เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA

เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA
แฟรนไชส์กาแฟสดและกาแฟชงสำเร็จ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ราคาเริ่มต้น 6,900 - 399,000 เข้าชมรายละเอียด แฟรนไชส์ THE INDIAN TEA คลิ๊กที่รูปภาพด้านบน ติดต่อคุณมาโนช โทร.084-682-5999 , 092-369-3951 LINE ID : @THEINDIANTEA / หรือเซฟเบอร์ 084-682-5999

ค้นหาทำเลเปิดร้านกาแฟ แสดงผลการค้นหาชัดเจน ตรงประเด็น จากกลุ่มเว็บที่เรานิยมใช้เป็นประจำ

Loading

วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เคล็ดลับการทำธุรกิจ “ร้านกาแฟ” ให้ประสบความสำเร็จ

 http://www.theindiantea.com/main/index.html#



สำหรับหลายๆคนที่มีความฝันอยากจะเปิดร้านกาแฟเป็นของตัวเอง ท่ามกลางการแข่งขันกันของธุรกิจกาแฟ จะทำอย่างไรให้ธุรกิจกาแฟของเราประสบความสำเร็จ โดยวันนี้ทางแอทมินได้นำเคล็ดลับดีๆในการทำธุรกิจร้านกาแฟมาฝากกัน จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

1. การเลือกทำเล

ในเรื่องของทำเลถือว่าเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ลงทุนทำธุรกิจควรจะให้ความสำคัญ สำหรับการเปิดธุรกิจร้านกาแฟควรจะเลือกทำเลที่มีผู้คนพลุกพล่าน หรือเป็นพื้นที่ชุมชน จึงจะทำให้ร้านกาแฟของคุณขายได้

2. มีกลยุทธ์เพื่อสร้างความโดดเด่น

ร้านกาแฟของคุณต้องมีกลยุทธ์ในการขาย เพื่อที่จะสร้างความโดดเด่นให้แตกต่างจากร้านกาแฟแบรนด์อื่น ไม่ว่าจะเป็นรสชาติของกาแฟหรือการบริการที่ต้องมีจุดเด่นตั้งแต่หน้าร้าน รวมทั้งมีกลยุทธ์ที่จะสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆให้กับทางลูกค้าที่เข้ามาในร้านได้ลิ้มลอง อาทิเช่น การใช้คำพูดเชิญชวน หรือการจัดโปรโมชั่นลดราคา เพื่อให้ลูกค้าได้ลองผลิตภัณฑ์ใหม่ของทางร้าน

3. การตรวจสอบคุณภาพของสินค้าในร้านอย่างสม่ำเสมอ

เมื่อเปิดร้านมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว ส่วนมากเจ้าของธุรกิจมักจะละเลยในการตรวจสอบคุณภาพของสินค้าในเรื่องของรสชาติของวัตถุดิบที่อาจจะเปลี่ยนไป รวมไปถึงรสชาติในการชงที่ต้องมีมาตรฐานเหมือนกันทุกแก้ว โดยเจ้าของธุรกิจต้องใส่ใจในรายละเอียดเพื่อที่จะสามารถแก้ไขปัญหาได้ทันเวลา

4. คุณภาพของวัตถุดิบที่ต้องรักษามาตรฐาน

ถ้าหากว่ามีแหล่งวัตถุดิบที่มีความน่าเชื่อถือในเรื่องของคุณภาพอยู่แล้ว เราก็ควรจะตรวจสอบคุณภาพวัตถุดิบทุกครั้งไม่ควรจะชะล้าใจ โดยต้องมีมาตรฐานของวัตถุดิบที่เท่าเดิมหรือมากขึ้นกว่าเดิม ไม่ควรจะมีคุณภาพของวัตถุดิบที่ลดลงไป

5. การจัดโปรโมชั่นเพื่อส่งเสริมการขาย

การจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายเป็นกลยุทธ์ที่ดีที่จะสามารถดึงดูดลูกค้าได้ดี อาทิเช่น ซื้อ 10 แก้ว ฟรี 1 แก้ว หรือจะเป็นการลด แลก แจก แถม หรือมีบริการส่งฟรีถึงที่ ทั้งนี้แล้วแต่ทำเลร้านค้าของคุณ

6. การมองหาลู่ทางในการขายอยู่เสมอ

อาจจะเป็นการจัดกิจกรรมพิเศษส่งให้ถึงที่ ไม่ว่าจะเป็นหอพักหรือที่ทำงานที่ใกล้ร้านค้าของเรา รวมไปถึงการรักษาความสะอาดของร้านอยู่เสมอและทำเป็นประจำเพื่อที่ลูกค้ามองเข้ามาในร้านจะเห็นถึงความน่านั่งของร้านคุณ



Cr. smartsme.tv

.
.
.
.
.
มาและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในตำนานของเรา
COME AND BECOME ONE OF OUR LEGEND.
.
.
.
.
.
ถ้า...
คุณเปิดร้านกาแฟอยู่แล้ว
หรือ
อยากเปิดร้านกาแฟใหม่
.
Add Line คลิ๊ก
==> http://line.me/ti/p/%40theindiantea
.
.
.
.
.
.
PERFECT DESTINY INTERNATIONAL CO., LTD.
บริษัท เพอร์เฟกต์ เดสทินี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
เลขที่ 927/199 ซอยลาดพร้าว87 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

Website: http://www.theindiantea.com/main/index.html#

Line Official ID : @theindiantea (0846825999)

โทร: 084-682-5999 , 092-369-3951

#ชาอินเดีย #กาแฟเปอร์เซีย #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซียแฟรนไชส์ #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซีย #แฟรนไชส์ #theindiantea #theindianteafranchise #franchisethailand #แฟรนไชส์เครื่องดื่ม #แฟรนไชส์กาแฟ #เปิดร้านกาแฟ #ธุรกิจร้านกาแฟ #ขายกาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟโบราณ #สูตรการชงกาแฟ #อยากเปิดร้านกาแฟ


 http://www.theindiantea.com/main/index.html#






















Advertising


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น