เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA

เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA
แฟรนไชส์กาแฟสดและกาแฟชงสำเร็จ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ราคาเริ่มต้น 6,900 - 399,000 เข้าชมรายละเอียด แฟรนไชส์ THE INDIAN TEA คลิ๊กที่รูปภาพด้านบน ติดต่อคุณมาโนช โทร.084-682-5999 , 092-369-3951 LINE ID : @THEINDIANTEA / หรือเซฟเบอร์ 084-682-5999

ค้นหาทำเลเปิดร้านกาแฟ แสดงผลการค้นหาชัดเจน ตรงประเด็น จากกลุ่มเว็บที่เรานิยมใช้เป็นประจำ

Loading

วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Business Plan นิตยสาร กาแฟ Coffee Traveler Magazine


Coffee Traveler
Coffee Travel Lifestyle
Business Plan นิตยสาร Coffee Traveler

1. Mission พันธกิจของนิตยสาร Coffee Traveler


หนังสือเล่มนี้ไม่ใช่นิตยสารวิชาการด้านกาแฟ แต่เป็นนิตยสารสำหรับทุกคนที่รักในสุนทรียะของกาแฟ และความลุ่มลึกของรสกาแฟ ที่จะคอยเติมเต็มชีวิต วิธีคิด และความหลากหลายให้กับวิธีมองในมุมของแต่ละคน นิตยสารเล่มนี้เกิดจากความสนใจในเรื่องของกาแฟจากคนทำนิตยสารกาแฟและคนทำนิตยสารด้านการท่องเที่ยว รวมถึงคนรุ่นใหม่ๆ ที่สนใจในศาสตร์กาแฟในทุกด้าน โดยก่อกำเนิดขึ้นมาจากเมืองแห่งกาแฟของประเทศไทยอย่างจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีทั้งวัตถุดิบและบุคคลากรที่มากทั้งคุณภาพและความรู้ อย่างเช่นไร่กาแฟ โรงคั่วกาแฟ ร้านกาแฟและคนในวงการกาแฟที่มากด้วยความเข้าใจในเรื่องของกาแฟ ซึ่งนับได้ว่าเชียงใหม่เป็นทั้งเมืองแห่งกาแฟและการท่องเที่ยวอย่างแท้จริง ทั้งด้านความรู้ เทคนิค วัตถุดิบและบุคลากร ที่รวบรวมไว้มากมายที่นี่ จึงเป็นจุดกำเนิดเริ่มต้นของนิตยสาร Coffee Traveler เพื่อคอกาแฟที่รักในการท่องเที่ยวและใช้ชีวิตอย่างอิสระได้อย่างแท้จริง โดยกลุ่มคนที่รวมตัวในการจัดทำนิตยสาร Coffee Traveler เล่มนี้ทั้งหมดไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำธุรกิจเกี่ยวกับกาแฟ  ทำให้หนังสือเล่มนี้สามารถนำเสนอเรื่องราวของกาแฟ ธุรกิจกาแฟ และข่าวสารด้านต่างๆ ได้ครบถ้วน รอบด้าน และเป็นกลางมากที่สุด

เป็นผู้นำด้านนิตยสารกาแฟและการท่องเที่ยวเล่มแรกของประเทศไทย และยังรวมถึง Life style สำหรับการใช้ชีวิต เป็นคู่มือในเรื่องของการกิน การชง และสุนทรียะในการดื่มกาแฟ เพื่อเพิ่มอรรถรสของกาแฟถ้วยโปรดให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น สามารถตอบสนองความต้องการของคนเมืองได้อย่างชัดเจน โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักคือ กลุ่มคนทำธุรกิจร้านกาแฟ และผู้ที่สนใจในเรื่องของกาแฟ การทำกาแฟ ชื่นชอบที่จะค้นหาสถานที่กิน ดื่ม และเทคนิควิธีการและความรู้ในทุกๆ ด้านของศาสตร์สำหรับกาแฟ รวมถึงผู้มีใจรักในการเดินทางท่องเที่ยวทั้งทางด้านศิลปวัฒนธรรม วิถีชีวิต และความคิดของคน ผ่านนิตยสารกาแฟเล่มนี้ที่อยู่เคียงข้างกาแฟถ้วยโปรดของทุกคน • เป็นนิตยสารที่จะคอยเติมพลังงานและเสริมปัญญาให้กับผู้อ่าน ให้สามารถก้าวทันกระแสสังคม ข่าวสารทั้งในประเทศและต่างประเทศ  เรียนรู้ ซึมซับและนำมาใช้เป็นข้อมูลได้จริงในเรื่องต่างๆ ที่นำเสนอผ่านหน้านิตยสาร

