เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA

เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA
แฟรนไชส์กาแฟสดและกาแฟชงสำเร็จ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ราคาเริ่มต้น 6,900 - 399,000 เข้าชมรายละเอียด แฟรนไชส์ THE INDIAN TEA คลิ๊กที่รูปภาพด้านบน ติดต่อคุณมาโนช โทร.084-682-5999 , 092-369-3951 LINE ID : @THEINDIANTEA / หรือเซฟเบอร์ 084-682-5999

ค้นหาทำเลเปิดร้านกาแฟ แสดงผลการค้นหาชัดเจน ตรงประเด็น จากกลุ่มเว็บที่เรานิยมใช้เป็นประจำ

Loading

วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ขายปลีกชาอินเดียขนาด 200 และ 400 กรัม เหมาะสำหรับชงทานที่บ้าน The Indian Tea for sales

ไม่จำเป็นต้องเป็นแฟรนไชส์ท่านก็สามารถซื้อชาอินเดียไปชงทานที่บ้านได้แล้ววันนี้ มีลูกค้าบางท่านสงสัยว่า "ใบชาอินเดีย ยี่ห้อ THE INDIAN TEA หาซื้อทานได้ที่ไหน ตามซุปเปอร์มาร์เก็ตหรือร้านค้ามีหรือไม่? อยากชงทานเองที่บ้านจะทำอย่างไร? " 

ขณะนี้เรามีบริการขายปลีกใบชาอินเดียสำหรับชงทานที่บ้านให้ท่านได้ดื่มด่ำลิ้มรสชาติอันหอมหวนเป็นที่ล่ำลือในหมู่นักดื่มชาถึงบ้านท่าน



ชาอินเดีย ยี่ห้อ THE INDIAN TEA เปิดขายปลีกให้ท่านสามารถชงทานที่บ้านได้แล้ววันนี้




บริษัท เพอร์เฟกต์ เดสทินี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ( Perfect Destiny International Co.,Ltd. หรือ PDI ) เจ้าของแบรนด์ THE INDIAN TEA ผู้นำวัฒนธรรมการดื่มใหม่ๆในเมืองไทย โดยการนำ ชาอินเดีย มาเปิดตลาด ได้รับผลการตอบรับเป็นอย่างดี กว่า 8 ปี เปิดขาย ชาอินเดีย (The Indian Tea) สำหรับลูกค้าทั่วไปที่ไม่ใช่แฟรนไชส์





ขายปลีกชาอินเดีย มีลูกค้าถามว่าหาซื้อทานได้ที่ไหน  

ราคาขายปลีกใบชาอินเดีย


ปกติเราดำเนินธุรกิจค้าส่งชาอินเดียโดยส่งให้ตามร้านกาแฟทั่วไปได้ออกบูธในงานแสดงสินค้าต่างๆ มีผู้ชิมและถูกใจในรสชาติอยากซื้อกลับบ้าน ทว่า ณ ตอนนั้นเราค้าส่งเพียงอย่างเดียว ขณะนี้ท่านอยากทำทานเองที่บ้านสามารถทำได้ด้วยใบชาคุณภาพคัดพิเศษสูตรเฉพาะของเราและเป็นใบชาจากอินเดียแท้ๆ

วันนี้เราเปิดบริการอีกหนึ่งช่องทางให้ท่านสามารถชงทานที่บ้านได้แล้วค่ะ


ราคาใบชาอินเดียที่ขายเป็นราคาปลีกไม่ใช่ราคาส่งดังนั้นราคาจะสูงกว่าลูกค้าแฟรนไชส์ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการชงทานที่บ้านแบ่งออกเป็นสองขนาดดังนี้

1.ถุงขนาด 200 กรัม ราคา 195 บาท
2.ถุงขนาด 400 กรัม ราคา 390 บาท

ค่าจัดส่ง 50 บาท

วิธีการสั่งซื้อและชำระเงิน


1.ส่งอีเมล์สั่งซื้อสินค้ามาที่ sales@theindiantea.com

2. โอนเงินชำระค่าชาอินเดีย ธนาคารกรุงเทพ สาขาประตูน้ำ เลขที่บัญชีออมทรัพย์ 106 – 5 – 05549 – 1 ชื่อบัญชี นายมาโนช อัทมารามานี เสร็จแล้วส่งอีเมล์ยืนยันการชำระเงินที่ sales@theindiantea.com




Advertising
-->