เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA

เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA
แฟรนไชส์กาแฟสดและกาแฟชงสำเร็จ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ราคาเริ่มต้น 6,900 - 399,000 เข้าชมรายละเอียด แฟรนไชส์ THE INDIAN TEA คลิ๊กที่รูปภาพด้านบน ติดต่อคุณมาโนช โทร.084-682-5999 , 092-369-3951 LINE ID : @THEINDIANTEA / หรือเซฟเบอร์ 084-682-5999

ค้นหาทำเลเปิดร้านกาแฟ แสดงผลการค้นหาชัดเจน ตรงประเด็น จากกลุ่มเว็บที่เรานิยมใช้เป็นประจำ

Loading

วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

แฟรนไชส์กาแฟสด THE INDIAN TEA เชื่อว่าทุกคนมีความฝันและเมื่อมุ่งมั่นฝันนั้นสำเร็จแน่นอน

แฟรนไชส์กาแฟสด THE INDIAN TEA (ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย) เชื่อว่าทุกคนมีความฝันและเมื่อมุ่งมั่นฝันนั้นสำเร็จแน่นอน  ประวัติและรายละเอียดเชื่อว่าทุกคนมีความฝันและสามารถสานฝันให้เป็นจริงได้ ธุรกิจ แฟรนไชส์กาแฟและชา แบบชงสำเร็จและแบบกาแฟสด นี้ผู้ก่อตั้งคือคุณมาโนช อัทมารามานี ย้อนกลับไปเมื่อครั้งสมัยที่คุณมาโนช ยังเป็นนักศึกษาอยู่ ซึ่งตอนนั้น

แฟรนไชส์กาแฟสด THE INDIAN TEA 



ได้มีเพื่อนคือคุณอิสรพัน บุนนาค มาเยี่ยมที่บ้าน โดยคุณมาโนชได้ต้อนรับด้วยการเสริฟ ชาอินเดีย แบบร้อนให้ดื่ม คุณอิสรพันชื่นชอบชาที่คุณมาโนช ชงมาก จึงทักว่า “แบบนี้ทำขายได้เลยนะ อร่อยดี ไม่เหมือนชาที่เคยดื่มมา รสชาติไม่เหมือนชาที่เคยทานมา ชาอะไรเนี่ย” และหัวข้อชา ก็เป็นเรื่องที่สนทนากันยาว คิดกันไปเรื่อยแบบฟุ้งไปต่างๆนานาๆคิดไปถึงการตั้งชื่อแบรนด์ “THE INDIAN TEA” สโลแกน  “มาและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในตำนานของเรา (COME AND BECOME ONE OF OUR LEGEND)” ซึ่งเป็นแบรนด์และสโลแกนที่ใช้มาอยู่จนถึงทุกวันนี้



คิดเรื่องการเปิดแฟรนไชส์ การขยายสาขา วาดฝันไปใหญ่โต ตอนนั้นคุณมาโนชคิดว่าในประเทศยังไม่มีใครทำ ไม่มีใครโปรโมทชาอินเดีย คิดว่าขายได้เพราะมีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว เป็นที่มาที่จะเห็น โฆษณาชาอินเดีย “เปิดร้าน ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ลงทุนเริ่มต้น 6,900 โดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์” ซึ่งเป็นข้อความโฆษณาประชาสัมพันธ์สั้นๆที่ใช้มานานจนคลาสสิกไปแล้ว  ในตอนนั้นมีแค่ ชาอินเดีย ส่วนกาแฟเปอร์เซียนั้นยังไม่มี  ในขณะที่คุณอิสรพันแยกไปทำงานประจำตามชีวิตปกติ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับธุรกิจ คุณมาโนชได้ศึกษาข้อมูลและมุ่งมั่นที่จะสร้างธุรกิจนี้ให้เป็นจริงเสมอมา



