เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA

เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA
แฟรนไชส์กาแฟสดและกาแฟชงสำเร็จ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ราคาเริ่มต้น 6,900 - 399,000 เข้าชมรายละเอียด แฟรนไชส์ THE INDIAN TEA คลิ๊กที่รูปภาพด้านบน ติดต่อคุณมาโนช โทร.084-682-5999 , 092-369-3951 LINE ID : @THEINDIANTEA / หรือเซฟเบอร์ 084-682-5999

ค้นหาทำเลเปิดร้านกาแฟ แสดงผลการค้นหาชัดเจน ตรงประเด็น จากกลุ่มเว็บที่เรานิยมใช้เป็นประจำ

Loading

วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2559

แผนการตลาด <> สำหรับธุรกิจร้านกาแฟ <> เรื่องสำคัญที่ต้องทำตอนนี้


.
.
ธุรกิจร้านกาแฟในปัจจุบันเรียกได้ว่า มีการแข่งขันกันสูงมาก เห็นได้จากร้านกาแฟที่ขึ้นเป็นดอกเห็ด สวนกระแสเศรษฐกิจ(ที่เขาว่ากันว่า)ที่กำลังตกต่ำนี้
.
.
การทำแผนการตลาดสำหรับธุรกิจร้านกาแฟนั้น เป็นเรื่องที่เจ้าของธุรกิจต้องให้ความสำคัญ ซึ่งจะส่งผลต่อยอดขายกาแฟของร้านคุณ ซึ่งสิ่งที่ต้องทำมีดังต่อไปนี้
.
.
(1) "ความชัดเจน" สำคัญที่สุด คือ การPosition ร้านกาแฟของคุณให้ถูกต้อง ให้ชัดเจน ว่าร้านกาแฟของคุณเป็นแนวไหน ให้ชัด การพยายามทำร้านกาแฟให้มีทุกอย่างที่ทุกคนต้องการ จะทำให้กว้างเกินไป หาตัวตนให้ชัด แล้วทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด เพียงสิ่งนี้สิ่งเดียว จะทำให้คุณอยู่ในตลาดได้นานแน่นอน ถ้าคุณชัดเจนจริง
.
.
(2) โฟกัสไปในเรื่องของความสัมพันธ์ทางการตลาด โดยให้ความสำคัญที่ดีงามกับผู้บริโภคให้ได้อย่างตลอดต่อเนื่องด้วยหัวใจจริง ลูกค้าสัมผัสเรื่องนี้ได้ทุกคน การสร้างสภาพแวดล้อมนี้ในร้านขึ้นมา จะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดีทีเดียว
.
.
(3) นำตัวเราเข้าไปอยู่ในมือถือ คือการนำธุรกิจร้านกาแฟของเรา เข้าไปอยู่ในโลกออนไลน์ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ขณะนี้ หนึ่งแน่ๆคือต้องสร้างPage Facebook , Instagram และ Line@ แล้วก็ต้องเป็นเจ้าของธุรกิจร้านกาแฟที่ชอบค้นคว้าหาความรู้อัปเดตต่างๆบนเว็บไซต์ เพื่อที่จะนำความรู้มาพัฒนาธุรกิจเราต่อไป และต่อยอดต่อไป ถึงขั้นเป็นครู เพื่อให้ความรู้ต่อไปได้ด้วยจะดีมาก
.
.
(4) สร้างเนื้อหาการตลาด Content Marketing ที่น่าสนใจของธุรกิจร้านกาแฟของเราเองขึ้นมา เผยแพร่ทางออนไลน์และออฟไล์ อย่างต่อเนื่อง เพื่ออธิบายให้ลูกค้าเราเข้าใจในสิ่งที่เรากำลังทำกำลังสื่อสาร เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและไว้วางใจ ที่จะเลือกซื้อหรือเลือกใช้บริการร้านกาแฟของเรานั่นเอง
.
.
(5) วิเคราะห์และสร้างภูมิศาสตร์ทางการตลาดที่แม่นยำ ซึ่งมีความจำเป็นที่จะต้องกำหนดเป้าหมายให้ชัดเจน ที่เจ้าของธุรกิจร้านกาแฟต้องมาศึกษาลักษณะของกลุ่มลูกค้าเราว่า ชอบสินค้าหรือบริการในลักษณะใด มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างไร และทำเลของเราตรงกับกลุ่มเป้าหมายของเราชอบไปหรือไม่ เพราะข้อดีของการวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายของเราให้ดีนั้น จะสามารถช่วยลดปัญหาต่างลงได้มาก และเพื่อเพิ่มยอดขายให้เราได้ด้วยเช่นกัน
.
.
(6) อย่าหยุดทดลองสร้างสิ่งใหม่ๆ ซึ่งรวมถึงทั้งในด้านสินค้า และ กิจกรรมทางการตลาดด้วย จากการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องเรื่อยๆนั้น จะทำให้สามารถวิเคราะห์จากเสียงตอบรับได้ว่า แบบใดได้รับความสนใจมากน้อยแค่ไหน อีกทั้งยังทำให้ธุรกิจร้านกาแฟของคุณมีชีวิตชีวาเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย
.
.
.
.
.
.
มาและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในตำนานของเรา
COME AND BECOME ONE OF OUR LEGEND.
.
.
.
.
.
ถ้า...
คุณเปิดร้านกาแฟอยู่แล้ว
หรือ
อยากเปิดร้านกาแฟใหม่
.
Add Line คลิ๊ก
==> http://line.me/ti/p/%40theindiantea
.
.
.
.
.
.
PERFECT DESTINY INTERNATIONAL CO., LTD.
บริษัท เพอร์เฟกต์ เดสทินี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
เลขที่ 927/199 ซอยลาดพร้าว87 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

Website: http://www.theindiantea.com/main/index.html#

Line Official ID : @theindiantea (0846825999)

โทร: 084-682-5999 , 092-369-3951





#ชาอินเดีย #กาแฟเปอร์เซีย #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซียแฟรนไชส์ #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซีย #แฟรนไชส์ #theindiantea #theindianteafranchise #franchisethailand #แฟรนไชส์เครื่องดื่ม #แฟรนไชส์กาแฟ #เปิดร้านกาแฟ #ธุรกิจร้านกาแฟ #ขายกาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟโบราณ #สูตรการชงกาแฟ #อยากเปิดร้านกาแฟ



 http://www.theindiantea.com/main/index.html#























Advertising


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น