2. Personality / Mood & Tone 

บุคลิกของหนังสือ เป็นไกด์นำทางที่น่าเชื่อถือในเรื่องของกาแฟ และทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับวงการกาแฟการท่องเที่ยวและรสนิยมในการใช้ชีวิตอันหลากหลาย ทั้งข่าวสารความเคลื่อนไหวในวงการกาแฟ การสร้างธุรกิจ การกิน การดื่ม และการเดินทางท่องเที่ยว ให้เข้าได้กับหลายสังคมหลากวัฒนธรรม มองโลกในแง่บวก กระชับกระเฉง มีความสุขกับการเรียนรู้ชีวิตที่ผูกพันกับสิ่งที่ตัวเองรักได้อย่างเข้าใจ 

 3. เนื้อกระดาษและจำนวนหน้า 

กระดาษปอนด์ 120 แกรมสำหรับปกและ 90 แกรม สำหรับเนื้อใน โดยมีจำนวนหน้า 56 หน้า (รวมปก) สี่สีทั้งเล่ม Tagline สโลแกนของนิตยสาร นิตยสารที่คอยเติมเต็มวิธีคิดในโลกของกาแฟ 

 4. Mission section + Mission แต่ละคอลัมน์ 

ในเล่มแบ่งการนำเสนอออกเป็น Section ทั้งหมด 3 section เพื่อง่ายต่อความเข้าใจและความสวยงามของนิตยสาร โดยแบ่ง Section กว้างๆไว้ดังนี้ 1. Section ที่ 1 นำเสนอข่าวสารความเคลื่อนไหวในวงการกาแฟ เรื่องราวของวงการธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับกาแฟในทุกเรื่องที่น่าสนใจในขณะนั้น ข่าวสารต่างๆ ซึ่งมีตั้งแต่สถานที่รายชื่อของบริษัท ห้างร้าน ที่จำหน่ายหรือทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาภายในเล่ม ปฏิทินการจัดงานแสดงสินค้า ข่าวสารความเคลื่อนไหวของวงการกาแฟและการท่องเที่ยว ข่าว PR ต่างๆ โดยมีอัตราส่วน 50:100 2. Section ที่ 2 นำเสนอในเรื่องของการท่องเที่ยว คน บุคคล ที่น่าสนใจและเกี่ยวข้องกับเนื้อหาในเล่ม และรวมถึงการนำเสนอสถานที่ที่น่าสนใจ ร้านกาแฟที่ตกแต่งและมีจุดที่น่าสนใจนำเสนอ โดยมีอัตราส่วน 25:100 3. Section ที่ 3  นำเสนอในส่วนของ Entertainment และเรื่องราวของคน วิธีคิด มุมมอง การใช้ชีวิต รวมถึงบทความจากนักคิดนักเขียนที่มีชื่อเสียงในทุกสาขาอาชีพ รวมทั้งการนำเสนอหนังสือใหม่ๆ หนังอินดี้เรื่องใหม่ๆ แบบเจาะลึกถึงแรงบันดาลใจในการทำงานเป็นต้น โดยมีอัตราส่วน 25:100 SECTION 1: คอลัมน์ใน section นี้ 1. Cover Story เรื่องจากปก ซึ่งเป็นเรื่องราวของแวดวงกาแฟทั้งจากทั่วโลกและทั่วไทยที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นตัวธุรกิจกาแฟ หรือเป็นคนในวงการกาแฟ กระแสและความนิยมต่างๆ เช่นธุรกิจกาแฟ การนำเข้าเมล็ดกาแฟจากต่างประเทศ อัตราส่วนการนำเข้าและการส่งออกเมล็ดกาแฟ แบรนด์กาแฟ เป็นต้น และในส่วนของบุคคลในวงการจะต้องเป็นคนที่น่าจับตามองในขณะนั้น และต้องอยู่ในแวดวงของกาแฟ เช่น เจ้าของแบรนด์กาแฟที่สร้างแบรนด์ขึ้นใหม่ หรือมีแนวทางการทำธุรกิจแบบใหม่ อาจเป็นดาราหรือคนที่มีชื่อเสียงที่กำลังก้าวเข้ามาอยู่ในแวดวงกาแฟ ในด้านกระแสจะเป็นเรื่องของเทรนด์ การตกแต่งร้านต่างๆ ที่คนในแวดวงกาแฟให้ความสนใจ 2. biz splitz เป็นบทความจากผู้เชี่ยวชาญในวงการกาแฟทั้งในและต่างประเทศ ที่จะมาบอกถึงข่าวคราว ความเป็นไปในทิศทางต่างๆ และในทุกเรื่องของวงการกาแฟ รวมถึงบทความที่รวบรวมขึ้นมาเองในเรื่องที่น่าสนใจในขณะนั้น 3. agora ร้านหรือธุรกิจกาแฟที่กำลังเกิดขึ้นใหม่และกำลังได้รับความสนใจในวงกว้าง ทั้งในเมืองไทยและจากทั่วโลก เช่น เสนอเรื่องราวการดำเนินธุรกิจให้อยู่รอดของเมล็ดกาแฟยี่ห้ออาข่าหรือการขยายสาขาของร้านกาแฟ  Sano Café เป็นต้น 4. Concept corner นำเสนอภาพร้านกาแฟที่ตกแต่งสวยงาม มีสไตล์ชัดเจน แนวทางการตกแต่ง งบประมาณการตกแต่ง คอนเซปต์ที่ใช้ในการตกแต่งร้าน แนวทางการตลาด 5. i. arch. เป็นแปลนที่ออกแบบโดยสถาปนิกที่จะมาออกแบบร้านกาแฟด้วยโจทย์และขนาดของพื้นที่ที่ให้ในแต่ละเล่ม เช่น ออกแบบสร้างร้านกาแฟภายในตึกแถวขนาด 5 x 5 เมตร พร้อมบอกถึงวัสดุ อุปกรณ์ที่ใช้ รวมถึงราคาประมาณการลงทุน เป็นต้น 6. Latte Art เป็นคอลัมน์ที่นำเสนอภาพถ่ายขั้นตอนการทำลาย Latte Art ในแบบต่างๆ โดย Barista จากทั้งในประเทศและต่างประเทศ 7. Idol นำเสนอเป็นบทสัมภาษณ์ของนักธุรกิจในวงการกาแฟ เจ้าของร้านกาแฟ และบุคคลที่เกี่ยวข้อง โดยมีเนื้อหาที่พูดถึง ความเป็นมาเป็นไปของสิ่งที่กำลังทำ แนวคิดในการบริหาร อุปสรรคในการดำเนินธุรกิจ ฯลฯ 8. Your choices รวบรวมรายชื่อ ที่อยู่ ของหน่วยงาน บริษัท ร้านค้า ที่เกี่ยวข้องกับวงการกาแฟ เช่น สมาคมกาแฟ บริษัทขายเครื่องชงกาแฟ ร้านขายเมล็ดกาแฟ ฯลฯ เพื่อรวบรวมไว้สำหรับร้านกาแฟ เพื่อเป็นตัวเลือกในการใช้บริการ 9. Calendar ข่าวสารและกำหนดการของการจัดงานต่างๆ ในวงการกาแฟจากทั่วทุกมุมโลก 10. Here they are ความเคลื่อนไหวในวงการกาแฟจากทุกมุมโลก 11. What’s on earth ข่าวการจัดงาน เช่น งานแสดงสินค้า การแข่งขันบาริสต้า ฯลฯ SECTION 2 คอลัมน์ใน section นี้ 1. Follow me แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทั้งจากทั่วไทยและทั่วโลก ผ่านทางเนื้อหาและภาพประกอบที่สวยงาม โดยเป็นการท่องเที่ยวสถานที่ใหม่ๆ แบบเจาะลึก ในมุมมองที่หลากหลายตั้งแต่สถานที่ที่สวยงามทางธรรมชาติ สถาปัตยกรรมของท้องถิ่นนั้นๆ การดำเนินชีวิตของผู้คนประจำท้องถิ่น วัฒนธรรมที่น่าสนใจและสวยงาม ทั้งนี้จะมีการจัดตารางและกิจกรรมการท่องเที่ยว ภาพประกอบ แผนที่ เพื่อสร้างความชัดเจนและน่าสนใจ 2.  Recommend แนะนำร้านกาแฟ ร้านเบเกอรี่ เกสเฮ้าส์ รีสอร์ท เปิดใหม่จากทั่วไทยและทั่วโลก เน้นไปที่ร้านสวยด้วยการตกแต่ง กาแฟรสเยี่ยม และเบเกอรี่แสนอร่อย เพื่อคอกาแฟที่พิสมัยความรื่นอารมณ์ในรสชาติและบรรยากาศของกาแฟ SECTION 3: 1. Let’s talk บทความหรือบทสัมภาษณ์ โดยเน้นไปที่บุคคลที่มีชื่อเสียง ถึงประเด็นต่างๆ ในชีวิตประจำวัน โดยตั้งประเด็นในการสัมภาษณ์ที่เน้นไปในเรื่องของการใช้ชีวิต วิธีคิด ฯลฯ 2. I think . . . นำประเด็นคำถาม เช่น “เมื่อคุณเข้าร้านกาแฟ คุณมักสั่งเครื่องดื่มอะไร” เพื่อนำมาเป็นคำตอบที่แตกต่างของแต่ละคน และนำมาสรุปในตอนท้ายหน้าว่า ผลที่ได้คนส่วนใหญ่คิดอย่างไร 3. Life mirror บทความจากบุคคลที่น่าเชื่อถือ โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับธรรมะกับธรรมชาติ ปราชญ์กับธรรมชาติ การใช้ชีวิต มุมมองในด้านต่างๆ (นักเขียนนอก) 4. Playlist แนะนำหนัง หนังสือ เพลง โดยแยกออกเป็น 3 ส่วน คือ ส่วนที่เป็นหน้าแนะนำหนังนั้น นำเสนอหนังอินดี้ ที่เจาะหนังเพียง 1 เรื่อง โดยเป็นบทสัมภาษณ์ผู้กำกับหนังเรื่องนั้น ถึงแนวคิด วิธีการทำงาน ฯลฯ ส่วนที่ 2 เป็นหนังสือ ใช้วิธีนำเสนอเป็นบทสัมภาษณ์เจ้าของหรือคนเขียนหนังสือเล่มนั้นๆ ถึงแรงบันดาลใจในการเขียน วิธีคิด วิธีเขียน ฯลฯ และในส่วนสุดท้ายเป็นส่วนของเพลง แนะนำเป็นอัลบั้มที่สามารถที่จะนำมาฟังเคียงคู่กับการอ่าน Coffee Traveler ได้ กำหนดกลุ่มเป้าหมายของโฆษณา จากแนวทางของนิตยสารที่กำหนดกลุ่มเป้าหมายไว้กับสโลแกน “Coffee Travel  Lifestyle” ซึ่งมีความหลากหลายในเนื้อหาและยังแตกต่างจากนิตยสารส่วนใหญ่ที่มักนำเสนอในประเด็นเดียว จาก Content ของนิตยสารจะเห็นได้ว่ามีความหลากหลายในเนื้อหาทั้ง อาหาร เครื่องดื่มการท่องเที่ยวและการใช้ชีวิต ซึ่งนำมาแตกกลุ่มของโฆษณาได้คร่าวๆเป็น 4 กลุ่ม ดังนี้ 1. กลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม เป้าหมายกลุ่มโฆษณา วัตถุดิบในการทำอาหารและเครื่องดื่ม,โรงเรียนสอนการทำอาหารและเครื่องดื่ม,วัสดุและเครื่องมือในการทำอาหารและเครื่องดื่ม,กลุ่มอาหารสำเร็จรูปต่างๆ,ร้านอาหารและเครื่องดื่ม,บรรจุภัณฑ์ต่างๆ 2. กลุ่มท่องเที่ยว เป้าหมายกลุ่มโฆษณา รถยนต์,โรงแรม,รีสอร์ท,ร้านอาหาร,เชื้อเพลิง,กลุ่มของใช้เดินทาง,หน่วยงานราชการ,บริษัททัวร์,สายการบิน 3. กลุ่มทั่วไป อื่นๆ ที่คิดว่ามีเนื้อหาของโฆษณาที่เข้ากับประเด็นนำเสนอของทางนิตยสารฯ ชื่อ (Head):                               Coffee Traveler กลุ่มเป้าหมาย (Target):               เจ้าของธุรกิจทางด้านกาแฟ,เจ้าของกิจการร้านกาแฟ,คนทุกกลุ่มที่ชื่นชอบรสชาติของกาแฟโดยไม่จำกัดอายุ เพศ และการศึกษา จำนวนพิมพ์ (Circulation):                8,000 เล่ม ขนาดรูปเล่ม (Size):                         10.25 x 8.5 นิ้ว กระดาษ (Paper Type / Grams)   ปกหน้า ปอนด์ 120 แกรม                                                     เนื้อในกระดาษปอนด์ 90 แกรม                                                     พิมพ์ออฟเซ็ท (Off-Set Printing) 4 สีทั้งเล่ม จำนวนหน้า (Pages):                   56 หน้า ราคาจำหน่าย (Price):                 Free copy วางตลาด (Issue Date):              ราย 2 เดือน 3 เล่มแรก / ปรับเป็นรายเดือนตั้งแต่เล่มที่ 4 เป็นต้นไป  นิตยสาร Coffee Traveler เน้นกลุ่มคนในเมืองใหญ่โดยเฉพาะกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมถึงหัวเมืองท่องเที่ยวต่างๆ เช่น พัทยา เชียงใหม่ ภูเก็ต ฯลฯ เป็นหลัก และใช้ระบบบอกรับสมาชิกที่สามารถสมัครสมาชิกรายปีได้
 Coffeetravele rmagazine 84/5 ถ. อินทวโรรส  ต.ศรีภูมิ  อ.เมือง  จ. เชียงใหม่  50200 โทรศัพท์ 08-1556-6896  08-5029-1233 coffeetravelermag@gmail.com www./Facebook.com/ CoffeeTravelermagazine
Advertising