ธุรกิจจึงเริ่มต้นเมื่อปี 2546 เป็นต้นมา โดย คุณมาโนช อัทมารามานี ค่อยๆสร้างให้ธุรกิจนี้เป็นที่รู้จัก หลังจากเรียนจบมหาวิทยาลัย เป็นการหาเงินเองจากการทำงานมาสร้างธุรกิจทั้งหมด ซึ่งไม่ใช่คนมั่งมีแต่อย่างใด เงินก้อนแรกที่ได้มาๆจากการขายประกันให้กับลูกค้ารายใหญ่ได้คอมมิสชั่นมา 300,000 บาท โดยเปิดสาขาแรกที่หลังการบินไทย ห้างบัวสุวรรณพลาซ่า ถนนวิภาวดี ออกไปขายเองและออกบูธประชาสัมพันธ์ในงานธุรกิจแฟรนไชส์ต่างๆ ภายหลังได้ย้ายร้านมาเปิดที่สาขาถนนหลังสวน ร้านในรูปแบบแฟรนไชส์ขายได้สาขาแรกที่ถนนหลังสวนนี้เอง ต่อจากนั้น มีช่วงหนึ่งที่พักจากการขายเนื่องจากอยากลองทำงานด้านอื่นบ้าง



จึงไปทำงานประจำสองปี เดินทางไปยังประเทศต่างๆที่มีสงครามกลางเมือง มีระเบิดฆ่าตัวตาย มีคาร์บอม เพราะอยากเรียนรู้การทำงานในต่างประเทศและชอบความตื่นเต้นเร้าใจ รวมถึงรักการเดินทาง ระหว่างนั้น ไม่ใช่การพักแบบหยุดไปซะทีเดียวเมื่อกลับมาประเทศไทยในช่วงวันหยุดก็ใช้เวลาว่างในการประชาสัมพันธ์ธุรกิจให้เป็นที่รู้จักต่อ เนื่องจากแม้ว่าจะทำงานประจำอยู่ คุณมาโนช กลับมาประเทศไทยก็มาต้มชาถึงดึกๆดื่นๆ ทุกคืน บางคืนต้องแพ็ควัตถุดิบส่งให้กับร้านค้าสาขาจำนวนเยอะๆถึงกับไม่ได้นอน ไปมีเวลานอนเอาตีสาม ตื่นขึ้นมาก็ต้องต้อนรับลูกค้าที่เข้ามาที่บ้านมาชิมและศึกษาธุรกิจ ผู้สนใจยังมีเข้ามาเรื่อยๆ ในช่วงวันหยุดจึงไม่มีเวลาว่างเลย



จนกระทั่งตัดสินใจ มาทำธุรกิจนี้เต็มตัวใช้เวลาว่างทั้งหมดที่มีอีกครั้ง หลังจากทำงานประจำไปด้วยทำธุรกิจนี้ไปด้วยเป็นเวลาเกือบ 2 ปี เพราะทำงานแบบนี้ไม่ไหวแล้ว การทำงานประจำไปด้วยขายแฟรนไชส์ไปด้วยเป็นงานที่หักโหมพอตัว และคิดว่าออกมาทำเต็มตัวจะดีกว่า โดยตัดสินใจทิ้งโอกาสที่มีผู้ว่าจ้างอีกบริษัทให้เงินเดือนระดับสูงไม่ต่ำกว่าครึ่งแสนสำหรับเป็นตัวแทนขายส่วนประกอบเครื่องจักรในต่างประเทศ โดยได้กลับมาดำเนินกิจการแฟรนไชส์กาแฟ มา ค้าวัตถุดิบ อุปกรณ์ในการเปิดร้านชา กาแฟ ในสไตล์อินเดียและเปอร์เซีย อย่างเต็มตัว เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน



ปัจจุบัน THE INDIAN TEA เป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศด้วยอัตราการขยายสาขาสูงเฉลี่ยปีละกว่า 300 สาขาทั่วประเทศ และคุณมาโนช เป็นผู้มีรายได้จากธุรกิจส่วนตัว SMEs นี้ นับแสนบาทต่อเดือน ตั้งแต่วัยเพียง 28 ปี และยังคงมุ่งมั่นขยายธุรกิจเพื่อสร้างวัฒนธรรมการดื่มใหม่ๆนี้ให้เป็นที่รู้จักอย่างไม่ย่อท้อ มาถึงวันนี้ได้เพราะคำๆเดียว "มุ่งมั่น" และยังคงเดินหน้าต่อไป


Cafe Britt - Premium Gourmet Coffee