เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA

เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA
แฟรนไชส์กาแฟสดและกาแฟชงสำเร็จ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ราคาเริ่มต้น 6,900 - 399,000 เข้าชมรายละเอียด แฟรนไชส์ THE INDIAN TEA คลิ๊กที่รูปภาพด้านบน ติดต่อคุณมาโนช โทร.084-682-5999 , 092-369-3951 LINE ID : @THEINDIANTEA / หรือเซฟเบอร์ 084-682-5999

ค้นหาทำเลเปิดร้านกาแฟ แสดงผลการค้นหาชัดเจน ตรงประเด็น จากกลุ่มเว็บที่เรานิยมใช้เป็นประจำ

Loading

วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2559

แฟรนไชส์ ร้อยชาชัก ทุน 6 หมื่น ยอดขายนับแสนต่อเดือน





ธุรกิจประเภทเครื่องดื่ม ถือว่ากำลังเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย และสามารถอยู่รอดได้ในทุกสถานการณ์ เช่นเดียวกับ ธุรกิจเครื่องดื่ม “ร้อยชาชัก” ที่ลงทุนเพียง 60,000 บาท แต่สามารถเรียกทุนคืนได้ในปีแรก จนมียอดขายหลักแสนบาทต่อเดือน แต่เหตุผลที่อยู่รอดได้นั้น ขึ้นอยู่กับคุณภาพของรสชาติชา ที่ถูกใจกลุ่มลูกค้าในวงกว้าง
คุณจตุพร แสงเจริญ เจ้าของธุรกิจร้อยชาชัก เล่าว่า “ร้อยชาชัก เป็นธุรกิจประเภทเครื่องดื่มที่เป็นต้นตำรับของบ้านแฟน ทำมาตั้งแต่ยายพายเรือขายอยู่ต่างจังหวัด ต่อมาพ่อได้นำมาขายที่กรุงเทพฯ ส่วนตัวเองพอได้ลองทานที่บ้านแฟน รู้สึกว่ารสชาติอร่อยมาก จึงต้องการให้คนอื่นได้ทานบ้าง เลยเริ่มทำธุรกิจตั้งแต่ปี 2542 และเริ่มตั้งชื่อแบรนด์เมื่อเดือนธันวาคม 2553”

“คำว่า ร้อยชาชัก ที่มาจากคำว่า อร่อย นั้น ในภาษาปักษ์ใต้จะพูดว่า ร้อยจังฮู้”

เริ่มต้นดีมีชัยไปกว่าครึ่ง
“เงินทุนเริ่มต้นเปิดธุรกิจร้อยชาชักใช้ 60,000 บาท คือ ค่าอุปกรณ์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ชุดเตาแก๊ส คีออร์ด ภาชนะใส่ชาชัก เป็นต้น ซึ่งตอนนี้ก็เข้าปีที่ 6 แล้วสำหรับการทำธุรกิจนี้ ส่วนระยะเวลาคืนทุนได้ตั้งแต่ปีแรกเลย จนตลอดทั้งปี 2558 มียอดขายเฉลี่ยสี่แสนบาทต่อเดือน

สิ่งสำคัญที่ต้องมีขณะเริ่มต้นธุรกิจใหม่
1. เงินลงทุนตามขนาดธุรกิจ
2. อุปกรณ์จำเป็นภายในธุรกิจที่ต้องมี
3. ทำเลที่เหมาะสม

วิธีการทำกำไรของธุรกิจร้อยชาชัก
คุณจตุพร เล่าต่อว่า “นอกจากขายชาชักเป็นแบบใส่แก้วแล้ว ยังขายแบบขวดด้วย โดยการทำชาใส่ขวดแล้ววางหน้าร้านพร้อมมีแพ็กเกจจิ้งที่สวยงาม เพื่อเป็นตัวเลือกแก่ลูกค้า อีกทั้งสิ่งที่ทำให้ลูกค้าชื่นชอบชาของเราคือ รสชาติที่ไม่หวานมากนัก”

เคล็ดลับในการบริหารธุรกิจนี้ให้อยู่รอด
“ร้อยชาชักเริ่มมาจากธุรกิจเล็ก ๆ แบบค่อยเป็นค่อยไป พอถึงจุดหนึ่งเมื่อคิดว่าสามารถขยายธุรกิจได้โดยที่ไม่เป็นภาระที่หนักหนา ก็ค่อยเริ่มอย่างจริงจัง รวมทั้งต่อไปจะทำโรงงานเล็ก ๆ และผลิตน้ำชาใส่ขวด เพื่อส่งให้ตามกลุ่มลูกค้าที่ต้องการ”

“ส่วนแนวโน้มธุรกิจร้อยชาชักขณะนี้ถือว่าสามารถขายได้ต่อเนื่อง แต่บางทีเวลาออกบูธถ้าต้องการขายให้ได้จำนวนมากต้องดูทำเลที่เหมาะสม รวมไปถึงเรื่องการประชาสัมพันธ์ ก็เป็นเหตุผลสำคัญที่ลูกค้าจะมาซื้อสินค้ากับร้านของเรา”

คุณจตุพร เล่าต่อว่า “กลุ่มลูกค้าร้อยชาชักมีตั้งแต่เด็กและผู้ใหญ่ เนื่องจากร้านของเรามีชาให้เลือกหลากหลาย เช่น นมสด กาแฟ ชาต่าง ๆ ดังนั้นจึงเป็นที่ต้องการของทุกเพศทุกวัย”

นอกจากนี้ ปัจจุบันมีคู่แข่งเครื่องดื่มจำนวนมาก แต่สิ่งที่ทำให้เอาชนะได้ก็คือ คุณภาพของรสชาติชาชัก อีกทั้งเวลาลูกค้าผ่านหน้าร้านเราจะเชิญชวนให้มาลองชิมชา เพื่อให้สัมผัสรสชาติชา และต่อไปในอนาคตจะค่อย ๆ ปล่อยแฟรนไชส์ร้อยชาชักด้วย”

cr. bangkokbanksme

.
.
.
.
.
มาและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในตำนานของเรา
COME AND BECOME ONE OF OUR LEGEND.
.
.
.
.
.
ถ้า…
คุณเปิดร้านกาแฟอยู่แล้ว
หรือ
อยากเปิดร้านกาแฟใหม่
.
Add Line คลิ๊ก
==> http://line.me/ti/p/%40theindiantea
.
.
.
.
.
.
PERFECT DESTINY INTERNATIONAL CO., LTD.
บริษัท เพอร์เฟกต์ เดสทินี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
เลขที่ 927/199 ซอยลาดพร้าว87 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

Website: http://www.theindiantea.com/main/index.html#

Line Official ID : @theindiantea (0846825999)

โทร: 084-682-5999 , 092-369-3951

#ชาอินเดีย #กาแฟเปอร์เซีย #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซียแฟรนไชส์ #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซีย #แฟรนไชส์ #theindiantea #theindianteafranchise #franchisethailand #แฟรนไชส์เครื่องดื่ม #แฟรนไชส์กาแฟ #เปิดร้านกาแฟ #ธุรกิจร้านกาแฟ #ขายกาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟโบราณ #สูตรการชงกาแฟ #อยากเปิดร้านกาแฟ


















Advertising


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น