เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA

เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA
แฟรนไชส์กาแฟสดและกาแฟชงสำเร็จ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ราคาเริ่มต้น 6,900 - 399,000 เข้าชมรายละเอียด แฟรนไชส์ THE INDIAN TEA คลิ๊กที่รูปภาพด้านบน ติดต่อคุณมาโนช โทร.084-682-5999 , 092-369-3951 LINE ID : @THEINDIANTEA / หรือเซฟเบอร์ 084-682-5999

ค้นหาทำเลเปิดร้านกาแฟ แสดงผลการค้นหาชัดเจน ตรงประเด็น จากกลุ่มเว็บที่เรานิยมใช้เป็นประจำ

Loading

วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

วิธีการสร้าง สูตรชากาแฟ เมนูพิเศษใหม่ๆ (Signature Menu)


การสร้างสูตรชากาแฟ เมนูพิเศษใหม่ๆ (Signature Menu)
.
.
เปิดร้านกาแฟแล้ว จะให้ดี ต้องมีเมนูพิเศษเฉพาะของตัวเอง (Signature Menu) เพื่อให้ร้านเรามีความพิเศษ โดดเด่น ท่ามกลางร้านกาแฟ ที่มีเมนู แทบไม่ต่างกัน
.
.
ทุกวันนี้เมื่อเราจะไปที่ไหนก็ตาม จะมีร้านชากาแฟเต็มไปหมด บางที่ติดกัน5ร้าน เมนูเหมือนกันหมดทุกร้าน แล้วถ้าลูกค้าจะซื้อทานสักแก้ว จะใช้อะไรเป็นเกณฑ์ในการเลือก เพราะฉะนั้น การมีเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะเราเป็นสิ่งสำคัญ
.
.
ก่อนจะสร้างเมนูเฉพาะตัวของเราขึ้นมานั้น ต้องปรับความคิด ของเราให้ถูกต้องเสียก่อนว่า สิ่งที่เรากำลังทำขึ้นมานี้ คืองานศิลปะล้วนๆ ไม่มีผิด ไม่มีถูก แล้วมันจะถูกสร้างขึ้นมาโดยธรรมชาติของมันเอง หลอมรวมกับระดับความลึกซึ้งในการชงกาแฟที่เรามี
.
.
1. เริ่มที่ตัว วัตถุดิบที่ใช้อยู่ ซึ่งเป็นที่นิยมมีอยู่ไม่กี่ยี่ห้อ ทั้งชา และ กาแฟ ซึ่งโดยปกติ เมื่อลูกค้าได้ทานแล้ว ก็จะรู้ได้เลยไม่ยาก ว่าใช้ตัวไหน ซึ่งมีเอกลักษณ์ ที่เด่นชัด ทั้งเรื่องรสชาติและสีสัน การเลือกหาวัตถุดิบใหม่ๆมาชงหรือผสมวัตถุดิบเข้าด้วยกันแล้วชงออกมาใหม่ เป็นจุดเริ่มต้นที่น่าสนใจ
.
แต่ที่สำคัญมากก็คือ การที่จะให้ลูกค้าซึ่งมีความเคยชินกับรสชาติแบบเดิมๆที่ทานมาประจำแบบไม่มีทางเลือกใหม่ๆมากนัก(ในความคิดลูกค้าเองเป็นส่วนใหญ่) เปลี่ยนมาลองรสชาติใหม่ๆโดยสิ้นเชิงนั้น เป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากอยู่ แต่ก็ทำได้ไม่ยากเช่นกัน เพราะฉะนั้น วิธีการคือการค่อยๆผสานวัตถุดิบที่ใช้เข้าด้วยกัน ซึ่งเป็นการไม่ทิ้งความชอบเดิม แต่ผสานกันและสร้างสิ่งใหม่ขึ้นมา
