เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA

เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA
แฟรนไชส์กาแฟสดและกาแฟชงสำเร็จ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ราคาเริ่มต้น 6,900 - 399,000 เข้าชมรายละเอียด แฟรนไชส์ THE INDIAN TEA คลิ๊กที่รูปภาพด้านบน ติดต่อคุณมาโนช โทร.084-682-5999 , 092-369-3951 LINE ID : @THEINDIANTEA / หรือเซฟเบอร์ 084-682-5999

ค้นหาทำเลเปิดร้านกาแฟ แสดงผลการค้นหาชัดเจน ตรงประเด็น จากกลุ่มเว็บที่เรานิยมใช้เป็นประจำ

Loading

วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ความสำคัญของแบรนด์ "BRAND" ในธุรกิจร้านกาแฟ

 http://www.theindiantea.com/main/index.html#



ความสำคัญของแบรนด์ "BRAND"

ในธุรกิจร้านกาแฟ
.
.
.
ในธุรกิจร้านกาแฟ
ถ้าคุณไม่มีแบรนด์
คุณเหนื่อยแน่ๆ
.
.
ในยุคสมัยนี้ หลายต่อหลายคนพากันตั้งคำถามว่า "การสร้างแบรนด์ยังมีความสำคัญแค่ไหน?" การมองแบรนด์ที่มีบทบาทกับชีวิตผู้บริโภคปัจจุบันเริ่มเปลี่ยนไป บางคนเริ่มคิดว่าเราคงสร้างแบรนด์ที่มีผลผูกพันกับผู้บริโภคได้ไม่ยั่งยืนเหมือนเดิม เริ่มไม่มองไกลกัน เริ่มเหนื่อยกับการ"สร้างแบรนด์ที่ยั่งยืน" ซึ่งก็ไม่แปลกอะไร
.
.
เพราะขณะนี้ผู้บริโภคเข้าไปมองหาสินค้าและบริการมากมายที่มีให้เลือกทั้งในช่องทางออนไลน์และในร้านค้าปกติ ที่มีแต่การตัดราคาระหว่างคู่แข่งด้วยกัน จนแยกไม่ออกว่าสินค้าใครคือของจริง หรือของลอกเลียนแบบกันแน่ จนสุดท้ายในเวลาไม่นานก็ต้องปิดร้านทั้งคู่ ในช่วงเวลาอันรวดเร็ว โดยยังไม่ทันจะสร้างและเห็นความสำคัญของแบรนด์เลย
.
.
การสร้างเอกลักษณ์ที่ชัดเจนของแบรนด์ให้สามารถยืนหยัดได้นั้นต้องใช้เวลา แต่ที่สำคัญกว่าคือ การมองเห็นผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเป้าหมายสำคัญ และการเข้าไปมีส่วนร่วมกับวิถีชีวิตของผู้บริโภคแต่ละยุคอย่างมีสมดุลย์ และสมเหตุสมผล ต่างหาก ที่จะทำให้แบรนด์มีตัวตนในทุกสถานการได้อย่างดี
.
.
แล้วต้องทำอย่างไร?
.
.
จุดเริ่มต้นอยู่ที่ การต้องหาและทำความเข้าใจให้ได้ก่อนว่า
"แก่น" ของแบรนด์เราคืออะไร?
เป็นเหมือน DNA หรือ วัตถุประสงค์ ของแบรนด์เรา
.
.
ความชัดเจนในเรื่องนี้ จะเป็นตัวกำหนดอะไรหลายๆอย่างได้ในระยะยาว ให้กับแบรนด์ของเรา การเริ่มต้นให้คำนิยามให้กับแบรนด์ของเราว่า เรามีตัวตนขึ้นมาเพื่ออะไร ก็เหมือนกับการที่เรารู้จักตัวเอง แล้วเราก็จะเห็นเป้าหมายของเรา ก็คือกลุ่มลูกค้าของเรา แล้วเราจะตอบสนองความต้องการของลูกค้าเราด้วยสินค้าของเราได้อย่างไร เราเป็นใคร จุดเริ่มต้นดังกล่าวนี้ ทำให้เรามองเห็นตัวเราเอง แยกออกมาจากคนอื่นได้อย่างชัดเจน ซึ่งถ้าเราเสริมสร้างสิ่งนี้อย่างต่อเนื่องแล้วละก็ แบรนด์ของคุณจะมีมูลค่า และอยู่ในใจของผู้บริโภคได้อย่างยั่งยืนแน่นอน
.
.
น่าเสียดายไม่น้อยที่สมัยนี้ มีการมุ่งเน้นการทำกิจกรรมทางการตลาดระยะสั้น โดยการพยายามสร้างให้เกิดกระแส สร้างไวรัล โดยลืมรากฐาน และ ตัวตน ที่เราเป็น และลืมทำความเข้าใจข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค สุดท้ายพอกระแสหมด ความซวยคือ คนจะจำความเป็นเราไม่ได้เลย และจะกลายเป็นแบรนด์ที่ถูกลืมอย่างง่ายดาย
.
.
ยังไงก็แล้วแต่ การสร้างแบรนด์ ก็ยังเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน และมีความจำเป็นในวันข้างหน้า คือการวางแผนเพื่อความยั่งยืนขององค์กร ซึ่งอาศัยระยะเวลา และการเข้าใจ ผ่านการเปลี่ยนแปลงของบริบทแวดล้อมในตลาด ตลอดจนความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของผู้บริโภค
.
.
แบรนด์ที่คุณสร้าง จะไม่เป็นเพียงเพื่อรอวันเสื่อมสลายตามวัฎจักรของมัน แต่เป็นแบรนด์ที่มีวิวัฒนาการที่น่าชื่นชม ยืนหยัดครองใจผู้บริโภค ตราบนานเท่านาน และเติบโตเหนือกาลเวลา
.
.
.
.
.
มาและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในตำนานของเรา
COME AND BECOME ONE OF OUR LEGEND.
.
.
.
.
.
ถ้า...
คุณเปิดร้านกาแฟอยู่แล้ว
หรือ
อยากเปิดร้านกาแฟใหม่
.
Add Line คลิ๊ก
==> http://line.me/ti/p/%40theindiantea
.
.
.
.
.
.
PERFECT DESTINY INTERNATIONAL CO., LTD.
บริษัท เพอร์เฟกต์ เดสทินี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
เลขที่ 927/199 ซอยลาดพร้าว87 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

Website: http://www.theindiantea.com/main/index.html#

Line Official ID : @theindiantea (0846825999)

โทร: 084-682-5999 , 092-369-3951



#ชาอินเดีย #กาแฟเปอร์เซีย #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซียแฟรนไชส์ #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซีย #แฟรนไชส์ #theindiantea #theindianteafranchise #franchisethailand #แฟรนไชส์เครื่องดื่ม #แฟรนไชส์กาแฟ #เปิดร้านกาแฟ #ธุรกิจร้านกาแฟ #ขายกาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟโบราณ #สูตรการชงกาแฟ #อยากเปิดร้านกาแฟ





 http://www.theindiantea.com/main/index.html#















Advertising


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น