![ชาอินเดีย มรดก วัฒนธรรม ความเป็นมา จนมาสู่เมืองไทย by The Indian Tea](https://cdn.shopify.com/s/files/1/0836/0407/files/96086250_3193708477330207_1160210257381687296_o_large.jpg?v=1588603734)
ชาอินเดีย มรดก วัฒนธรรม ความเป็นมา จนมาสู่เมืองไทย by The Indian Tea
.
ทุกวันนี้ ชาอินเดีย ถือเป็นมรดก และวัฒนธรรม ของแผ่นดินอินเดีย ที่มีการแผ่ขยายและบริโภคไป ทั่วโลกกว่า 115 ประเทศ และซึ่งส่วนใหญ่มีการบริโภค ภายในประเทศอินเดียเป็นหลัก โดยจะนิยมทานกันได้เรื่อยๆโ ดยเฉลี่ยอยู่ที่ 3-8แก้วต่อวันต่อคน ไม่จำกัดเวลาและสถานที่ ชาอินเดีย หรือ จาย (chai) กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตป ระจำวันของชาวอินเดีย
.
ใบชาอินเดีย ที่มีการปลูกมาอย่างยาวนาน ในอินเดีย ได้เริ่มต้นถูกนำพาออกไปสู่ นอกอินเดียเพื่อลิ้มรสครั้ง แรก โดย นายโรเบิร์ด บรูส Robert Bruce พ่อค้าชาวสก๊อตแลนด์ ในปี ค.ศ.1823 (เกือบ200ปีที่แล้ว) และหลังจากจุดเริ่มต้นนั้น ก็ได้มีการก็ได้มีการขยาย กระจาย พัฒนา สร้างธุรกิจ สร้างงานในอินเดีย และกลายเป็น ใบชาอินเดียที่มีชื่อเสียงไ ปทั่วโลกมาจนถึงทุกวันนี้
.
และเรา The Indian Tea ได้เริ่มต้นเปิดร้านขายในเม ืองไทยมานาน เริ่มต้นตั้งแต่เมื่อปี คศ 2003 (พศ 2546) ร่วมแล้วกว่า 17ปี ที่ได้นำต้นตำรับชาอินเดียแ ท้ๆ มาเสริฟชาวไทย ในหลากหลายรูปแบบการขายจนถึ งทุกวันนี้ โดย
.
.
1. ทั้งรูปแบบแฟรนไชส์เพื่อนำไ ปชงขาย ซึ่งเรามีสูตรครบทุกรูปแบบด ังต่อไปนี้
.
1.1 ชงได้ทั้งแบบอินเดียดั้งเดิ ม Original India
.
1.2 ชงได้ทั้งแบบชาโบราณ(หรือแบ บกาแฟโบราณบ้านเรา)
.
1.3 ชงได้ทั้งแบบชาสด(หรือแบบกา แฟสด คือใช้เครื่องชงกาแฟสดชง มาชงชาอินเดียได้เช่นกัน)
.
1.4 นำไปชงชานมไข่มุก ทั้งแบบชาอินเดียใส่ไข่มุก และหรือนำใบชาอัสสัม (อินเดีย) ของเรานำไปผสมสูตรเพื่อนำไป ทำเป็นแบบสไตล์ของตัวเอง ทำเป็น signature menu ของร้าน
.
1.5 ขายแบบอัดขวด ใส่บรรจุขวดรูปแบบต่างๆซึ่น ลูกค้าสามารถนำไปแช่ตู้เย็น ทานได้2-3วัน ทั้งแบบชานม และ ชาดำ แบบทั้งร้อนทั้งเย็น
.
2. รูปแบบขายปลีกเพื่อนำไปชงทา นเองที่บ้าน(ไม่ใช่รูปแบบแฟ รนไชส์) ชงเองทานเองได้เลย สนุกกว่า ถูกกว่า พร้อมสูตรชงชาง่ายๆ
.
