เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA

เข้าชมรายละเอียด THE INDIAN TEA
แฟรนไชส์กาแฟสดและกาแฟชงสำเร็จ ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ราคาเริ่มต้น 6,900 - 399,000 เข้าชมรายละเอียด แฟรนไชส์ THE INDIAN TEA คลิ๊กที่รูปภาพด้านบน ติดต่อคุณมาโนช โทร.084-682-5999 , 092-369-3951 LINE ID : @THEINDIANTEA / หรือเซฟเบอร์ 084-682-5999

ค้นหาทำเลเปิดร้านกาแฟ แสดงผลการค้นหาชัดเจน ตรงประเด็น จากกลุ่มเว็บที่เรานิยมใช้เป็นประจำ

Loading

วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555

งานมหกรรมตั้งตัว ครั้งที่ 1 เปิดร้านไม่ยากอย่างที่คิด OPEN YOUR OPPORTUNITIES 2012


PR PLAN : แผนการประชาสัมพันธ์งานมหกรรมตั้งตัว ครั้งที่ 1
(THEME : เปิดร้านไม่ยากอย่างที่คิด)

PR ผ่านสื่อโทรทัศน์และรายการบันเทิง
 ข่าวประชาสัมพันธ์ หรือ VTR ในรายการโทรทัศน์ “เรื่องเล่าเช้านี้” ออกอากาศทางช่อง 3 ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์* ช่วงเวลา 06.00 – 09.00 น.
 ข่าวประชาสัมพันธ์ หรือ VTR ในรายการโทรทัศน์ “180 วินาทีข่าว” ออกอากาศทางช่อง 3 ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์* ช่วงเวลา 14.30 – 15.40 น.
 ข่าวประชาสัมพันธ์ หรือ VTR ในรายการโทรทัศน์ “ข่าวต้นชั่วโมง” ภาคข่าวเศรษฐกิจ ออกอากาศทางช่อง 5 และช่อง 7 ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์*
 ข่าวประชาสัมพันธ์ หรือ VTR ในรายการโทรทัศน์ “ข่าวต้นชั่วโมง” ภาคข่าวทั่วไป ออกอากาศทางช่อง 3 และ ช่อง 9 ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์*
 ข่าวประชาสัมพันธ์ หรือ VTR ในรายการโทรทัศน์ “ผู้หญิงถึงผู้หญิง” ออกอากาศทางช่อง 3 ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์* เวลา 08.50 น.

 ข่าวประชาสัมพันธ์ หรือ VTR ในรายการโทรทัศน์ “แจ๋ว” ออกอากาศทางช่อง 3 ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์* เวลา 09.35 น.
 ข่าวประชาสัมพันธ์ หรือ VTR ในรายการโทรทัศน์บันเทิง “เก็บตก” ออกอากาศทางช่อง 3 ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์* เวลา 20.00 น.
 ข่าวประชาสัมพันธ์ หรือ VTR ในรายการโทรทัศน์บันเทิง “ทีวีพูลไลฟ์” ออกอากาศทางช่อง 5 ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์* ช่วงเวลา 20.15 – 20.25 น.
 ข่าวประชาสัมพันธ์ หรือ VTR ในรายการโทรทัศน์บันเทิง “คันปาก” ออกอากาศทางช่อง 7 ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์* ช่วงเวลา 07.30 – 08.20 น.
 ข่าวประชาสัมพันธ์ หรือ VTR ในรายการโทรทัศน์บันเทิง “ดาวกระจาย” ออกอากาศทางช่อง 9 ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์* ช่วงเวลา 20.20 – 20.35 น.
 ข่าวประชาสัมพันธ์ใน 10 ช่องรายการต่างๆ ผ่านทางทรูวิชั่น (True Vision) จำนวน 7 วันก่อนและตลอดช่วงเวลาการจัดงาน
 และข่าวประชาสัมพันธ์ในรายการโทรทัศน์อื่นๆ

มหกรรมตั้งตัว 


*หมายเหตุ : ช่วงการออกอากาศวันจันทร์ – วันศุกร์ อาจจะมีการออกกอากาศเฉลี่ย 3 – 4 วันต่อสัปดาห์ ณ ช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งของการออกอากาศ เพื่อเป็นการกระจายข่าวอย่างทั่วถึงประชาชนผู้รับข่าวสารจากสื่อโทรทัศน์