.
.
2. วิธีการชงชากาแฟ ก็เป็นอีกสิ่ง ที่สามารถถูกปรับเปลี่ยนวิธีการนำเสนอ เพื่อไม่เกิดความซ้ำซากจำเจ จากวิธีชงเดิมๆที่ทำอยู่ เช่นจะชงชากาแฟแบบโบราณ แบบกาแฟสดแบบใช้เครื่องชง แบบสูตรชงสำเร็จ แบบต้มง่ายๆ แบบดริ๊บ แบบชาไข่มุก เพิ่มท้อปปิ้งใส่ลูกเล่นต่างๆเข้าไปฯลฯ ปัจจุบันมีทางเลือกวิธีการมากมาย ให้สามารถไปเรียนรู้อบรมต่างๆจากมืออาชีพที่มีมาตรฐาน หรือค้นหาในอินเตอร์เน็ต ก็มีผู้เชี่ยวชาญมาบอกวิธีการโดยละเอียดแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย ก็เป็นอีกจุดที่น่าสนใจ
.
.
3. พอเราได้สร้างสรรค์เมนูใหม่ๆขึ้นมาได้แล้ว ทีนี้ต่อไปก็จะเป็นวิธีการนำเสนอขายแบบต่างๆ และบรรจุภัณท์รูปแบบต่างๆเช่น แบบแก้วก็เป็นปกติอยู่แล้ว ก็สามารถเพิ่มขึ้นมาแบบอัดบรรจุขวดแบบง่ายๆ หรือแบบถุงกระดาษซึ่งได้สร้างยอดขายแบบถล่มทลายมาแล้วในตลาด จนปัจจุบันยกระดับไปใส่เสริฟเป็นถังก็มีให้เห็น ที่แปลกไปกว่านี้คือใส่ถุงคล้ายๆถุงน้ำเกลือหรือถุงใส่เลือดในโรงพยาบาลและมีท่อสายยาวใช้ดูดน้ำ ก็สามารถทำให้เป็นที่น่าสนใจขึ้นมาได้ ไอเดียสร้างสรรค์ในกานำเสนอ เราสร้างได้ตามสไตล์ของเรา
.
.
แต่สิ่งสำคัญ ที่ต้องคำนึงถึงตลอดเวลาในการสร้างเมนูพิเศษขึ้นมาคือคุณภาพของวัตถุดิบที่เราใช้ และ ปัจจัยทุกอย่างซึ่งมีผลต่อความเที่ยง ของรสชาติ ของเมนูเรา เป็นสิ่งสำคัญที่สุด ถ้าลูกค้ามาทานแต่ละครั้งแล้วรสออกมาไม่เหมือนกันในแต่ละครั้งก็ไม่ดีแน่ จริงมั้ย
.
.
การสร้างสรรค์ผลงานดีๆขึ้นมา จะทำให้เรามีพลังมีความสุขขึ้นมาได้มากแล้วยิ่ง สิ่งที่เราสร้างขึ้นมาด้วยมือเราเองได้รับความนิยมในตลาดในวงกว้างขึ้นมาอีกด้วยแล้ว ก็จะสร้างรายได้และชื่อเสียงกลับมาให้เราเป็นสิ่งตอบแทน อย่างแน่นอน
.
.
.
.
.
ถ้า...
คุณเปิดร้านกาแฟอยู่แล้ว
หรือ
อยากเปิดร้านกาแฟใหม่
.
Add Line คลิ๊ก 
==> http://line.me/ti/p/%40theindiantea
.
.
.
.
.
.
PERFECT DESTINY INTERNATIONAL CO., LTD. 
บริษัท เพอร์เฟกต์ เดสทินี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
เลขที่ 927/199 ซอยลาดพร้าว87 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

Website: http://www.theindiantea.com/main/index.html#

Line Official ID : @theindiantea (0846825999)

