เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA

เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA
แฟรนไชส์กาแฟสดและกาแฟชงสำเร็จ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ราคาเริ่มต้น 6,900 - 399,000 เข้าชมรายละเอียด แฟรนไชส์ THE INDIAN TEA คลิ๊กที่รูปภาพด้านบน ติดต่อคุณมาโนช โทร.084-682-5999 , 092-369-3951 LINE ID : @THEINDIANTEA / หรือเซฟเบอร์ 084-682-5999

ค้นหาทำเลเปิดร้านกาแฟ แสดงผลการค้นหาชัดเจน ตรงประเด็น จากกลุ่มเว็บที่เรานิยมใช้เป็นประจำ

Loading

วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2553

แฟรนไชส์กาแฟสด ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย

ด้วยรสชาติ และชื่อเสียงของ “ ชาอินเดีย ” อันเป็นที่ยอมรับในหมู่นักดื่มชาอย่างกว้างขวาง ทางเราจึงได้คว้ามาสร้างความนิยมเป็นธุรกิจ “ แฟรนไชส์ ชาอินเดีย ” เจ้าภาพในชื่อแบรนด์ “The Indian Tea”
ในหมู่ผู้นิยมดื่มชาจะรู้กันดีว่า ชาอินเดียแท้ๆนั้น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งด้าน รส และกลิ่นหอม ซึ่งมาจากใบชา และ สมุนไพรหลากหลายชนิด ทว่า สำหรับคนทั่วไปแล้ว จะหาชิมได้ยาก จึงได้หยิบจุดนี้มาเป็นแนวทางธุรกิจ ด้วยการนำชาต้นตำรับอินเดียแท้ๆ มาสร้างกระแสนิยม เสริฟแก่ผู้บริโภคในวงกว้าง ยิ่งในปัจุบัน ได้มีการเสริมทับด้วย “ กาแฟเปอร์เซีย ” อีกแล้วด้วยนั้น ทำให้กลายเป็นจุดดึงดูดลูกค้าได้อย่างดี และสมบูรณ์ถึงทุกวันนี้


ชื่อธุรกิจ (ไทย) : ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย แฟรนไชส์
ชื่อธุรกิจ (อังกฤษ): The Indian Tea & Persian Coffee Franchise

ความเป็นมา:
ธุรกิจชาอินเดียในชื่อ “The Indian Tea” เริ่มขึ้นเมื่อต้นปี 2547 ซึ่งถือได้ว่าเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย โดยทดลองตลาดเมืองไทยมาแล้วเกือบ 8 ปี เริ่มด้วยชา 10 รส ก่อนที่จะปรับปรุงรสชาติให้กลมกล่อมถูกปากผู้บริโภคในเมืองไทยให้ได้มากที่สุดมาถึงทุกวันนี้ จนเหลือชาอินเดียและกาแฟเปอร์เซีย รวม5รส ได้แก่ 1) Persian Coffee 2) Masala Milk Tea 3) Cardamon Milk Tea 4) Honey Milk Tea 5) Black Tea







ใหม่! กาแฟเปอร์เซีย:
มาถึง พ.ศ.นี้ คงปฏิเสธได้ยากว่าธุรกิจ ชา กาแฟ ได้รับความนิยมตลอดมา ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เรียกได้ว่าเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันเลยก็ว่าได้ และด้วยเสียงเรียกร้องอย่างต่อเนื่องว่าถ้ามีกาแฟมาเสริมทัพกับ “ชาอินเดีย” ด้วยแล้ว ผู้บริโภคและลูกค้าของ The Indian Tea Franchise เองจะมีตัวเลือกมากขึ้นและสมบูรณ์

ทาง The Indian Tea Franchise เองก็ได้วิจัยและศึกษามาตลอดเกี่ยวกับกาแฟที่จะมีการมาเสริมทับและแน่นอนว่า การค้นหากาแฟซึ่งมีกลิ่นอายแบบอินเดียนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายนัก ดังนั้น การเกิดขึ้นของ “กาแฟเปอร์เซีย” (Persian Coffee) คือคำตอบ และก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกัน ที่จะหาทานกาแฟเปอร์เซียแท้ๆสักแก้วในปัจจุบัน

