เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA

เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA
แฟรนไชส์กาแฟสดและกาแฟชงสำเร็จ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ราคาเริ่มต้น 6,900 - 399,000 เข้าชมรายละเอียด แฟรนไชส์ THE INDIAN TEA คลิ๊กที่รูปภาพด้านบน ติดต่อคุณมาโนช โทร.084-682-5999 , 092-369-3951 LINE ID : @THEINDIANTEA / หรือเซฟเบอร์ 084-682-5999

ค้นหาทำเลเปิดร้านกาแฟ แสดงผลการค้นหาชัดเจน ตรงประเด็น จากกลุ่มเว็บที่เรานิยมใช้เป็นประจำ

Loading

วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ชาอินเดีย ต่างจาก ชาทั่วไป อย่างไร? THE INDIAN TEA


ชาอินเดีย ต่างจาก ชาทั่วไป อย่างไร?
.
.
ชาอินเดีย เราใช้ใบชาอัสสัม (Assam) ซึ่งเรานำเข้ามาจากอินเดีย ใบชาอัสสัมนั้นอยู่ในตระกูล "ชาดำ"
.
.
ชาดำอัสสัมของเรา คือใบชาที่ผ่านกระบวนการหมักอย่างสมบูรณ์ซึ่งประกอบไปด้วยการผึ่งชา การนวดชา การหมัก และการอบแห้ง ด้วยสูตรพิเศษเฉพาะ และได้มาตรฐานอุตสาหกรรมของประเทศอินเดีย และผ่านมาตรฐาน อย. ของไทยแล้วเช่นกัน
.
.
เมนูชาอินเดียเรามีทั้งหมด 4เมนู ต่อไปนี้
(1) ชานมมาซาล่า Masala Milk Tea
(2) ชานมการ์ดาม่อม Cardamom MilkTea
(3) ชานมน้ำผึ้ง Honey Milk Tea
(4) ชาดำ Black Tea
.
.
ซึ่งทั้ง 4 เมนูนี้ นั้นใช้ใบชาอัสสัมตัวเดียวในการชงเป็นหลัก แต่การทำให้ออกมาเป็น 4 รสนั้น เราจะมีเครื่องปรุงสมุนไพรต่างๆ ใส่ลงไปเพื่อที่จะให้ออกมาเป็นแต่ละรสแตกต่างกัน
.
.
สมุนไพรที่ใส่เช่น อบเชย กานพลู ใบกระวาน ขิง พริกไทยดำ ลูกกระวาน น้ำผึ้ง ซึ่งเราได้บดสำเร็จสดๆส่งให้ลูกค้า เพื่อที่จะให้ใส่ในแต่ละรสไว้แล้ว เช่นผงรสมาซาล่า ผงรสการ์โดม่อม
.
.
ถ้ำอธิบายรสชาติของชาเป็นคำพูด เราจะอธิบายได้ว่า เป็นชานมหวานมันตามสไตล์ที่คนไทยนิยมดื่มนั่นเอง และจะมีกลิ่นหอม กลิ่นอายของสมุนไพรต่างๆอยู่ด้วยเล็กๆ ซึ่งสูตรนี้เราได้ทดลองปรับปรุง ให้เข้ากับวัฒนธรรมการดื่มของคนไทย โดยแค่ให้มีกลิ่นอายเล็กๆแค่นั้นเอง แต่ถ้าลูกค้าคนไหนชอบก็สามารถใส่เพิ่มได้ตามชอบ
.
.
ส่วนเรื่องหวานมากหวานน้อย เข้มมากเข้มน้อย สามารถทำได้ปรับได้ตามความชอบของแต่ละคนในแต่ละทำเลซึ่งไม่เหมือนกัน เราไปชิมตามแต่ละสาขาเรื่องหวานมากน้อยเข้มมากน้อยก็จะแตกต่างกัน เพื่อให้เหมาะสมกับแต่ละทำเล เรื่องนี้ทางเราจะมีการแนะนำโดยละเอียดว่าต้องทำต้องปรับอย่างไรง่ายๆ
.
.
สิ่งเหล่านี้เราใช้เวลาในการทดลอง ตลาดมายาวนาน ตั้งแต่ปี2546 เพื่อที่จะให้รสชาติชาเป็นอย่างทุกวันนี้ และคำแนะนำที่ได้ก็มาจากคนไทย แทบทุกระดับทำเลและอายุ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดทุกภูมิภาค นมที่ใช้ตามสูตรของเราก็จะมีการกำหนดเฉพาะซึ่งคุ้นเคย และถูกปากคนไทยอยู่แล้วมาช้านาน
.
.
 
