เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA

เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA
แฟรนไชส์กาแฟสดและกาแฟชงสำเร็จ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ราคาเริ่มต้น 6,900 - 399,000 เข้าชมรายละเอียด แฟรนไชส์ THE INDIAN TEA คลิ๊กที่รูปภาพด้านบน ติดต่อคุณมาโนช โทร.084-682-5999 , 092-369-3951 LINE ID : @THEINDIANTEA / หรือเซฟเบอร์ 084-682-5999

ค้นหาทำเลเปิดร้านกาแฟ แสดงผลการค้นหาชัดเจน ตรงประเด็น จากกลุ่มเว็บที่เรานิยมใช้เป็นประจำ

Loading

วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2555

เมนูกาแฟสด THE INDIAN TEA ขึ้นอันดับ ติดหน้า 1 ใน google หลังจากพยายามเขียนเนื้อหาการตลาดร้านกาแฟ

เมนูกาแฟสด THE INDIAN TEA ขึ้นอันดับ ติดหน้า 1 ใน google หลังจากพยายามเขียนเนื้อหาการตลาดร้านกาแฟในสไตล์ของตัวเอง การเขียนเป็นทักษะอย่างหนึ่งที่มนุษย์ทุกคนมีมาตั้งแต่เริ่มเรียนอ่านเรียนเขียนตั้งแต่ทุกคนเด็กๆจนกระทั่งโต การถ่ายถอดความคิดเกี่ยวกับกาแฟสดแล้วทำให้เนื้อหาน่าอ่านและน่าติดตามต้องพยายามเขียนออกมาในมุมมองของเรามีความเป็นตัวของตัวเองจึงจะประสบความสำเร็จ


แฟรนไชส์กาแฟสด THE INDIAN TEA เขียนเรื่องอะไรถึงติดอันดับหน้าา 1 ใน google
หากใครติดตามอ่านจะพบว่าเรานำภาพสวยๆของเมนูกาแฟสด ในประเทศไทยและร้านกาแฟสดสวยๆมาให้ทุกท่านที่มีความสนใจเปิดร้านกาแฟสดได้เลือกชมกันและสิ่งที่เราพยายามสอดแทรกลงไปในแต่ละบทความคือการตลาดร้านกาแฟ ที่ตีแผ่ถึงเรื่องของการทำให้ร้านเป็นที่รู้จักให้มากที่สุดผ่านทางช่องทางต่างๆ

แฟรนไชส์กาแฟ THE INDIAN TEA


ก่อนที่จะมาเขียนได้แบบนี้ก็เรียกได้ว่าต้องไปอ่านวิธีการทำ Search Engine Optimization หรือ ที่คุ้นหูกันว่า SEO ซึ่งมีหลายปัจจัยอาทิเช่นดังจะกล่าวต่อไปนี้