โทร: 084-682-5999 , 092-369-3951

#ชาอินเดีย #กาแฟเปอร์เซีย #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซียแฟรนไชส์ #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซีย #แฟรนไชส์ #theindiantea #theindianteafranchise #franchisethailand #แฟรนไชส์เครื่องดื่ม

รวมฮิตร้านกาแฟแฟรนไชส์ยอดนิยมขายดีที่สุดในประเทศไทยแฟรนไชส์กาแฟแฟรนไชส์ขายกาแฟร้านกาแฟสดกาแฟสดขายกาแฟสดแฟรนไชส์กาแฟสดเปิดร้านกาแฟธุรกิจร้านกาแฟร้านกาแฟโบราณสูตรกาแฟสด,ธุรกิจร้านกาแฟสดแฟรนไชส์กาแฟโบราณอยากขายกาแฟอยากเปิดร้านกาแฟเปิดร้านกาแฟร้านกาแฟสดขายกาแฟสดแฟรนไชส์ขายกาแฟ,กาแฟบรรจุขวดธุรกิจแฟรนไชส์กาแฟธุรกิจแฟรนไชส์ร้านกาแฟแฟรนไชส์กาแฟสดแฟรนไชส์ขายดีกาแฟโบราณกาแฟสดธุรกิจร้านกาแฟสูตรกาแฟสดเปิดร้านกาแฟสดแฟรนไชส์กาแฟโบราณแฟรนไชส์ชาไข่มุกชานมไข่มุกแฟรนไชส์กาแฟนมสดแฟรนไชส์กาแฟถุงกระดาษแฟรนไชส์ร้านกาแฟแฟรนไชส์นมสดปั่นกาแฟถุงกระดาษขายกาแฟโบราณร้านกาแฟโบราณแฟรนไชส์กำไรดีต้องการเปิดร้านกาแฟชาอัดขวดชาบรรจุขวด,กาแฟอัดขวดธุรกิจร้านกาแฟสดแฟรนไชส์เครื่องดื่มแฟรนไชส์ชานมไข่มุก,เปิดร้านชานมไข่มุกเครื่องชงกาแฟขายเครื่องชงกาแฟขายเครื่องชงกาแฟสดเปิดร้านนมสดขายนมสดสนใจเปิดร้านกาแฟลงทุนเปิดร้านกาแฟเริ่มต้นเปิดร้านกาแฟขายใบชาอินเดียขายใบชาอัสสัมร้านกาแฟสดแฟรนไชส์,แฟรนไชส์ขายดีแฟรนไชส์ร้านกาแฟสดแฟรนไชส์น้ำผลไม้แฟรนไชส์กาแฟนมสดแฟรนไชส์น้ำผึ้งมะนาวแฟรนชส์น้ำผึ้งนมสดขายเมล็ดกาแฟขายอุปกรณ์ชงกาแฟแฟรนไชส์กาแฟสดราคาถูกแฟรนไชส์กาแฟสดต้นทุนต่ำ,แฟรนไชส์กาแฟสดลงทุนน้อยเครื่องชงกาแฟเครื่องบดกาแฟเครื่องปั่นน้ำผลไม้อุปกรณ์เปิดร้านกาแฟสดครบวงจรแฟรนไชส์น้ำปั่นสมูทตี้ร้านกาแฟอินดี้ร้านน้ำปั่นร้านนมสดและร้านชาไต้หวันในร้านเดียวกันแฟรนไชส์ลงทุนน้อยที่สุดอุปกรณ์เปิดร้านกาแฟอุปกรณ์ชงกาแฟออกแบบตกแต่งร้านกาแฟ,เคาน์เตอร์กาแฟป้ายเมนูกาแฟสอนชงกาแฟเรียนชงกาแฟชงชาชักร้านชาชักเรียนชงชาชักแฟรนไชส์ชาชักเปิดร้านชาชักขายชาใต้ขายชามาเลย์,ขายชาตรามือขายชาซีลอนแฟรนไชส์ชาชักขายดี,
Advertising


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น