เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA

เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA
แฟรนไชส์กาแฟสดและกาแฟชงสำเร็จ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ราคาเริ่มต้น 6,900 - 399,000 เข้าชมรายละเอียด แฟรนไชส์ THE INDIAN TEA คลิ๊กที่รูปภาพด้านบน ติดต่อคุณมาโนช โทร.084-682-5999 , 092-369-3951 LINE ID : @THEINDIANTEA / หรือเซฟเบอร์ 084-682-5999

ค้นหาทำเลเปิดร้านกาแฟ แสดงผลการค้นหาชัดเจน ตรงประเด็น จากกลุ่มเว็บที่เรานิยมใช้เป็นประจำ

Loading

วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2559

The Indian Tea ช่วยอะไรคุณได้บ้าง ในเรื่องชาและกาแฟ


 เปิดร้านกาแฟ เสริมเมนูร้านกาแฟ ขายชากาแฟอัดบรรจุขวด ขายอุปกรณ์ชงชากาแฟ เรียนชงชากาแฟสูตรพิเศษ



The Indian Tea
ช่วยอะไรคุณได้บ้าง
ในเรื่องชาและกาแฟ
.
.
.
.
@ช่วยคุณเปิดร้านชากาแฟได้
.
@ช่วยคุณเสริมเมนูในร้านกาแฟได้
.
@ช่วยคุณให้ขายชากาแฟอัดบรรจุขวดได้
.
@ช่วยคุณจัดหาอุปกรณ์ชงชากาแฟได้
.
@ช่วยสอนคุณชงชากาแฟสูตรพิเศษของเราได้
.
.
.
รายละเอียดดังต่อไปนี้.....
.
.
.
(1) เราช่วยคุณเปิดร้านชากาแฟได้

ด้วยประสบการณ์กว่า13ปี(ตั้งแต่ปี2546) ของเราในการช่วยเปิดร้านชากาแฟมาหลากหลายรูปแบบด้วยกว่า1000เจ้าทั่วประเทศ ทั้งรูปแบบชากาแฟสด รูปแบบชากาแฟโบราณ รูปแบบชากาแฟสูตรชงสำเร็จ รูปแบบชานมไข่มุก รูปแบบชาชัก รูปแบบชากาแฟแบบอัดบรรจุขวด ในหลากหลายทำเลที่มีในตลาดเมืองไทยปัจจุบัน
.
.
.
(2) เราช่วยคุณเสริมเมนูในร้านชากาแฟของคุณได้

ร้านคุณเดิมชงขายแบบไหนก็สามารถนำไปเสริมได้ทุกรูปแบบไม่จำกัด เรามี10เมนูพิเศษมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ลอกเลียนแบบไม่ได้ ไม่ไปซ้ำร้านอื่น และร้านอื่นก็ทำสูตรเราไม่ได้ ซึ่งสำคัญที่ต้องสร้างขึ้นมาในร้านคุณเอง ซึ่งเมื่อคุณได้สูตรเมนูพร้อมวัตถุดิบซึ่งเรานำเข้ามาจากอินเดียของเราไป ก็สามารถนำไปผสมผสานออกแบบเมนูเฉพาะตัวขึ้นมาได้อีก เป็นแบบของคุณเอง เป็นชื่อของคุณเอง ก็สามารถทำได้ สำคัญตรงนี้ ที่แต่ละเจ้านำสูตรเมนูเราไป แล้วทำออกมาให้แตกต่างกันในหมู่ร้านของเรากันเอง นี่แหละที่คุณต้องสร้างสรรค์ขึ้นมา
.
.
.
(3) เราช่วยคุณให้ขายชากาแฟอัดบรรจุขวดได้

