เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA

เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA
แฟรนไชส์กาแฟสดและกาแฟชงสำเร็จ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ราคาเริ่มต้น 6,900 - 399,000 เข้าชมรายละเอียด แฟรนไชส์ THE INDIAN TEA คลิ๊กที่รูปภาพด้านบน ติดต่อคุณมาโนช โทร.084-682-5999 , 092-369-3951 LINE ID : @THEINDIANTEA / หรือเซฟเบอร์ 084-682-5999

ค้นหาทำเลเปิดร้านกาแฟ แสดงผลการค้นหาชัดเจน ตรงประเด็น จากกลุ่มเว็บที่เรานิยมใช้เป็นประจำ

Loading

วันเสาร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2563

15ข้อ สู้วิกฤต Covid-19 มาขายชาอินเดีย & กาแฟเปอร์เซีย แล้วส่งออนไลน์


ได้เวลาปรับตัว มาขาย ชาอินเดีย & กาแฟเปอร์เซีย แล้วส่งออนไลน์

15ข้อ สู้วิกฤต Covid-19 มาขายชาอินเดีย & กาแฟเปอร์เซีย แล้วส่งออนไลน์
.
.
ได้เวลาปรับตัว มาขาย ชาอินเดีย & กาแฟเปอร์เซีย แล้วส่งออนไลน์ เพื่อสร้างฐานรายได้ ก่อนจะสายเกินไป
.
.
เมื่อร้านชา-กาแฟ มีความจำเป็นต้องปิดร้าน ต้องอยู่บ้าน รายได้หาย ค่าใช้จ่ายสูง ไม่รู้วิกฤตจะจบเมื่อไหร่ มองไม่เห็นปลายทาง ควรทำยังไงต่อดี?
.
.
ถามตัวเองก่อน... และหาวิธีแก้ไขทีละเปราะ อย่าลนลานที่จะแก้ทุกปัญหาพร้อมกัน ให้แยกส่วนแต่ละปัญหาออกจากกัน อะไรคือปัญหาใหญ่ อะไรคือปัญหาเล็ก อะไรแก้ได้ อะไรแก้ไม่ได้ ..
.
.
1.มีเงินสดในมือเหลือเท่าไหร่ อยู่ได้กี่เดือน (สำหรับค่าใช้จ่ายประจำ) ถึงเวลานี้ ทุกร้าน ทุกคน ต้องประเมินความพร้อมของตัวเองก่อน ถึงจะรู้ว่าจะเดินอย่างไรต่อไป ถ้าไม่มีเงินสดเหลือเลย หรือเหลือน้อยมาก ก็จะอึดอัดหน่อย ต้องแก้ปัญหาให้เร็ว แล้วทำตามข้อต่อๆ ไป
.
2.ลดค่าใช้จ่ายประจำ ให้ต่ำที่สุดเท่าที่จะทำได้ ค่าใช้จ่ายประจำ คือต้นทุนที่ไม่ว่าจะเปิดร้านหรือไม่เปิดร้านหรือบริการก็ต้องจ่ายเงินออก เช่น รถ อาคาร ดอกเบี้ย พนักงาน
.
3.เจรจายืดเวลาการชำระหนี้ ลดยอดเงินที่ต้องจ่ายออกให้เหลือน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อเพิ่มเงินสดคงเหลือในมือ
.
(สามข้อแรกเป็นเพียงการทำให้เงินไหลออกช้าลง แต่ไม่ช่วยเพิ่มการอยู่รอด ทางรอดคือการปรับรูปแบบการขายหารายได้เพิ่ม ปรับวิธีการ สร้างคุณค่าเพิ่มจากสิ่งที่มีอยู่)
.
4.สำรวจสินค้าคงคลัง วัตถุดิบใน stock ว่าจะเปลี่ยนเป็นอะไรได้บ้าง . ตอนนี้ไม่มีคนซื้อของ หรือ คนซื้อของลดลง ให้ดูว่าจะขายเป็นเงินได้หรือไม่ ให้ดูว่าสามารถแปรรูปเป็นอย่างอื่นที่เหมาะกับสถานการณ์ได้หรือไม่ เช่น ร้านกาแฟ ร้านชา จะเปลี่ยนรูปแบบเป็น delivery เป็น Online ก็ต้องทำ ดีกว่าหยุด มูลค่าเป็นศูนย์
.
5.พยายามขาย และ แปรรูป สินค้าและบริการโดยขายให้ได้เงินสดมากที่สุด งดเครดิต หรือ เครดิตให้น้อยที่สุด ช่วงนี้ ขายถูกได้เงินสด ดีกว่า ขายแพงเป็นเครดิต รายย่อย และค้าปลีก ยังต้องกินต้องใช้
.
6.คุยกับลูกค้าประจำ ขอความช่วยเหลือกัน รู้ว่าทุกคนหนัก แต่มีคนหนักมาก หนักน้อย แตกต่างกัน เพื่อนจะช่วยเพื่อนได้เสมอยามลำบาก ศักดิ์ศรี และ ego บางอย่าง ปล่อยไปก่อน เอาชีวิตให้รอด