“กาแฟเปอร์เซีย” (Persian Coffee) มีที่มาจากวัฒนธรรมของชาวเบดูอิน ซึ่งเป็นกลุ่มชาติพันธุ์หลักที่อาศัยในดินแดนทะเลทราย หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งคือชาวเปอร์เซียโบราณ ในปัจจุบันคือดินแดนหรือกลุ่มประเทศตะวันออกกลางนั่นเอง




คุณมาโนช อัทมารามานี
(เจ้าของกิจการ)
การรับรองแขกของชาวเบดูอินที่มาเยี่ยมเยือน ด้วยกาแฟแบบเปอร์เซีย ซึ่งมีกลิ่นหอมชวนรับประทาน นั้นถือเป็นการให้เกียรติอันสูงสุดต่อแขก และชาวเบดูอินนั้นยังมีธรรมเนียมข้อหนึ่งว่าหากชายหนุ่มเสนอกาแฟให้หญิงสาว แล้วหญิงสาวรับ หมายความว่าหญิงนั้นต้องแต่งงานกับหนุ่มผู้ให้ การแต่งงานจะต้องกำหนดสินสอดเป็นจำนวนแพะหรือแกะตามแต่ระบุ และต้องจัดพิธีฉลอง 3 วัน 3 คืน ในกระโจมหนังขนาดยาวของพวกเขา ทั้งยังสรรพคุณที่มีประโยชน์ต่อร่างกายด้วยสมุนไพรใน “กาแฟเปอร์เซีย” นั้น เช่น ขับลม แก้ท้องอืด ท้องเฟ้อ อาหารไม่ย่อย บำรุงธาตุ บำรุงร่างกาย บำรุงหัวใจ แก้แพ้ แก้หวัด และคายความร้อนในร่างกายได้เป็นอย่างดี ซึ่งเหมาะกับประเทศไทยเรา ที่มีอากาศร้อนมาก แม้จะไม่เท่ากับอากาศในทะเลทรายก็ตาม





ลักษณะสินค้า ชาอินเดีย – กาแฟเปอร์เซีย 5 รส (เย็น/ร้อน)
(1) กาแฟเปอร์เซีย Persian Coffee
(2) ชานม มาซาล่า Masala Milk Tea
(3) ชานม การ์ดาม่อม Cardamom Milk Tea
(4) ชานม น้ำผึ้ง Honey Milk Tea
(5) ชาดำ Black Tea
ผสมสมุนไพรต่างๆเช่น อบเชย กานพลู ใบเบย์ ขิง พริกไทยดำ กระวาน น้ำผึ้ง ฯลฯ




