เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA

เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA
แฟรนไชส์กาแฟสดและกาแฟชงสำเร็จ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ราคาเริ่มต้น 6,900 - 399,000 เข้าชมรายละเอียด แฟรนไชส์ THE INDIAN TEA คลิ๊กที่รูปภาพด้านบน ติดต่อคุณมาโนช โทร.084-682-5999 , 092-369-3951 LINE ID : @THEINDIANTEA / หรือเซฟเบอร์ 084-682-5999

ค้นหาทำเลเปิดร้านกาแฟ แสดงผลการค้นหาชัดเจน ตรงประเด็น จากกลุ่มเว็บที่เรานิยมใช้เป็นประจำ

Loading

วันเสาร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2559

ตลาดชาเมืองไทย เตรียมรับมือ Starbucks บุกตลาดเต็มตัวแล้ว


 http://www.theindiantea.com/main/index.html#


สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) รุกตลาดชายอดนิยม เปิดตัว สตาร์บัคส์ ทีวาน่า (Starbucks® Teavana™) เครื่องดื่มชาจินตนาการใหม่ ที่พร้อมปลุกเร้าประสบการณ์ความสนุก สดชื่นที่ร้านสตาร์บัคส์ ด้วยเครื่องดื่มชาเย็น และร้อนหลากรสชาติ และใบชาเต็มใบบรรจุในถุงผ้ากรองสำหรับชงที่บ้าน สีสันความสดใสใหม่ล่าสุด เอาใจคนรักชา และลูกค้าสตาร์บัคส์ที่ไม่ดื่มกาแฟ พร้อมจำหน่าย ณ ร้านสตาร์บัคส์ 275 สาขาทั่วประเทศ และพิเศษกับร้านทีวาน่า แฟล็กชิพ สโตร์ 5 สาขา ที่ตกแต่งด้วยพร็อพสีสันสดใส ตั้งแต่ 20 กันยายน 2559 เป็นต้นไป




นาย เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตลาดชานับเป็นตลาดเครื่องดื่มโลกที่ใหญ่เป็นอันดับสองรองจากน้ำดื่ม โดยมีมูลค่าสูงถึง 125,000 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 4.4 ล้านล้านบาท ในวันนี้ เราเพร้อมเปิดตัวแบรนด์ สตาร์บัคส์ ทีวาน่า ซึ่งได้รับการ
สร้างสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อเปิดวิสัยทัศน์ใหม่ของความเพลิดเพลินในเครื่องดื่มชา พร้อมนำความเชี่ยวชาญผนวกกับนวัตกรรมที่เรามีมา เพื่อมอบประสบการณ์การดื่มชารูปแบบใหม่ให้แก่ลูกค้า จากส่วนผสมชั้นเลิศ ที่ร้อยเรียงออกมาเป็นสุนทรีภาพของการดื่มด่ำชาระดับพรีเมียม ในแบบจินตนาการไร้ขีดจำกัด เหมาะสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการดื่มชา และลูกค้าที่มองหาความสดชื่นระหว่างวัน รวมถึงผู้ที่ไม่ดื่มกาแฟ ให้ได้เพลิดเพลินในแบบเดียวกับกาแฟสตาร์บัคส์ที่มอบความประทับใจไม่รู้จบ”
พร้อมกันนี้ สตาร์บัคส์ ทีวาน่า ยังคงให้ความสำคัญกับความมุ่งมั่นในการคัดสรรวัตถุดิบและส่วนผสมที่ดีที่สุด ควบคู่ไปกับการเสริมสร้างความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับชาวไร่ผู้เพาะปลูกชา เพื่อให้มั่นใจว่า สตาร์บัคส์ ทีวาน่า สามารถสนับสนุนการซื้อใบชาและพันธุ์พืชคุณภาพเยี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก ในราคายุติธรรม โดยมีทีมผู้เชี่ยวชาญทำการทดสอบรสชาติชาหลายร้อยชนิดในแต่ละวัน เพื่อสรรหาชาที่ดีทีสุด สำหรับ สตาร์บัคส์ ทีวาน่า โดยเฉพาะ




เชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดสนุก พร้อมปลุกเร้าจินตนาการ การดื่มด่ำชาแบบไร้ขีดจำกัดไปกับ สตาร์บัคส์ ทีวาน่า เครื่องดื่มชาแบบชงสดที่ร้าน 4 รสชาติใหม่ไม่ซ้ำใคร และใบชาเต็มใบบรรจุในถุงผ้ากรอง 4 รสชาติ ได้ที่ร้านสตาร์บัคส์ 275 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งมีร้านทีวาน่า แฟล็กชิพ สโตร์ 5 สาขา ที่ตกแต่งด้วยพร็อพสีสันสดใสคือ เดอะ สตรีท, พาซิโอ้ กาญจนาภิเษก, วิลล่า อารีย์, สยาม สแควร์วัน และเซ็นทรัลเวลิ์ดชั้น 1 ได้ตั้งแต่ 20 กันยายน 2559 เป็นต้นไป