.
7.ใช้สิ่งที่มีและทรัพยากรทุกอย่างที่มีอยู่ต่อยอดสร้างคุณค่าเพิ่ม เช่น ชื่อเสียงการทำธุรกิจ ระบบงาน มาตรฐานการทำงาน หรือ ทักษะและจำนวนพนักงานที่มี . ไม่มีใครอยากอยู่บ้านเฉยๆ เจ้าของต้องหาอาชีพให้พนักงาน เจ้าของเป็นคนทำระบบ พนักงานทำงานจากบ้าน ช่วยเหลือกันไป ไม่ทิ้งกัน
.
8.สร้างคุณค่าเพิ่ม/นวัตกรรมของสินค้าและบริการ อะไรไม่เคยทำก็เริ่มทำดู คนยังต้องกินต้องใช้ แต่เปลี่ยนรูปแบบไปเป็น Online ทำความเข้าใจ Customer Journey ว่าลูกค้าใช้จ่ายใช้ชีวิต แบบไหน อย่างไร เปลี่ยนไปใหม่ในแบบไหนในภาวะวิกฤต . ข้อดีของร้านใหญ่คือ มีความน่าเชื่อและมีความเป็นมาตรฐานมากกว่า ข้อดีของร้านเล็กคือ ปรับตัวได้เร็วกว่า ต้องดึงข้อดีขององค์กรทั้งสองแบบมาใช้ในช่วงวิกฤต
.
9.ตัดขายสินทรัพย์ถ้าจำเป็น ดังคำกล่าวที่ว่า เสียอวัยวะดีกว่าเสียชีวิต . ขอแค่รักษาร้านเอาไว้ให้ได้ เมื่อทุกอย่างดีขึ้น หรือ พร้อมแล้ว ค่อยเอากลับมาก็ไม่สาย
.
10.ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ อย่าทิ้งพนักงาน พยายามใช้วิธีอื่นตามที่บอกมาแล้ว พนักงานคือสิ่งสุดท้ายที่เจ้าของร้านต้องทิ้ง เพราะเมื่อวิกฤตคลาย พนักงานที่มีอยู่จะทำให้ร้านเราเดินหน้าได้ทันที
.
11.ปรับตัว วางแผน และเตรียมพร้อมการก้าวกระโดดหลังจากวิกฤตคลี่คลาย ช่วงวิกฤตคือช่วงที่ทุกคนต้องทบทวนสิ่งที่ทำมา อะไรดี อะไรผิดพลาด อะไรคือเป้าหมายต่อไป เมื่อรู้แล้ว ให้เริ่มวางแผนและทำในช่วงที่งานไม่ล้นมือ เพื่อเดินหน้าต่อไปอย่างมั่นคง
.
12.รักษาความน่าเชื่อถือเท่าชีวิต อย่าผิดคำพูด อย่าเอาตัวรอดไปวันๆ อย่าทำสิ่งที่ไม่ได้มาตรฐาน เพราะเมื่อเศรษฐกิจดีขึ้น คนจะจำ!!
.
13.นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้และปรับตัวให้ทันความเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมลูกค้า พนักงานและโลกหลังวิกฤต ศึกษาการทำงาน การทำธุรกิจผ่านดิจิทัลให้ได้แบบ 100%
.
14.ให้มีสติ และอย่าวิตกจริต จนเกินไป . ค่อยๆ คิด ค่อยๆ แก้ทีละปัญหา ถ้าคิดไม่ออกก็หาคนช่วย อย่างที่บอกตอนต้น ถ้าเราเป็นส่วนหนึ่งของปัญหา เราจะเห็นแต่ปัญหา หาคนช่วยมองจากวงนอก แล้วค่อยๆ ลงมือทำ .. ที่สำคัญอย่า ego มาก รับฟัง ปรับตัว ร่วมด้วยช่วยกัน แล้วทุกคนจะรอด
.
15. วิกฤตนี้เกิดขึ้นทั้งโลก และยังไม่รู้ว่าจะสิ้นสุดเมื่อไหร่ ขอให้รู้เพียงอย่างเดียวว่า หลังวิกฤตจบ โลกจะกลับมาสวยดังเดิม เพราะฉะนั้น เจ็บได้ ล้มได้ แต่ห้ามตาย!!! อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด วิกฤตมีไว้เพื่อให้เราเรียนรู้ ปรับตัว และทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น
.
.
.
มาแล้ว!
ทำจากบ้าน แล้วส่ง Delivery ได้เลย!
สร้างรายได้ ในช่วงนี้ ที่เราต้องอยู่กับบ้าน!
.
ด้วยชุดชง 400แก้ว/ขวด (สินค้ามีจำนวนจำกัด)
.
ได้ครบทุกเมนูของ ชาอินเดีย & กาแฟเปอร์เซีย
.
สอบถามรายละเอียด และ สั่งซื้อทาง LINE เท่านั้น
.
Add Line คลิ๊ก
==> http://line.me/ti/p/%40theindiantea
.
LINE ID: @THEINDIANTEA
.
www.theindiantea.co.th
.
.

