เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA

เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA
แฟรนไชส์กาแฟสดและกาแฟชงสำเร็จ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ราคาเริ่มต้น 6,900 - 399,000 เข้าชมรายละเอียด แฟรนไชส์ THE INDIAN TEA คลิ๊กที่รูปภาพด้านบน ติดต่อคุณมาโนช โทร.084-682-5999 , 092-369-3951 LINE ID : @THEINDIANTEA / หรือเซฟเบอร์ 084-682-5999

ค้นหาทำเลเปิดร้านกาแฟ แสดงผลการค้นหาชัดเจน ตรงประเด็น จากกลุ่มเว็บที่เรานิยมใช้เป็นประจำ

Loading

วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2559

4 ปัญหาที่มักพบในธุรกิจแฟรนไชส์





ธุรกิจแฟรนไชส์ถือเป็นรูปแบบการดำเนินธุรกิจที่ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ที่กำลังสนใจอยากจะมีธุรกิจเล็กๆเป็นของตนเอง สาเหตุคือแต่ละกิจการนั้นจะกำหนดรูปแบบมาแล้วจากเจ้าของแฟรนไชส์เอง อย่างไรก็ตามแม้รูปแบบของแฟรนไชส์จะเป็นสูตรสำเร็จอยู่แล้ว แต่ในโลกแห่งความเป็นจริงทุกอย่างก็ไม่ได้จะเป็นไปตามสูตรสำเร็จที่ตั้งไว้เสมอไปเพราะก็มีผู้ซื้อแฟรนไชส์ประสบความล้มเหลวให้เห็นมิใช่น้อย ซึ่งแสดงให้เห็นว่าธุรกิจแฟรนไชส์เองก็มีจุดบกพร่อง ดังนั้นผู้ประกอบการที่กำลังจะซื้อแฟรนไชส์จะต้องลองพิจารณาก่อนที่จะตัดสินใจซื้อในขั้นสุดท้าย โดยปัญหาที่ควรเอามาพิจารณามีดังต่อไปนี้

1.คุณถูกเอาเปรียบจากเจ้าของแฟรนไชส์หรือไม่ ปัญหานี้ก็มีให้พบเห็นค่อนข้างมากอันเกิดจากกฎข้อบังคับที่ผู้เป็นเจ้าของแฟรนไชส์เป็นผู้กำหนดขึ้นซึ่งแน่นอนว่ากฎดังกล่าวต้องเอื้อประโยชน์ให้กับผู้เป็นเจ้าของแฟรนไชส์แน่นอน เช่น การบังคับให้ซื้อวัตถุดิบและอุปกรณ์ทุกอย่างจากทางเจ้าของ การบังคับให้สั่งสินค้าเป็นจำนวนมากๆต่อหนึ่งครั้ง เป็นต้น ดังนั้นทางที่ดีก่อนที่จะตัดสินใจทำสัญญาซื้อจะต้องศึกษาข้อมูลในส่วนตรงนี้ให้ดีเสียก่อน

2.แฟรนไชส์วางแผนระบบไม่มีคุณภาพ ปัจจุบันปัญหานี้ก็มีให้พบเห็นค่อนข้างมาก โดยในบางธุรกิจหลังจากจ่ายเงินซื้อแฟรนไชส์ไปแล้วผู้ประกอบการบางรายก็ไม่เคยได้พบเจอหรือได้รับการช่วยเหลือจากเจ้าของแฟรนไชส์อีกเลย ปล่อยให้ดูแลธุรกิจของตนเองแต่เพียงลำพัง ซึ่งแน่นอนว่าสุดท้ายธุรกิจที่ซื้อมาก็ไปไม่ไหวและต้องปิดปรับปรุงอย่างถาวรในมี่สุด ดังนั้นก่อนที่จะตัดสินใจซื้อผู้ประกอบการควรสอบถามรายละเอียดในเรื่องการให้ความช่วยเหลือให้ดีเสียก่อน

3.ทำเลไม่ดี ต้องเข้าใจว่าพื้นที่ในแต่ละแห่งมีสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน การมีพื้นที่ว่างไม่ได้หมายความว่าพื้นที่ตรงนั้นเหมาะสมกับการขายสินค้าเสมอไป บางพื้นที่อาจจะใหญ่สะดวกสบายแต่ไม่ได้อยู่ในจุดที่จะมีคนเดินผ่านบ่อยๆ ดังนั้นการเลือกพื้นที่จึงเป็นเรื่องสำคัญที่ผู้ประกอบการจะต้องเอาใจใส่ในเรื่องนี้ให้มากเป็นพิเศษ

4.อยู่ใกล้แฟรนไชส์สาขาอื่นมากเกินไป ปัญหานี้สร้างความอึดอัดใจจนหลายครั้งเกิดเป็นเหตุกระทบกระทั่งกันจากผู้ขายทั้งสองฝ่ายที่มาจากแฟรนไชส์เดียวกัน ซึ่งปัญหานี้ถือว่าร้ายแรงมากเพราะที่สุดแล้วจะไม่มีใครได้ประโยชน์และผลกำไรตามที่ตนเองควรจะได้เลย แถมยังต้องคอยมาแย่งชิงลูกค้ากันเอง ซึ่งเหตุดังกล่าวมักเกิดจากความเห็นแก่ตัวของเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ที่ขาดการจัดการที่ดีพอ คิดแต่จะขายของอย่างเดียว ดังนั้นก่อนที่จะเช่าพื้นที่ขายสินค้าจะต้องสำรวจดูให้แน่ใจเสียก่อนว่าไม่มีแฟรนไชส์จากที่เดียวกันในละแวกพื้นที่ดังกล่าว

หากผู้ประกอบการคิดจะทำธุรกิจแฟรนไชส์ก็คือต้องออกสำรวจข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจแฟรนไชส์ที่ตนเองสนใจในทุกๆ ด้านด้วยตนเอง แล้วจึงเอาข้อมูลที่ได้นำมาวิเคราะห์และประมวลผลถึงความน่าลงทุนในธุรกิจตัวดังกล่าว เพื่อเป็นการรับประกันให้กับตนเองว่าจำนวนเงินที่ลงทุนไปจะได้รับผลตอบแทนกลับคืนมาอย่างคุ้มค่าในที่สุด

Cr. smartsme.tv



.
.
.
.
.
มาและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในตำนานของเรา
COME AND BECOME ONE OF OUR LEGEND.
.
.
.
.
.
ถ้า...
คุณเปิดร้านกาแฟอยู่แล้ว
หรือ
อยากเปิดร้านกาแฟใหม่
.
Add Line คลิ๊ก
==> http://line.me/ti/p/%40theindiantea
.
.
.
.
.
.
PERFECT DESTINY INTERNATIONAL CO., LTD.
บริษัท เพอร์เฟกต์ เดสทินี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
เลขที่ 927/199 ซอยลาดพร้าว87 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

Website: http://www.theindiantea.com/main/index.html#

Line Official ID : @theindiantea (0846825999)

โทร: 084-682-5999 , 092-369-3951

#ชาอินเดีย #กาแฟเปอร์เซีย #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซียแฟรนไชส์ #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซีย #แฟรนไชส์ #theindiantea #theindianteafranchise #franchisethailand #แฟรนไชส์เครื่องดื่ม #แฟรนไชส์กาแฟ #เปิดร้านกาแฟ #ธุรกิจร้านกาแฟ #ขายกาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟโบราณ #สูตรการชงกาแฟ #อยากเปิดร้านกาแฟ
















Advertising


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น