิ่มเติมกับเครื่องสำอางต่าง ๆ ที่มีคุณสมบัติเหมือนกันด้วยค่ะ ทราบกันอย่างนี้แล้ว หลังจากชงชาเสร็จเก็บถุงชาทุกครั้งเพื่อผิวสวยของเรานะคะ

Cr. smartsme.tv

.
.
.
.
.
มาและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในตำนานของเรา
COME AND BECOME ONE OF OUR LEGEND.
.
.
.
.
.
ถ้า...
คุณเปิดร้านกาแฟอยู่แล้ว
หรือ
อยากเปิดร้านกาแฟใหม่
.
Add Line คลิ๊ก
==> http://line.me/ti/p/%40theindiantea
.
.
.
.
.
.
PERFECT DESTINY INTERNATIONAL CO., LTD.
บริษัท เพอร์เฟกต์ เดสทินี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
เลขที่ 927/199 ซอยลาดพร้าว87 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

Website: http://www.theindiantea.com/main/index.html#

Line Official ID : @theindiantea (0846825999)

โทร: 084-682-5999 , 092-369-3951

#ชาอินเดีย #กาแฟเปอร์เซีย #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซียแฟรนไชส์ #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซีย #แฟรนไชส์ #theindiantea #theindianteafranchise #franchisethailand #แฟรนไชส์เครื่องดื่ม #แฟรนไชส์กาแฟ #เปิดร้านกาแฟ #ธุรกิจร้านกาแฟ #ขายกาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟโบราณ #สูตรการชงกาแฟ #อยากเปิดร้านกาแฟ



 http://www.theindiantea.com/main/index.html#





















Advertising


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น