แฟรนไชส์กาแฟ THE INDIAN TEA ทำ SEO อย่างไร สรุปคร่าวๆดังนี้
จริงๆแล้วมีหลายปัจจัยที่จะทำให้ติดอันดับซึ่งกฎเกณฑ์นั้น กูเกิ้ล เองก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ
1.การเขียนบทความควรมีตัวอักษร ไม่น้อยกว่า 300 ตัวอักษร
2.คียเวิร์ด หรือคำศัพท์ ที่เราต้องการให้ติดไม่ควรย้ำคำเกินกว่า 5% ของตัวอักษรทั้งหมด
3.หัวข้อเรื่องจะต้องนำหน้าด้วย คียเวิร์ด หลักที่ต้องการให้ติด เช่น เมนูกาแฟ แฟรนไชส์กาแฟ เครื่องทำกาแฟ ......
4.ย่อหน้าแรกจะต้องมี คียเวิร์ด หลักอยู่ ยิ่งอยู่หน้าสุดยิ่งดี
5.มีหัวข้อย่อยในบทความที่ต้องมีคีย์เวิร์ดหลักอยู่
6.รูปภาพจะต้องตั้งชื่อให้มีคำหลัก หรือคำอธิบายภาพที่มีคำหลัก โดยใช้ Caption หรือ ALT เป็นตัวที่บอกให้ กูเกิ้ลรู้ว่าภาพนั้นเกี่ยวกับอะไร
7.การใช้ ตัวหนาหรือตัวเอียงกับคำหลักที่เราต้องการให้ติด ใช้อย่างพอประมาณ เช่น " เมนูกาแฟสด" หรือ "แฟรนไชส์กาแฟสด
8.หากมีวีดีโอประกอบกับบทความด้วยยิ่งเป็นการเสริม
10.การที่ เว็บไซต์มี การแบ่งหมวดหมู่ของเรื่อง อย่างชัดเจน จัดผังของเรื่อง
11. มี XML SITE MAP ทั้งของเว็บ รูปภาพ และวีดีโอ
12. มีการระบุตำแหน่งว่าตอนนี้คนอ่านอยู่ในเนื้อหาใด ส่วนไหน ที่เรียกว่า Navigator
12A. เว็บมี Url และ Permalink ควรจะมีคำหลักเช่นกันที่มีคำหลักอยู่ และมีความยาวที่เหมาะสม เช่น ในส่วนของ url คือ coffee.com และ permalink คือ coffee.com/กาแฟสด โดยที่ permalink สามารถแต่งให้สั้นหรือยาวได้ แต่ไม่ควรยาวเกินไป
14. มีการบอก กูเกิ้ลว่า หัวเรื่องจะแสดงอย่างไร เนื้อหาย่อจะแสดงอย่างไร ที่ใช้โค้ดในการบอก และตัวนี้จะไปปรากฎอยู่ใน ส่วนที่กูเกิ้ลแสดงผล หาอ่านเพิ่มได้ที่บทความ SEO ทั่วไป
15.บทความมีการระบุผู้เขียน.ผู้แต่งหรือผู้ประพันธ์ที่มีตัวตนในอินเตอเน็ต เรียกว่า  Author
16.มีการคอมเม้นท์เกิดขึ้นเยอะๆ หรือมีการเปิดกว้างให้คอมเม้นท์ ยิ่งมีคนมาคอมเม้นท์เยอะยิ่งมีโอกาสติดอันดับสูงขึ้น
17.การเข้าชม หากมีการเข้าชมเยอะอันดับยิ่งสูงเพราะกูเกิ้ลจะมองว่าเป็นบทความที่มีเนื้อหาเป็นประโยชน์และตรงกับคำหลักนั้นๆที่คนค้นหา การคลิ๊กที่เยอะแสดงว่าตรงกับสิ่งที่คนต้องการ
18.เนื้อหาของเรื่องที่เขียน ต้องมีเอกลักษณ์ โดดเด่น ไม่ลอกใคร
19.หากต้องการให้ กูเกิ้ลแสดงผลโดยไม่ลดอันดับให้ต่ำลงเพราะมองว่าเนื้อเรื่องเก่า ต้องไม่ระบุวันที่ของ บทความนั้นๆให้กูเกิ้ลจับ 
20.มีการกดปุ่ม google+ หรืือ โซเชี่ยลเน็ตเวริคอื่นๆ  มีการแชร์เยอะๆ จากผู้เข้าชม
21.ใช้แท็ก HTML คือ H1 และ H2 , H3 ซึ่ง H1 มีได้เพียงครั้งเดียวในหนึ่งหน้า ส่วน H3 มีได้ตามหัวข้อย่อย และ H2 จะมีวิธีใช้เฉพาะ มักใช้กับ การที่เรากดที่หัวข้อด้านบนที่เราต้องการอ่านแล้วจะวิ่งไปยังหัวข้อนั้นๆในหน้านั้นๆ
22.การอับเดทเนื้อหาอย่างสม่ำเสมอทำให้ ถูกมองว่าเว็บนั้นไม่ได้เป็นเว็บที่ถูกปล่อยทิ้งร้าง
23.การทำ แบล็กลิ้ง การ ซับมิท ไปยัง ไดเร็คทอรี่
24.การทำระบบการแจ้งเตือนกูเกิ้ลว่ามีการอับเดทเนื้อหาใหม่ในแต่ละครั้งที่เรียกว่า ping

การที่เราเขียนเนื้อหาเกี่ยวกับร้านกาแฟต่างๆแล้วติดอันดับยังเป็นการช่วยประชาสัมพันธ์ร้านนั้นๆอีกด้วย สังเกตุจากสถิติการคลิ๊กจะมีการคลิีกไปที่ร้านกาแฟต่างๆที่เรานำเรื่องมาเผยแพร่และเข้าไปเป็นสมาชิกกับร้านนั้นๆใน โซเซียลเน็ตเวิร์คหรือเว็บไซต์ของร้าน

ทั้งหมดที่เขียนมาเป็นการสรุปคร่าวๆอาจมีอะไรตกหล่น ซึ่งหาอ่านได้ตามเว็บสอนวิธีการทำให้ติดอันดับทั่วไปแต่จะสูตรไหนก็ตามสิ่งสำคัญที่สุดคือเนื้อหา ผู้เขียนไม่ได้เก่งด้านนี้มากนักแต่ก็พยามศึกษา เรื่อยๆ หากผู้มีความรู้เข้ามาอ่านและต้องการคอมเม้นท์ให้เป็นประโยชน์กับผู้อ่านคนอื่นๆก็สามารถทำได้

----------------------------------------

Cafe Britt - Premium Gourmet Coffee