PR ผ่านสื่อวิทยุ
 ข่าวประชาสัมพันธ์ผ่านรายการวิทยุ “รายการสินเจริญ Breakfast Show FM103.5” โดย 3 พี่น้องวงสินเจริญบราเทอร์
 ข่าวประชาสัมพันธ์ผ่านรายการวิทยุ “รายการลูกทุ่งมหานคร ทาง อ.ส.ม.ท. FM95 MHz” โดย คุณสมเกียรติ บุญศิริ และคุณสันติ เศวตวิมล
 ข่าวประชาสัมพันธ์ผ่านรายการวิทยุ FM96.5 คลื่นความคิด โดย คุณบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

PR ผ่านสื่อหนังสือพิมพ์
 โฆษณาในหนังสือพิมพ์จำนวนไม่ต่ำกว่า 40 ฉบับ อาทิ ไทยรัฐ, ช่าวสด, มติชน, คมชัดลึก, เดลินิวส์, แนวหน้า, ผู้จัดการรายวัน, ผู้จัดการรายสัปดาห์, ผู้จัดการออนไลน์, ไทยโพสต์, โพสต์ทูเดย์, สยามรัฐ, พิมพ์ไทย, เนชั่นสุดสัปดาห์, แหล่งงานอัพเกรด และอื่นๆ

PR ผ่านสื่อนิตยสารสายธุรกิจ
 ประชาสัมพันธ์งานในนิตยสารตั้งตัว ทั้งในรูปแบบหน้าโฆษณาและเนื้อหาล่วงหน้าก่อนการจัดงาน ตลอดจนระหว่างการจัดงานอย่างต่อเนื่อง
 ประชาสัมพันธ์งานในนิตยสารแฟรนไชส์ทูเดย์ ทั้งในรูปแบบหน้าโฆษณาและเนื้อหาล่วงหน้าก่อนการจัดงาน ตลอดจนระหว่างการจัดงานอย่างต่อเนื่อง
 ประชาสัมพันธ์งานในนิตยสารสุขภาพดี ทั้งในรูปแบบหน้าโฆษณาและเนื้อหา (Scoop) ล่วงหน้าก่อนการจัดงาน ตลอดจนระหว่างการจัดงานอย่างต่อเนื่อง
 ประมวลภาพกิจกรรมในลักษณะเนื้อหา (Scoop) หลังจบงานในนิตยสารตั้งตัว

PR ผ่านโซเซียล เน็ตเวิร์ค (Social Network)
 SMS ถึงผู้ใช้ในเครือข่าย ทรูมูฟ (TrueMove) จำนวน 200,000 เลขหมาย จำนวน 2 วัน ก่อนการจัดงาน 1 วันและวันแรกของงาน โดยระบุพื้นที่เป้าหมายผู้อยู่อาศัยในเขตพื้นที่การจัดงาน
 SMS ถึงผู้ใช้ในเครือข่าย เอไอเอส (AIS) จำนวน 300,000 เลขหมาย จำนวน 7 วัน ก่อนการจัดงาน 6 วันและวันแรกของงาน โดยระบุพื้นที่เป้าหมายผู้อยู่อาศัยในเขตพื้นที่การจัดงาน
 ประชาสัมพันธ์ผ่านเว็บไซต์ต่างๆ อาทิ www.tangtuamagazine.com, www.thaifranchisecenter.com, www.manager.co.th, www.banmuang.co.th, www.matichon.co.th, www.news.nipa.co.th, www.ryt9.com, www.jjthai.net, www.ksmecare.com ฯลฯ
 ประชาสัมพันธ์งานโดยการให้ดาราที่มาร่วมงานทวิตข้อความผ่านทวิสเตอร์ (Twitter) และเฟชบุ๊ค (Facebook) ที่มีผู้ติดตามดาราแต่ละท่านเป็นจำนวนมาก