สตาร์บัคส์ ทีวาน่า (STARBUCKS® TEAVANA™) เครื่องดื่มชาแบบชงสดที่ร้าน และใบชาเต็มใบบรรจุในถุงผ้ากรอง ที่เปิดตัวในครั้งนี้มีเครื่องดื่มชาแบบชงสดที่ร้าน ให้เลือกหลายประเภทด้วยกันอาทิ
• ชาเขียวมัชฉะผสมช็อตเอสเพรซโซ่ ผงมัชฉะสูตรพิเศษยอดนิยมของสตาร์บัคส์ ผสมนมสด พร้อมด้วยช็อตกาแฟสตาร์บัคส์เอสเพรซโซ่ โรสต์ ให้รสชาติอันนุ่มนวลและหอมกรุ่น อร่อยได้ทั้งในรูปแบบเครื่องดื่มร้อนและเย็น
• ชารูบี้เกรปฟรุ๊ตผสมน้ำผึ้ง เครื่องดื่มชาดำผสมเนื้อเกรปฟรุ๊ตพันธุ์สตาร์รูบี้ เพิ่มความหอมหวานด้วยน้ำผึ้งอย่างลงตัว อร่อยสดชื่นได้ทั้งในแบบเครื่องดื่มร้อนและเย็น
• ชาเขียวเชคผสมวุ้นอโลเวร่าและน้ำเชื่อมพริคลีแพร์ เครื่องดื่มชาเขียวเชคที่มาพร้อม เนื้อว่านหางจระเข้ เคี้ยวสนุกเพลิดเพลิน และน้ำเชื่อมพริคลีแพร์ ซึ่งเป็นพืชตระกูลแค็คตัสที่ขึ้นในแถบตะวันตกเฉียงใต้ของสหรัฐอเมริกา
• ชาฮิบิสคัสผสมไข่มุกน้ำทับทิม เครื่องดื่มชาฮิบิสคัส สูตรพิเศษของสตาร์บัคส์ ทีวาน่า ที่พร้อมกระตุ้นทุกประสาทสัมผัสด้วยความเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดจากส่วนผสมไข่มุกน้ำทับทิม สนุกสนานเพลิดเพลินในทุกคำ

ส่วนใบชาเต็มใบบรรจุในถุงผ้ากรอง ก็มีให้เลือกหลายรสชาติ อาทิ
• สตาร์บัคส์ ทีวาน่า แบบใบชาเต็มใบบรรจุในถุงผ้ากรอง (Sachets)
• อิงลิช เบรคฟาสต์ (English Breakfast) ชาดำจากรัฐอัสสัมของอินเดีย ผสมผสานชาซีลอนจากศรีลังกา และชาดำจากจีน ความเข้มแบบลงตัวสำหรับคนชอบดื่มชา เหมาะสำหรับดื่มร้อนทั้งแบบใส่และไม่ใส่นม
• เอิร์ล เกรย์ (Earl Grey) ชาดำที่ให้ความเข้มแบบละมุน ดึงดูดใจนักดื่มชาจากทั่วทุกมุมโลกด้วยความหอมแบบอ่อน ๆ จาก เบอร์กามอต และดอกลาเวนเดอร์ • ไจ (Chai) ชาดำรสชาติพิเศษ ที่หอมเข้มตรึงใจ ด้วยกลิ่นหอมของสมุนไพร อย่าง ขิง พริกไทย ใบกระวาน และความหอมหวานจากกลิ่นซินนามอน
• เอ็มเพอเรอร์คลาวด์ แอนด์ มิสต์ (Emperor’s Clouds and Mist™) ชาเขียวที่เก็บเกี่ยวได้เพียงครั้งเดียวในเดือนเมษายน จากแหล่งเพาะปลูกอันสูงชัน 3,500 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล บนเทือกเขา หวงซาน ประเทศจีน ให้รสชาติที่เข้มข้น และหวานหอมตามธรรมชาติ

cr. brandage

.
.
.
.
.
ถ้า...
คุณเปิด ร้านชา และกาแฟ อยู่แล้ว
หรือ
อยากเปิด ร้านชา และกาแฟ ใหม่ (แบบไม่เหมือนใครแน่นอน)
.
.
Add Line คลิ๊ก
==> http://line.me/ti/p/%40theindiantea
.
.
.
.
.
.

ชาอินเดีย  กาแฟเปอร์เซีย
PERFECT DESTINY INTERNATIONAL CO., LTD.
บริษัท เพอร์เฟกต์ เดสทินี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
เลขที่ 927/199 ซอยลาดพร้าว87 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

Website: http://www.theindiantea.com/main/index.html#


Line Official ID : @theindiantea (0846825999)


โทร: 084-682-5999 , 092-369-3951




#ชาอินเดีย #กาแฟเปอร์เซีย #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซียแฟรนไชส์ #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซีย #แฟรนไชส์ #theindiantea #theindianteafranchise #franchisethailand #แฟรนไชส์เครื่องดื่ม #แฟรนไชส์กาแฟ #เปิดร้านกาแฟ #ธุรกิจร้านกาแฟ #ขายกาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟโบราณ #สูตรการชงกาแฟ #อยากเปิดร้านกาแฟ


 http://www.theindiantea.com/main/index.html#






Advertising


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น