เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA

เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA
แฟรนไชส์กาแฟสดและกาแฟชงสำเร็จ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ราคาเริ่มต้น 6,900 - 399,000 เข้าชมรายละเอียด แฟรนไชส์ THE INDIAN TEA คลิ๊กที่รูปภาพด้านบน ติดต่อคุณมาโนช โทร.084-682-5999 , 092-369-3951 LINE ID : @THEINDIANTEA / หรือเซฟเบอร์ 084-682-5999

ค้นหาทำเลเปิดร้านกาแฟ แสดงผลการค้นหาชัดเจน ตรงประเด็น จากกลุ่มเว็บที่เรานิยมใช้เป็นประจำ

Loading

วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เขียน “เมนูบอร์ด” ในร้านกาแฟ แบบนี้เป็นใครก็ต้องเหลียวมอง

 http://www.theindiantea.com/main/index.html#




ร้านอาหารแต่ละแห่งจะมีเคล็ดลับดึงดูดลูกค้าที่แตกต่างกัน แต่สิ่งที่ทุกร้านมีเหมือนกันนั่นก็คือ เมนูบอร์ด ซึ่งจะเป็นส่วนที่ช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจได้ว่า
ควรจะเข้ามาใช้บริการร้านของคุณหรือไม่
โดยเคล็ดลับในการเขียนเมนูบอร์ดให้น่าสนใจ ดึงดูดลูกค้าเข้าร้านก็คือ เขียน 2 ครั้งต่อวัน ช่วงกลางวันและช่วงค่ำ เพื่อให้ลูกค้าอ่านออกได้สะดวก นอกจากนี้ยังมีเคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ อีก 5 อย่าง ที่จะช่วยให้ร้านของคุณเป็นที่สนใจมากยิ่งขึ้น

1. กระดานต้องสะอาด

ความสะอาดสำหรับร้านอาหารถือเป็นเรื่องใหญ่ ถ้ากระดานที่ใช้เขียนยังสกปรกไม่น่ามองอยู่ ลูกค้าก็คงไม่อยากจะเข้ามาใช้บริการ เพราะฉะนั้นอย่าลืมทำความสะอาดกระดานทุกวันด้วยล่ะ

2. ลายมือต้องสวย

บางคนมีลายมือที่เป็นเอกลักษณ์ ดู ๆ ไปแล้วเท่ดี เจ๋งดี แต่ลืมมองไปว่าอ่านง่ายไหม คงไม่มีลูกค้าคนไหนหรอกที่อยากจะหยุดยืนอ่านเมนูที่ไม่รู้ว่าเขียนอะไรลงไป ถ้าอ่านยาก พวกเขาก็แค่เดินเลยไปเพื่อไปใช้บริการร้านอื่นเท่านั้นเอง

3. เขียนเมนูราคาถูกไว้บนบอร์ดเสมอ

อย่าพยายามโชว์ให้คนอื่นเห็นว่าร้านเราแพงแค่ไหน ให้เขียนเมนูเด็ด ๆ เมนูพิเศษที่มีราคาไม่สูงมากลงไป เพื่อการจูงใจให้ลูกค้าตัดสินใจเข้ามาทานได้ง่ายกว่า เมื่อลูกค้าเข้ามาในร้านได้แล้ว ค่อยแนะนำเมนูที่แพงกว่าให้พวกเขาก็ยังไม่สาย

4. ใช้สีธรรมดาให้อ่านง่าย

ความสวยเป็นสิ่งหนึ่งที่เมนูบอร์ดต้องมี แต่บางคนไม่เข้าใจถึงจุดนี้ พยายามแต่งเติมสีสันลงไปเยอะ ๆ เพื่อให้ดูเด่น แต่จริง ๆ แล้วกลับให้ผลตรงกันข้าม เพราะความหลากหลายของสีทำให้เมนูบอร์ดอ่านยาก ดังนั้นพยายามใช้สีธรรมดา ๆ ไม่ต้องหลากหลาย แค่ตกแต่งอย่างมีสไตล์ก็พอ

5. ใช้รูปแบบเดิมตลอด อย่าเปลี่ยน

รูปแบบในการเขียนก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาจำร้านเราได้ง่ายขึ้น ซึ่งเมื่อเกิดการชินตา หรือคุ้นเคย พวกเขาก็จะนึกถึงหรืออยากเข้ามาใช้บริการนั่นเอง และข้อดีอีกอย่างหนึ่งเลยก็คือ สะดวก เพราะเราไม่จำเป็นต้องมานั่งคอยลบแก้ใหม่ทั้งหมด ใช้เวลาเพียงไม่นานก็สามารถเขียนเมนูของวันถัดไปได้แล้ว

เรื่องราวเล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านี้เองที่คนเราชอบมองข้ามไปเมนูบอร์ดเล็ก ๆ ก็มีหน้าที่อันยิ่งใหญ่ของมันอยู่ แค่เรารู้ว่าต้องทำอย่างไร ผลลัพธ์ที่ได้ก็อาจจะแตกต่างจากเดิมอย่างสิ้นเชิงเลยล่ะ

Cr. bangkokbanksme.com

.
.
.
.
.
มาและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในตำนานของเรา
COME AND BECOME ONE OF OUR LEGEND.
.
.
.
.
.
ถ้า...
คุณเปิดร้านกาแฟอยู่แล้ว
หรือ
อยากเปิดร้านกาแฟใหม่
.
Add Line คลิ๊ก
==> http://line.me/ti/p/%40theindiantea
.
.
.
.
.
.
PERFECT DESTINY INTERNATIONAL CO., LTD.
บริษัท เพอร์เฟกต์ เดสทินี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
เลขที่ 927/199 ซอยลาดพร้าว87 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

Website: http://www.theindiantea.com/main/index.html#

Line Official ID : @theindiantea (0846825999)

โทร: 084-682-5999 , 092-369-3951

#ชาอินเดีย #กาแฟเปอร์เซีย #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซียแฟรนไชส์ #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซีย #แฟรนไชส์ #theindiantea #theindianteafranchise #franchisethailand #แฟรนไชส์เครื่องดื่ม #แฟรนไชส์กาแฟ #เปิดร้านกาแฟ #ธุรกิจร้านกาแฟ #ขายกาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟโบราณ #สูตรการชงกาแฟ #อยากเปิดร้านกาแฟ


 http://www.theindiantea.com/main/index.html#
























Advertising


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น