PR ผ่านสื่อภายในสถานที่จัดงาน
 ประชาสัมพันธ์งานผ่านบิลบอร์ดขนาดใหญ่, โปสเตอร์ในลิฟต์, โปสเตอร์ทางเดินทางภายในห้าง เสียงตามสายภายในสถานที่จัดงาน และใบปลิวกว่า 90,000 ใบ ณ สถานที่จัดงาน

PR ผ่านสื่ออื่นๆ
 ป้ายโฆษณา TRIVISION ขนาดใหญ่ริมถนนสายเศรษฐกิจในกรุงเทพฯ จำนวนไม่น้อยกว่า 30 จุด ขนาดป้าย 3,000 × 1,500 mm.

                                                                                                                                    วันที่   15 สิงหาคม    2555 
เรื่อง    สนับสนุนงาน OPEN YOUR  OPPORTUNITIES   2012  มหกรรมตั้งตัว (เปิดร้านไม่ยากอย่างที่คิด)
เรียน   ....................................................


        
รายละเอียด
จำนวนเงินทั้งสิ้น

Special Package – สนับสนุนงานมหกรรมตั้งตัวครั้งที่ 1  (Theme: เปิดร้านไม่ยากอย่างที่คิด )
MCC HALL  เดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 4 วันที่จัดงาน  8 – 11  พฤศจิกายน 2555  (พฤหัสบดี    – อาทิตย์ )   4   วัน     

Pack : 1
สิ่งที่ลูกค้าได้รับ

§  พื้นที่เปล่าสำหรับแนะนำ/จำหน่ายสินค้าและบริการขนาด (3 x2 m)   2 บูธ               
§  ประชาสัมพันธ์โดย  MC 1 รอบต่อวัน ณ พื้นที่บูทของท่าน                                
§  ผู้บริหารแนะนำธุรกิจบนเวที 1 ครั้ง เวลา 10 นาที                                
§  โลโก้ของท่านในสื่อประชาสัมพันธ์ทุกสื่อ (อาทิ โฆษณาก่อนงานใน นิตยสารตั้งตัว,นิตยสารแฟรนไชส์ทูเดย์, โปสเตอร์, ใบปลิว, สื่อภายใน  MCC HALL  เดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 4 วันที่จัดงาน  8 – 11  พฤศจิกายน 2555  (พฤหัสบดี    – อาทิตย์ )   4   วัน,billboard ขนาดใหญ่)









Pack : 2
สิ่งที่ลูกค้าได้รับ

§  พื้นที่เปล่าสำหรับแนะนำ/จำหน่ายสินค้าและบริการขนาด (3 x2 m)   1 บูธ               
§  ประชาสัมพันธ์โดย  MC 1 รอบต่อวัน ณ พื้นที่บูทของท่าน                                
§  ผู้บริหารแนะนำธุรกิจบนเวที 1 ครั้ง เวลา 10 นาที                                
§  โลโก้ของท่านในสื่อประชาสัมพันธ์ทุกสื่อ อาทิ โฆษณาก่อนงานใน นิตยสารตั้งตัว,
นิตยสารแฟรนไชส์ทูเดย์,

     














   50,000  บาท























































30,000  บาท









หมายเหตุ  

รวมเป็นเงิน/ Total
ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
VAT 7%
รวมเป็นเงินทั้งสิ้น/ Grand Total



เงื่อนไขการชำระเงิน :  1 พค.55 -  31 .ค ชำระค่ามัดจำ เป็นจำนวนเงิน  10,000 บาท ต่อบูธ    /
   1  กย. 55   ชำระจำนวนเงินที่เหลือ
           
โฆษณาติดต่อ : อมรรัตน์  ลำมูล (หมวย)  มือถือ : 081 -912-2961,086-336-2384
โทร 02 184  8651-3   โทรสาร 02 184 8654      
           
บริษัท เกรท ดีไซน์ แอนด์ พริ้นท์ จำกัด   88/56 ซอยอ่อนนุช ถนนสุขุมวิท แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
โทร 02 184 8651-3   โทรสาร 02 184 8654        




มหกรรมตั้งตัว (1)



Cafe Britt - Premium Gourmet Coffee

Advertising