เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA

เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA
แฟรนไชส์กาแฟสดและกาแฟชงสำเร็จ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ราคาเริ่มต้น 6,900 - 399,000 เข้าชมรายละเอียด แฟรนไชส์ THE INDIAN TEA คลิ๊กที่รูปภาพด้านบน ติดต่อคุณมาโนช โทร.084-682-5999 , 092-369-3951 LINE ID : @THEINDIANTEA / หรือเซฟเบอร์ 084-682-5999

ค้นหาทำเลเปิดร้านกาแฟ แสดงผลการค้นหาชัดเจน ตรงประเด็น จากกลุ่มเว็บที่เรานิยมใช้เป็นประจำ

Loading

วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ขายกาแฟ ใส่บิกินี่ ทูพีช รอยสักพร้อย sale coffee with bikini

ขายกาแฟ ใส่บิกินี่ ทูพีช รอยสักพร้อย เสริฟกาแฟสด sale coffee with bikini มาอีกหนึ่งธุรกิจทยอยกันเข้ามาแต่งตัววาบหวามเสริฟกาแฟ นี่เป็นธุรกิจเจ้าที่สาม ที่ค้นพบว่าทำธุรกิจแนวนี้ ซึ่งเป็นธุรกิจแนวที่ลูกค้าขับรถผ่านและจอดซื้อกาแฟ หรือ ไดรฟ์ทรู (Drive through) 


ร้านกาแฟสดที่ต่างประเทศแข่งกันดุ จนพนักงานต้องเปลื้องผ้าขายกาแฟกันเลยทีเดียว คงไม่ใช่เพราะอากาศร้อนพนักงานจึงต้องใส่ทูพีชแน่ๆ (คือไม่ได้ดูถูกแผนการตลาดแบบนี้หรือว่าอะไร บางทีอาจแข่งไม่ดุก็ได้ ผู้เขียนอาจนึกไปเอง) เป็นอาหารตาของหนุ่มๆกันไป เรียกได้ว่าพยายามทำให้ร้านมีจุดเด่น เมื่อคู่แข่งใส่บิกินี่ขายกาแฟ ก็ต้องเกตาม เราก็ต้องใส่ได้ สู้ไม่ถอย หรือว่าเห็นการทำธุรกิจแบบนี้แล้วรุ่ง จึงเปิดขึ้นตามๆกัน และไม่ทราบร้านนี้ทำก่อน หรือ สองร้านก่อนหน้าที่เคยเขียนบทความไปแล้วทำก่อน


สาว ขายกาแฟสด ใส่บิกินี่ ใส่ทูพีช



ยังไม่มีข้อมูลบ่งบอกแน่ชัดว่า ขายดีกว่าร้านกาแฟธรรมดาหรือเปล่า แต่ต้นทุนพนักงานคาดว่าต้องสูง แต่ละแก้วที่ขายไม่น่าจะขายถูกได้ หากต้องจ้างพนักงานหน้าตาดีมาชงกาแฟ หากจ่ายเงินเดือนไม่มากแต่เน้นคอมมิสชั่นสูงก็อาจทำได้ ทุกอย่างเป็นไปได้ พูดถึงแรงจูงใจ ถ้าไม่ได้เงินเยอะใครจะยอมมาใส่บิกินี่ขายกาแฟ

จากข่าวที่ผ่านมาร้านยังเปิดถึงดึกดื่น สถานที่ตั้งร้านสาขาบางแห่งอาจจะเปลี่ยวซะด้วยซ้ำ ถึงมีข่าวการปล้น การบุกรุกเข้ามาในร้านขายกาแฟ ซึ่งปกติ จะเสริฟให้คนที่ขับรถผ่าน คุณเข้ามาในบูธ ในห้องทำกาแฟไม่ได้ นั่นสิค่าจ้างไม่สูง จะมีใครทำหรือเปล่าว่าแล้วอยากทราบเลย ว่าค่าจ้างเท่าไหร่ ดูออกขัดกัน ระหว่างชุดบิกินี่ กับ การขายกาแฟ แต่ไม่นานคนคงชิน จะมีธุรกิจไหนออกมาใส่บิกินี่ ใส่ชุดชั้นในขายของกันอีกบ้าง เรายังไม่ทราบอนาคต ในสภาวะการแข่งขันอันโหดร้ายหรือเพียงต้องการให้ร้านมีจุดเด่นเช่นนี้ ถ้าไม่ถึงขั้นอนาจาร ชุดว่ายน้ำ ดูไม่เท่าไหร่ แต่ชุดชั้นใน ถ้าเป็นเมืองไทย คงไม่ยอมรับ เห็นมีแต่เดินแแบบชุดชั้นใน ที่ดูจะยอมรับกันแต่ก็ยังใช้นางแบบนายแบบเป็นชาวต่างชาติซะส่วนมาก









Your Coffee Cups
46685 Mission Blvd
Fremont, CA 94539
(510) 578-6999
www.yourcoffeecups.com

--------------------------------------

Cafe Britt - Premium Gourmet Coffee