.
.
#ขายชาต้องชาอินเดีย
.
#ขายกาแฟต้องกาแฟเปอร์เซีย
.
#ชาอินเดีย #กาแฟเปอร์เซีย
.
.

.
.
สามารถเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมตามลิ้งได้เลยจ้า
.
(1) http://www.theindiantea.co.th/
(เป็นเว็บ E-Commerce เข้าชมผ่านมือถือ สั่งซื้อสินค้าชำระเงินผ่านบัตรเครดิต)
(2) http://www.theindiantea.com/main/index.html#
(เป็นเว็บ Original ดั้งเดิม)
(3) Facebook :-
https://www.facebook.com/TheIndianTeaPage/
(4) Instagram :-
https://www.instagram.com/theindiantea/
(5) รวมรูปร้านทั้งหมด
https://www.theindiantea.co.th/pages/pictures
.
.
.
PERFECT DESTINY INTERNATIONAL CO., LTD.
บริษัท เพอร์เฟกต์ เดสทินี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
เลขที่ 927/199 ซอยลาดพร้าว87 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240
Line ID : @theindiantea (0846825999)
Add Line คลิ๊ก
==> http://line.me/ti/p/%40theindiantea
โทร: 084-682-5999 , 092-369-3951



#ชาอินเดีย #กาแฟเปอร์เซีย #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซียแฟรนไชส์ #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซีย #แฟรนไชส์ #theindiantea #theindianteafranchise #franchisethailand #แฟรนไชส์เครื่องดื่ม #แฟรนไชส์กาแฟ #เปิดร้านกาแฟ #ธุรกิจร้านกาแฟ #ขายกาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟโบราณ #สูตรการชงกาแฟ #อยากเปิดร้านกาแฟ #ใบชาอินเดีย #ใบชาอัสสัม #ใบชาดาร์จีลิ่ง #ใบชานีลคีรี #theindianteamaster #MasalaChai #Chai #ChaiTea #IndianTea #เปิดร้านชา #เปิดร้านกาแฟต้องกาแฟเปอร์เซีย #เปิดร้านชาต้องชาอินเดีย









Advertising


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น