เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA

เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA
แฟรนไชส์กาแฟสดและกาแฟชงสำเร็จ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ราคาเริ่มต้น 6,900 - 399,000 เข้าชมรายละเอียด แฟรนไชส์ THE INDIAN TEA คลิ๊กที่รูปภาพด้านบน ติดต่อคุณมาโนช โทร.084-682-5999 , 092-369-3951 LINE ID : @THEINDIANTEA / หรือเซฟเบอร์ 084-682-5999

ค้นหาทำเลเปิดร้านกาแฟ แสดงผลการค้นหาชัดเจน ตรงประเด็น จากกลุ่มเว็บที่เรานิยมใช้เป็นประจำ

Loading

วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2559

สงสัยกันหรือไม่ ทำไมแฟรนไชส์ของเราถึงไปไม่ไกลเหมือนคนอื่น ?


 http://www.theindiantea.com/main/index.html#


“ธุรกิจแฟรนไชส์เป็นเหมือนความสำเร็จที่มีรูปแบบมาตายตัวให้แล้ว ขอแค่มีเงิน มีต้นทุน มีคนงาน ความสำเร็จก็อยู่ในมือ” นี่อาจจะเป็นความคิดของใครหลาย ๆ คนที่มีต่อแฟรนไชส์ แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่เลย การทำแฟรนไชส์ก็คือการทำธุรกิจ ซึ่งการทำธุรกิจก็ต้องมีความเสี่ยง และความเสี่ยงเหล่านี้นี่เองที่ไม่เคยมีใครบอกคุณมาก่อน จนกว่าคุณจะได้เรียนรู้ด้วยตัวเอง


1. ไอเดียไม่เวิร์ค

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนสร้างแฟรนไชส์นั้นขึ้นมาเองหรือไปซื้อมาจากใครสักคน แนวคิดของแฟรนไชส์ก็เป็นสิ่งสำคัญที่สุดอยู่ดี ถ้า Business Model ของแฟรนไชส์นั้น ๆ ซับซ้อน ก็จะสร้างความลำบากให้กับคุณมากขึ้น เพราะการจะสร้างแฟรนไชส์ขึ้นมาได้นั้น คุณต้องมีธุรกิจที่สามารถสอนคนอื่นได้ และต้องสามารถทำซ้ำต่อไปได้เรื่อย ๆ

2. สถานที่ไม่ดี

ถ้าถามคนที่มีแฟรนไชส์ว่าอะไรคือสิ่งสำคัญที่ทำให้แฟรนไชส์ประสบความสำเร็จล่ะก็ คำตอบที่ได้ก็คงไม่พ้นคำว่า “สถานที่” แม้แต่แฟรนไชส์ที่มีชื่อเสียงที่สุด ถ้าหากไปเปิดในที่ที่เข้าถึงยาก เดินทางลำบาก ห่างไกลผู้คน โอกาสในการประสบความสำเร็จ มีกำไรเข้ามาอย่างต่อเนื่องก็ลดน้อยลงไป

3. การตลาดไม่ดีพอ

แฟรนไชส์ก็เหมือนกับธุรกิจอย่างหนึ่ง ซึ่งการที่จะมีชื่อเสียง และประสบความสำเร็จขึ้นมาได้นั้นก็ต้องพึ่งพาการตลาดและการโฆษณาที่ดี การจะทำโฆษณาหรือทำตลาดได้ก็ต้องดูด้วยว่า แฟรนไชส์เราอยู่ในประเภทไหน การโฆษณาในระดับประเทศหรือระดับพื้นที่แถวนั้นจะให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่ากัน

4. คู่แข่งมากมาย

มีแฟรนไชส์มากมายทั้งในประเทศและนอกประเทศที่ทยอยเปิดตัวในไทย ซึ่งพวกเขานี่เองที่ทำให้การเติบโตของแฟรนไชส์คุณต้องถดถอยลง เพราะฉะนั้นลองสำรวจแฟรนไชส์ของคุณดูว่ามาถึงจุดอิ่มตัวหรือยัง ถ้าใช่ก็ลองหาอะไรที่เป็นที่นิยม ปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัย เช่น ถ้าเปิดร้านอาหารก็ลองเพิ่มเมนูเพื่อสุขภาพอะไรทำนองนี้เข้าไป

5. คาดหวังเกินจริง

เจ้าของแฟรนไชส์หน้าใหม่ส่วนมากจะคาดหวังความสำเร็จเกินความจริงไปนิดหนึ่ง พวกเขาคิดว่าหากมีแฟรนไชส์เป็นของตัวเอง ความสำเร็จจะก้าวเข้ามาหาในเวลาที่รวดเร็ว ซึ่งความเป็นจริงแล้วอาจจะต้องใช้เวลาถึง 2-3 ปี กว่าคุณจะได้เห็นกำไร ถ้าคุณไม่เผื่อใจตรงนี้ไว้ล่ะก็ คุณอาจจะจมน้ำก่อนที่จะได้ว่ายไปข้างหน้าด้วยซ้ำ

Cr. bangkokbanksme

.
.
.
.
.
.
.
.
มาและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในตำนานของเรา
COME AND BECOME ONE OF OUR LEGEND.
.
.
.
.
.
ถ้า...
คุณเปิดร้านกาแฟอยู่แล้ว
หรือ
อยากเปิดร้านกาแฟใหม่
.
Add Line คลิ๊ก
==> http://line.me/ti/p/%40theindiantea
.
.
.
.
.
.
PERFECT DESTINY INTERNATIONAL CO., LTD.
บริษัท เพอร์เฟกต์ เดสทินี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
เลขที่ 927/199 ซอยลาดพร้าว87 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

Website: http://www.theindiantea.com/main/index.html#

Line Official ID : @theindiantea (0846825999)

โทร: 084-682-5999 , 092-369-3951

#ชาอินเดีย #กาแฟเปอร์เซีย #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซียแฟรนไชส์ #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซีย #แฟรนไชส์ #theindiantea #theindianteafranchise #franchisethailand #แฟรนไชส์เครื่องดื่ม #แฟรนไชส์กาแฟ #เปิดร้านกาแฟ #ธุรกิจร้านกาแฟ #ขายกาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟโบราณ #สูตรการชงกาแฟ #อยากเปิดร้านกาแฟ

 http://www.theindiantea.com/main/index.html#






















Advertising


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น