เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA

เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA
แฟรนไชส์กาแฟสดและกาแฟชงสำเร็จ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ราคาเริ่มต้น 6,900 - 399,000 เข้าชมรายละเอียด แฟรนไชส์ THE INDIAN TEA คลิ๊กที่รูปภาพด้านบน ติดต่อคุณมาโนช โทร.084-682-5999 , 092-369-3951 LINE ID : @THEINDIANTEA / หรือเซฟเบอร์ 084-682-5999

ค้นหาทำเลเปิดร้านกาแฟ แสดงผลการค้นหาชัดเจน ตรงประเด็น จากกลุ่มเว็บที่เรานิยมใช้เป็นประจำ

Loading

วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ล้างคราบไขมันและกำจัดคราบสนิม STRIZING CompanyLimited

ล้างคราบไขมันและกำจัดคราบสนิม STRIZING CompanyLimited


บริษัทเอส.ที.ไรซิ่งจำกัดเป็นผู้นำการผลิตสารเคมีและบริการสินค้าที่ใช้ในอุตสาหกรรมด้านทำความสะอาดราบไขมันและเคลือบผิวทั้งเหล็ก,สเตนเลส, อลูมิเนียมพลาสติกฯลฯก่อนการพ่นสีรวมถึงสินค้าที่ใช้ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคในอุตสาหกรรมทุกประเภทและในครัวเรือน

ล้างคราบไขมันและกำจัดคราบสนิม

นอกจากนั้นแล้วเรายังเป็นผู้ออกแบบและจัดหน่าย อุปกรณ์ที่ใช้ในอุตสาหกรรมพ่นสี ฝุ่น ครบวงจร คลอบคลุมไปถึง ระบบการบำบัดน้ำเสีย และระบบน้ำดีเช่นน้ำอาร์โอดีไอ



สินค้าหรือบริการของเว็บไซต์ของเราได้แก่

กลุ่มผลิตภัณฑ์ : ล้างคราบไขมันและกำจัดคราบสนิม,ซิงค์ฟอสเฟต /โครเมต /นาโนโค๊ท เตรียมผิวชิ้นงานก่อนพ่นสี,เพิ่มประสิทธิภาพในเคลือบและล้าง


จุดเด่นของบริษัท ได้แก่ มีเทคโนโลยีการผลิตจากเยอรมันและญี่ปุ่นและทำการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลา 11 ปี

เว็บไซต์ของเราประกอบด้วยกลุ่มสินค้าได้แก่ .

ParCleaner เป็นเคมีภัณฑ์ที่มีมีฤทธิ์เป็นกรด (Acid) เคมีภัณฑ์ชนิดนี้เหมาะในการกำจัดคราบสนิม (rust and scale) รวมทั้งคราบน้ำมัน,ไขมัน หรือคราบสกปรก ซึ่งอยู่บนผิวโลหะได้ในเวลาเดียวกัน เหมาะกับการใช้งานแบบจุ่ม ผลดีจากการใช้งานเคมีภัณฑ์ชนิดนี้คือ ไม่ทำลายผิวโลหะชิ้นงานให้ได้รับความเสียหาย อันเกิดจากการจุ่มหรือแช่ เป็นเวลานานเกินไป รวมถึงอุปกรณ์เครื่องมือที่ใช้ในการปฏิบัติงานด้วย

Fine Cleaner เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดประเภทด่าง (Alkali) มีลักษณะเป็นผง (Powder) ใช้ทำความสะอาดคราบไขมันน้ำมัน และสิ่งสกปรกบนพื้นผิวเหล็ก เหมาะสำหรับกระบวนการแบบจุ่มและสเปร์ยทั้งร้อนและเย็น (อุณหภูมิ 25 - 60 องศาเซลเซียส)

Parcoat เป็นผลิตภัณฑ์เคมีประเภทซิงค์ฟอสเฟต ที่ใช้กับอุตสาหกรรมเคลือบบนพื้นผิวเหล็ก เหล็กเคลือบสังกะสี (Zinc galvanized) หรืออลูมิเนียม เพื่อเพิ่มการยึดเกาะของสีให้ดีขึ้น เป็นการเคลือบที่เรียกว่า สังกะสีฟอสเฟต ซึ่งจะได้ผิวเคลือบที่เรียบเนียน ละเอียดสามารถป้องกันการเกิดสนิมก่อนพ่นสีได้เป็นอย่างดี สามารถใช้ได้ทั้งแบบสเปรย์และแบบจุ่ม

Zircoatec เป็นเคมีภัณฑ์ที่ใช้ในกระบวนการเคลือบพื้นผิวโลหะนาโนโค๊ท (Nano Coater) มีส่วนผสมของโลหะทรานซิชัน (Transition metal) ซึ่งเป็นเทคนิคการเคลือบผิวแบบใหม่ที่เน้นการยึดเกาะสีให้คงทน การเคลือบของฟิล์มจะไม่มีลักษณะเป็นผลึกโดยผิวโลหะที่ได้จะเป็นสีทอง ลดการปัญหาการเกิดตะกอนจากการใช้กระบวนการเคลือบพื้นผิวแบบ Zinc Phosphate หรือ Iron Phosphate ใช้ได้กับเหล็ก และอลูมิเนียม ในระบบอุณหภูมิที่ปกติและมีความร้อน (25 – 40 องศาเซลเซียส) เหมาะกับระบบสเปรย์

Alkhrom เป็นเคมีภัณฑ์ที่เป็นของเหลวโครเมต ใช้ในการเคลือบผิวอลูมิเนียมและอัลลอยด์ ซึ่งจะช่วยเพิ่มคุณสมบัติให้สียึดเกาะได้ดียิ่งขึ้น ลักษณะที่เคลือบจะเป็นฟิล์ม และกระบวนการที่ใช้ในการเคลือบใช้ได้ในสภาวะที่อุณหภูมิปกติ (Room temperature)


ติดต่อสอบถามได้ที่ :
อีเมล์ : str_sa@hotmail.com
โทรศัพท์ :คุณชไมฤดี 086-357-3031,086-577-2275
                                                                           

                                                             http://www.strizing.com  
                                                 http://www.facebook.com/STRIZING



Cafe Britt - Premium Gourmet Coffee

Advertising
-->