3. จำหน่ายใบชาอินเดียสำหรับ ร้านชา ร้านกาแฟ รูปแบบต่างๆทุกรูปแบบ ที่ต้องการใช้วัตถุดิบคุณภา พ แบบต้นตำรับอินเดียแท้มาใช้ เสริมในร้าน ทำ signature menu ในแบบฉบับสูตรลับการชงชากาแ ฟของร้านตัวเองได้เลย
.
.
.
สอบถามรายละเอียด และ สั่งซื้อทาง LINE เท่านั้น
.
Add Line คลิ๊ก
==> http://line.me/ti/p/ %40theindiantea
.
LINE ID: @THEINDIANTEA
.
.
.
.
#ขายชาต้องชาอินเดีย
#ขายกาแฟต้องกาแฟเปอร์เซีย
.
.
.
.
สามารถเข้าชมรายละเอียดเพิ่ มเติมตามลิ้งได้เลยจ้า
.
(1) http:// www.theindiantea.co.th/
(เป็นเว็บ E-Commerce เข้าชมผ่านมือถือ สั่งซื้อสินค้าชำระเงินผ่าน บัตรเครดิต)
.
(2) http:// www.theindiantea.com/main/ index.html#
(เป็นเว็บ Original ดั้งเดิม)
.
(3) Facebook :-
https://www.facebook.com/ TheIndianTeaPage/
.
(4) Instagram :-
https://www.instagram.com/ theindiantea/
.
(5) รวมรูปร้านทั้งหมด
https:// www.theindiantea.co.th/ pages/pictures
.
.
.
บริษัท เพอร์เฟกต์ เดสทินี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
เลขที่ 927/199 ซอยลาดพร้าว87 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240
.
โทร : 092-369-3951 , 084-682-5999
Line ID: @theindiantea
E-mail : sales@theindiantea.com
Website : www.theindiantea.co.th
.
.
#ชานม #ชานมไข่มุก #ชากักตัว #wongnai #punproxl #starvingtime #ชี้เป้าโปรถูก #มีโปร #Eathere #Eatguide #brandthink #brandinsigh #ชาอินเดีย #กาแฟเปอร์เซีย #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซียแฟร นไชส์ #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซีย #แฟรนไชส์ #theindiantea #แฟรนไชส์เครื่องดื่ม #แฟรนไชส์กาแฟ #เปิดร้านกาแฟ #ใบชาอินเดีย #ใบชาอัสสัม #MasalaChai #Chai #ChaiTea #IndianTea #เปิดร้านชา
#ชานม #ชานมไข่มุก #ชากักตัว #wongnai #punproxl #starvingtime #ชี้เป้าโปรถูก #มีโปร #Eathere #Eatguide #brandthink #brandinsigh #ชาอินเดีย #กาแฟเปอร์เซีย #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซียแฟรนไชส์ #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซีย #แฟรนไชส์ #theindiantea #แฟรนไชส์เครื่องดื่ม #แฟรนไชส์กาแฟ #เปิดร้านกาแฟ #ใบชาอินเดีย #ใบชาอัสสัม #MasalaChai #Chai #ChaiTea #IndianTea #เปิดร้านชา #ชาอินเดีย #กาแฟเปอร์เซีย #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซียแฟรนไชส์ #ชาอินเดียกาแฟเปอร์เซีย #แฟรนไชส์ #theindiantea #theindianteafranchise #franchisethailand #แฟรนไชส์เครื่องดื่ม #แฟรนไชส์กาแฟ #เปิดร้านกาแฟ #ธุรกิจร้านกาแฟ #ขายกาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟสด #แฟรนไชส์กาแฟโบราณ #สูตรการชงกาแฟ #อยากเปิดร้านกาแฟ #ใบชาอินเดีย #ใบชาอัสสัม #ใบชาดาร์จีลิ่ง #ใบชานีลคีรี #theindianteamaster #MasalaChai #Chai #ChaiTea #IndianTea #เปิดร้านชา #เปิดร้านกาแฟต้องกาแฟเปอร์เซีย
Advertising
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น