ด้วยรสชาติ และชื่อเสียงของ "ชาอินเดีย" อันเป็นที่ยอมรับในหมู่นักดื่มชาอย่างกว้างขวางทั่วโลก และในหมู่ผู้นิยมดื่มชาจะรู้กันดีว่า ชาอินเดียแท้ๆนั้น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งด้าน รส และกลิ่นหอม ซึ่งมาจากใบชา และ สมุนไพรหลากหลายชนิด ทว่า สำหรับคนทั่วไปแล้ว จะหาชิมได้ยาก จึงได้หยิบจุดนี้มาเป็นแนวทางธุรกิจ ด้วยการนำชาต้นตำรับอินเดียแท้ๆ มาสร้างเป็นฐานธุรกิจระยะยาว เสริฟแก่ผู้บริโภคในวงกว้าง ทำให้กลายเป็นจุดดึงดูดลูกค้าได้อย่างดี และสมบูรณ์ถึงทุกวันนี้
.
.
.
.
.
ถ้า...
คุณเปิดร้านกาแฟอยู่แล้ว
หรือ
อยากเปิดร้านกาแฟใหม่
.
Add Line คลิ๊ก 
==> http://line.me/ti/p/%40theindiantea
.
.
.
.
.
.
PERFECT DESTINY INTERNATIONAL CO., LTD. 
บริษัท เพอร์เฟกต์ เดสทินี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
เลขที่ 927/199 ซอยลาดพร้าว87 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

Website: http://www.theindiantea.com/main/index.html#

Line Official ID : @theindiantea (0846825999)

โทร: 084-682-5999 , 092-369-3951

#ชาอินเดีย #กาแฟเปอร์เซีย #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซียแฟรนไชส์ #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซีย #แฟรนไชส์ #theindiantea #theindianteafranchise #franchisethailand #แฟรนไชส์เครื่องดื่ม




รวมฮิตร้านกาแฟแฟรนไชส์ยอดนิยมขายดีที่สุดในประเทศไทยแฟรนไชส์กาแฟแฟรนไชส์ขายกาแฟร้านกาแฟสดกาแฟสดขายกาแฟสดแฟรนไชส์กาแฟสดเปิดร้านกาแฟธุรกิจร้านกาแฟร้านกาแฟโบราณสูตรกาแฟสด,ธุรกิจร้านกาแฟสดแฟรนไชส์กาแฟโบราณอยากขายกาแฟอยากเปิดร้านกาแฟเปิดร้านกาแฟร้านกาแฟสดขายกาแฟสดแฟรนไชส์ขายกาแฟ,กาแฟบรรจุขวดธุรกิจแฟรนไชส์กาแฟธุรกิจแฟรนไชส์ร้านกาแฟแฟรนไชส์กาแฟสดแฟรนไชส์ขายดีกาแฟโบราณกาแฟสดธุรกิจร้านกาแฟสูตรกาแฟสดเปิดร้านกาแฟสดแฟรนไชส์กาแฟโบราณแฟรนไชส์ชาไข่มุกชานมไข่มุกแฟรนไชส์กาแฟนมสดแฟรนไชส์กาแฟถุงกระดาษแฟรนไชส์ร้านกาแฟแฟรนไชส์นมสดปั่นกาแฟถุงกระดาษขายกาแฟโบราณร้านกาแฟโบราณแฟรนไชส์กำไรดีต้องการเปิดร้านกาแฟชาอัดขวดชาบรรจุขวด,กาแฟอัดขวดธุรกิจร้านกาแฟสดแฟรนไชส์เครื่องดื่มแฟรนไชส์ชานมไข่มุก,เปิดร้านชานมไข่มุกเครื่องชงกาแฟขายเครื่องชงกาแฟขายเครื่องชงกาแฟสดเปิดร้านนมสดขายนมสดสนใจเปิดร้านกาแฟลงทุนเปิดร้านกาแฟเริ่มต้นเปิดร้านกาแฟขายใบชาอินเดียขายใบชาอัสสัมร้านกาแฟสดแฟรนไชส์,แฟรนไชส์ขายดีแฟรนไชส์ร้านกาแฟสดแฟรนไชส์น้ำผลไม้แฟรนไชส์กาแฟนมสดแฟรนไชส์น้ำผึ้งมะนาวแฟรนชส์น้ำผึ้งนมสดขายเมล็ดกาแฟขายอุปกรณ์ชงกาแฟแฟรนไชส์กาแฟสดราคาถูกแฟรนไชส์กาแฟสดต้นทุนต่ำ,แฟรนไชส์กาแฟสดลงทุนน้อยเครื่องชงกาแฟเครื่องบดกาแฟเครื่องปั่นน้ำผลไม้อุปกรณ์เปิดร้านกาแฟสดครบวงจรแฟรนไชส์น้ำปั่นสมูทตี้ร้านกาแฟอินดี้ร้านน้ำปั่นร้านนมสดและร้านชาไต้หวันในร้านเดียวกันแฟรนไชส์ลงทุนน้อยที่สุดอุปกรณ์เปิดร้านกาแฟอุปกรณ์ชงกาแฟออกแบบตกแต่งร้านกาแฟ,เคาน์เตอร์กาแฟป้ายเมนูกาแฟสอนชงกาแฟเรียนชงกาแฟชงชาชักร้านชาชักเรียนชงชาชักแฟรนไชส์ชาชักเปิดร้านชาชักขายชาใต้ขายชามาเลย์,ขายชาตรามือขายชาซีลอนแฟรนไชส์ชาชักขายดี,
Advertising


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น