จำนวนสาขา กว่า 200 สาขา ทั่วประเทศ
การลงทุน 5 รูปแบบการลงทุน

(1) โปรโมชั่นพิเศษ 6900 (ป้ายร้าน, ป้ายเมนูตั้งพื้น, ป้ายโลโก้, อบรมวิธีการทำพร้อมคู่มือ และวัตถุดิบใบชา-กาแฟ-เครื่องปรุงฯรวมทำได้ 1,000 แก้ว)
(2) 19,000 บาท (ป้ายร้าน, ป้ายเมนูตั้งพื้น, ป้ายโลโก้, อบรมวิธีการทำพร้อมคู่มือ, วัตถุดิบใบชา-กาแฟ-เครื่องปรุงฯรวมทำได้ 2,000 แก้ว และเพิ่มอุปกรณ์ในการ
ทำทั้งหมดครบชุด)
(3) 39,000 บาท (ป้ายร้าน, ป้ายเมนูตั้งพื้น, ป้ายโลโก้, อบรมวิธีการทำพร้อมคู่มือ, วัตถุดิบใบชา-กาแฟ-เครื่องปรุงฯรวมทำได้ 2,000 แก้ว, อุปกรณ์ในการทำทั้งหมดครบชุด และเพิ่ม KIOSK ร้านขนาด 1.2 เมตร)
(4) 110,000 บาท (ป้ายร้าน, ป้ายเมนูตั้งพื้น, ป้ายโลโก้, อบรมวิธีการทำพร้อมคู่มือ, วัตถุดิบใบชา-กาแฟ-เครื่องปรุงฯรวมทำได้ 2,000 แก้ว, อุปกรณ์ในการทำทั้งหมดครบชุดของชาอินเดีย , และเพิ่มเครื่องทำกาแฟสด , เครื่องบดเมล็ดกาแฟ พร้อมอุปกรณ์ครบชุด สำหรับทำกาแฟเปอร์เซียสูตรกาแฟสดรวม5รสคือ 1.Persian Espresso 2.Persian Cappuccino 3.Persian Latte 4.Persian Mocca 5.Persian Cocoa)
(5) 130,000 บาท (ป้ายร้าน, ป้ายเมนูตั้งพื้น, ป้ายโลโก้, อบรมวิธีการทำพร้อมคู่มือ, วัตถุดิบใบชา-กาแฟ-เครื่องปรุงฯรวมทำได้ 2,000 แก้ว, อุปกรณ์ในการทำทั้งหมดครบชุดของชาอินเดีย , เครื่องทำกาแฟสดพร้อมอุปกรณ์ครบชุด สำหรับทำกาแฟเปอร์เซียสูตรกาแฟสดรวม5รสคือ 1.Persian Espresso 2.Persian Cappuccino 3.Persian Latte 4.Persian Mocca 5.Persian Cocoa, และเพิ่ม KIOSKร้านขนาด 1.2เมตร)




* ฟรี ! ค่าแฟรนไชส์*
* ไม่เสียค่า Royalty Fee*
* ไม่หักเปอร์เซ็นต์การขาย*
* เป็นเจ้าของร้านได้เต็มตัว*
* ฟรี! อบรมวิธีการทำ 3 ชั่วโมง พร้อมทำขายได้ทันที*



* หรือ! สำหรับ ผู้ที่สนใจแฟรนไชส์ แต่ไม่สะดวกเดินทางมาอบรมที่กรุงเทพฯ(ซอย ลาดพร้าว87) ทาง เราจะจัดส่งสินค้าไปให้ทางไปรษณีย์พร้อมคู่มือการทำชาอินเดีย-กาแฟเปอร์ เซียโดยละเอียดครับ ซึ่งสามารถทำตามขั้นตอนจากคู่มือได้ง่าย
* วิธีสมัคร! ให้ Download ใบสมัครแฟรนไชส์ แล้วกรอกรายละเอียด และส่ง E-mail มาที่ sales@theindiantea।com ถือเป็นการยืนยันการสั่งซื้อ ทางเราจะจัดส่งสินค้าวัตถุดิบและคู่มือไปให้ทางไปรษณีย์ภายใน 5-10 วัน แล้วค่อยชำระเงินหลังจากที่ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ระยะเวลาคืนทุน ระยะเวลาในการคืนทุนขึ้นอยู่กับปัจจัยของทำเล การบริหาร การตลาด ส่วนราคาขายปกติ แก้วละ 20 บาท ทว่า ให้สิทธิแฟรนไชซีปรับราคาได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ ต้นทุนจริง ต่อแก้วอยู่ที่ประมาณ 6 บาท หากขายได้วันละ 20 แก้ว จะคืนทุนค่าแฟรนไชส์ได้ในประมาณ 1 เดือน




คุณสมบัติ ผู้ลงทุน ถ้าคุณมีร้านอยู่แล้ว เช่น ร้านกาแฟสด ร้านกาแฟโบราณ ร้านกาแฟอินดี้ ร้านชากาแฟเป็นซุ้ม/รถเข็น/รถมอเตอร์ไซพ่วง ร้านน้ำผลไม้ ร้านน้ำปั่น ร้านเครื่องดื่มต่างๆทุกชนิด ร้านอาหารทุกรูปแบบ หรือ แม้กระทั่งร้านขายของทั่วๆไปทีมีพื้นที่หน้าร้านอยู่แล้ว ฯลฯ สามารถนำเอา 5 เมนู ของ ชาอินเดีย-กาแฟเปอร์เซีย ไปเสริมได้ทันที สามารถทำให้กลายเป็นจุดเด่นของร้านได้ในทันที เพื่อดึงดูดลูกค้าเข้ามาในร้าน หรือสำหรับคุณที่ไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อนในการเปิดร้านชากาแฟ ทางเรายินดีแนะนำทุกขั้นตอนโดยละเอียด





ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ : นอกจากชาอินเดีย-กาแฟเปอร์เซียแล้ว ในคีออสยังมีที่ว่างให้วางขายขนมต่างๆได้ เช่น คุกกี้ ขนมปัง แซนด์วิชฯลฯ สำหรับทานคู่กัน ทั้งนี้ แฟรนไชซีสามารถหาขนมอื่นๆ มาขายเสริมเองได้ ส่วนการควบคุมคุณภาพแฟรนไชส์นั้น เป็นจุดที่ให้ความสำคัญสูง เพราะถ้าแบรนด์เสีย จะกลายเป็นจุดอ่อนของธุรกิจทันที ดังนั้น จึงยอมลงทุนในการว่าจ้างผู้เชี่ยวชาญด้านระบบแฟรนไชส์ มาเป็นผู้วางระบบให้ทั้งหมด ไม่ว่า กฎระเบียบต่างๆทั้งหลาย เป็นต้น ซึ่งมั่นใจว่า จะสามารถรักษามาตรฐานของแฟรนไชส์ไว้ได้ ทุกวันนี้ แฟรนไชส์เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก ซึ่งประมาณ 90% ก็ไปไม่รอด ทางเราจึงเน้นว่าถ้าจะให้ธุรกิจอยู่ได้ แฟรนไชซีต้องอยู่รอดให้ได้ก่อน ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด และ8ปีที่ผ่านมาสำหรับ The Indian Tea Franchise



ในตลาดเมืองไทยก็เป็นเครื่องพิสูจน์ได้อย่างดี ในการเดินต่อไปข้างหน้า และพัฒนาแบรนด์ให้แข็งแรงและมั่นคง ในส่วนของทำเลการขายนั้น แนะนำว่า ควรเป็นแหล่งชุมชน ในย่านวัยรุ่น โรงเรียน มหาวิทยาลัย แหล่งคนทำงาน ตลาดนัด หน้าร้านต่างๆ ห้างต่างๆ ห้างสรรพสินค้าต่างๆ หรือแม้แต่รถมอเตอร์ไซด์พ่วงก็ได้ โดยผู้ซื้อแฟรนไชส์ควรจะหาสถานที่ เองก่อนที่สะดวกและเหมอะสมกับผู้ซื้อเอง ส่วนทางเรา จะช่วยเหลือแนะนำพื้นที่ว่างต่างๆ ซึ่งเรามีกับพันธมิตรต่างๆ มาเสนอไว้ให้พิจารณา



เรามั่นใจใน คุณภาพที่ดีเยี่ยมของสินค้าเราซึ่งวัตถุดิบส่วนใหญ่เรานำเข้าสดๆโดยตรงมาจากประเทศอินเดีย ประกอบกับจุดเด่นของแฟรนไชส์ชาอินเดีย-กาแฟเปอร์เซีย “The Indian Tea” เนื่องจากมีเสน่ห์น่าดึงดูดลูกค้าที่เพียงแค่ได้เห็นและได้กลิ่นหอมของชาอินเดีย-กาแฟเปอร์เซียที่ไม่เหมือนใคร ก็ต้องอยากเข้ามาลิ้มลองชิมอย่างแน่นอน และที่สำคัญเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในขณะนี้ และสร้างแบรนด์ให้จดจำมาก่อนและยังจะเดินหน้าต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ในฐานะที่เป็นผู้นำในวงการชาอินเดีย-กาแฟเปอร์เซียในประเทศไทย





มาและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในตำนานของเรา
COME AND BECOME ONE OF OUR LEGEND

THE INDIAN TEA FRANCHISE
ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย แฟรนไชส์
เลขที่ 927/116 ซอยลาดพร้าว 87 ถนนลาดพร้าว
แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

Mobile : 086-777-4973, 084-682-5999

E-mail : sales@theindiantea.com

Website : www.theindiantea.com





Cafe Britt - Premium Gourmet Coffee