เรามี5เมนู ชาและกาแฟ แบบอัดบรรจุขวดทำเองขายเองได้เลยง่ายๆ โดยไม่ต้องมีเครื่องผลิตอะไรทั้งสิ้น แบบอัดบรรจุขวดจะสามารถทำเสร็จนำไปขายได้เลยทุกที่ตามเวลาที่เราสะดวก หรือถ้าไม่สะดวกไม่อยากเปิดร้านขายเองก็สามารถนำไปฝากขายไว้ตามร้านก็สามารถทำได้ รูปแบบนี้เป็นที่นิยมที่สุดของเรา ขายดีสุด ขายได้มากสุด เพราะทำแล้วสามารถเก็บได้ ถ้าขายเป็นแก้วปกติหนึ่งคนก็ซื้อแก้วเดียวทานเดี๋ยวนั้นจบ แต่พอเป็นขวดจะซื้อทีหลายขวดไปฝากไปแช่เก็บไว้ทานได้อีก2-3วัน เห็นมั้ย
.
.
.
(4) เราช่วยคุณจัดหาอุปกรณ์ชงชากาแฟได้

เรามีอุปกรณ์การชงชากาแฟเป็นสูตรเฉพาะของเรา3รูปแบบ คือ 1.อุปกรณ์การชงสูตรชงสำเร็จ แบบนี้จะเป็นแบบดั้งเดิมของเรา 2.อุปกรณ์แบบสูตรชานมไข่มุกหรือแบบร้านชานมทั่วไป 3.อุปกรณ์การชงสูตรกาแฟสด เรามีเครื่องชงกาแฟสด เครื่องบดเมล็ดกาแฟ เครื่องปั่น พร้อมอุปกรณ์บาริสต้าครบชุด หลากหลายยี่ห้อหลากหลายรูปแบบการใช้ให้เหมาะสมกับแต่ละร้านกาแฟที่ต้องการ
.
.
.
(5) เราช่วยสอนคุณชงชากาแฟสูตรพิเศษของเราได้

ชาอินเดีย และ กาแฟเปอร์เซีย เป็นสูตรการชงพิเศษของเรา ซึ่งสามารถนำเข้าไปไว้ในการชงทั้ง3รูปแบบของเราได้ บางรูปแบบของเราไม่ต้องเดินทางมาเรียนเพราะง่ายมาก สามารถเปิดคู่มือเราชงตามขายได้เลยง่ายๆ แต่บางรูปแบบต้องเรียนกับเราเพราะมีความละเอียดที่ต้องเรียนรู้

"หน้าที่ของเรา สิ่งที่เราสอน คือ ดึงความเป็นตัวของตัวเอง ของแต่ละลูกค้าของเราออกมา ดึงความหลงไหลในศิลปะ ของแต่ละคนออกมา "ใส่ในชากาแฟ" มีทั้ง "ศาสตร์"(20%) และ "ศิลปะ"(80%) แม้กระทั่งอารมณ์ของเราตอนที่ชงแต่ละแก้วก็มีผลอยู่ในนั้น สิ่งเหล่านี้ที่ต้องเรียนรู้"
.
.
.
เชิญมาลอง รสชาติใหม่ๆ ได้แล้ววันนี้
.
.
.
.
.
.
มาและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในตำนานของเรา
COME AND BECOME ONE OF OUR LEGEND.
.
.
.
.
.
ถ้า...
คุณเปิดร้านกาแฟอยู่แล้ว
หรือ
เปิดร้านกาแฟใหม่
หรือ
สั่งซื้อสินค้า
.
.
Add Line คลิ๊ก
==> http://line.me/ti/p/%40theindiantea
.
.
.
.
.
.
PERFECT DESTINY INTERNATIONAL CO., LTD.
บริษัท เพอร์เฟกต์ เดสทินี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
เลขที่ 927/199 ซอยลาดพร้าว87 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

Website: http://www.theindiantea.com/main/index.html#

Line Official ID : @theindiantea (0846825999)

โทร: 084-682-5999 , 092-369-3951





#ชาอินเดีย #กาแฟเปอร์เซีย #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซียแฟรนไชส์ #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซีย #แฟรนไชส์ #theindiantea #theindianteafranchise #franchisethailand #แฟรนไชส์เครื่องดื่ม #แฟรนไชส์กาแฟ #เปิดร้านกาแฟ #ธุรกิจร้านกาแฟ #ขายกาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟโบราณ #สูตรการชงกาแฟ #อยากเปิดร้านกาแฟ





  เปิดร้านกาแฟ เสริมเมนูร้านกาแฟ ขายชากาแฟอัดบรรจุขวด ขายอุปกรณ์ชงชากาแฟ เรียนชงชากาแฟสูตรพิเศษ



























Advertising


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น