PR PLAN : แผนการประชาสัมพันธ์งานมหกรรมตั้งตัว ครั้งที่ 1
(THEME : เปิดร้านไม่ยากอย่างที่คิด)
PR ผ่านสื่อโทรทัศน์และรายการบันเทิง
ข่าวประชาสัมพันธ์ หรือ VTR ในรายการโทรทัศน์ “เรื่องเล่าเช้านี้” ออกอากาศทางช่อง 3 ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์* ช่วงเวลา 06.00 – 09.00 น.
ข่าวประชาสัมพันธ์ หรือ VTR ในรายการโทรทัศน์ “180 วินาทีข่าว” ออกอากาศทางช่อง 3 ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์* ช่วงเวลา 14.30 – 15.40 น.
ข่าวประชาสัมพันธ์ หรือ VTR ในรายการโทรทัศน์ “ข่าวต้นชั่วโมง” ภาคข่าวเศรษฐกิจ ออกอากาศทางช่อง 5 และช่อง 7 ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์*
ข่าวประชาสัมพันธ์ หรือ VTR ในรายการโทรทัศน์ “ข่าวต้นชั่วโมง” ภาคข่าวทั่วไป ออกอากาศทางช่อง 3 และ ช่อง 9 ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์*
ข่าวประชาสัมพันธ์ หรือ VTR ในรายการโทรทัศน์ “ผู้หญิงถึงผู้หญิง” ออกอากาศทางช่อง 3 ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์* เวลา 08.50 น.
ข่าวประชาสัมพันธ์ หรือ VTR ในรายการโทรทัศน์ “แจ๋ว” ออกอากาศทางช่อง 3 ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์* เวลา 09.35 น.
ข่าวประชาสัมพันธ์ หรือ VTR ในรายการโทรทัศน์บันเทิง “เก็บตก” ออกอากาศทางช่อง 3 ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์* เวลา 20.00 น.
ข่าวประชาสัมพันธ์ หรือ VTR ในรายการโทรทัศน์บันเทิง “ทีวีพูลไลฟ์” ออกอากาศทางช่อง 5 ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์* ช่วงเวลา 20.15 – 20.25 น.
ข่าวประชาสัมพันธ์ หรือ VTR ในรายการโทรทัศน์บันเทิง “คันปาก” ออกอากาศทางช่อง 7 ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์* ช่วงเวลา 07.30 – 08.20 น.
ข่าวประชาสัมพันธ์ หรือ VTR ในรายการโทรทัศน์บันเทิง “ดาวกระจาย” ออกอากาศทางช่อง 9 ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์* ช่วงเวลา 20.20 – 20.35 น.
ข่าวประชาสัมพันธ์ใน 10 ช่องรายการต่างๆ ผ่านทางทรูวิชั่น (True Vision) จำนวน 7 วันก่อนและตลอดช่วงเวลาการจัดงาน
และข่าวประชาสัมพันธ์ในรายการโทรทัศน์อื่นๆ
![]() |
มหกรรมตั้งตัว |
*หมายเหตุ : ช่วงการออกอากาศวันจันทร์ – วันศุกร์ อาจจะมีการออกกอากาศเฉลี่ย 3 – 4 วันต่อสัปดาห์ ณ ช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งของการออกอากาศ เพื่อเป็นการกระจายข่าวอย่างทั่วถึงประชาชนผู้รับข่าวสารจากสื่อโทรทัศน์
PR ผ่านสื่อวิทยุ
ข่าวประชาสัมพันธ์ผ่านรายการวิทยุ “รายการสินเจริญ Breakfast Show FM103.5” โดย 3 พี่น้องวงสินเจริญบราเทอร์
ข่าวประชาสัมพันธ์ผ่านรายการวิทยุ “รายการลูกทุ่งมหานคร ทาง อ.ส.ม.ท. FM95 MHz” โดย คุณสมเกียรติ บุญศิริ และคุณสันติ เศวตวิมล
ข่าวประชาสัมพันธ์ผ่านรายการวิทยุ FM96.5 คลื่นความคิด โดย คุณบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี
PR ผ่านสื่อหนังสือพิมพ์
โฆษณาในหนังสือพิมพ์จำนวนไม่ต่ำกว่า 40 ฉบับ อาทิ ไทยรัฐ, ช่าวสด, มติชน, คมชัดลึก, เดลินิวส์, แนวหน้า, ผู้จัดการรายวัน, ผู้จัดการรายสัปดาห์, ผู้จัดการออนไลน์, ไทยโพสต์, โพสต์ทูเดย์, สยามรัฐ, พิมพ์ไทย, เนชั่นสุดสัปดาห์, แหล่งงานอัพเกรด และอื่นๆ
PR ผ่านสื่อนิตยสารสายธุรกิจ
ประชาสัมพันธ์งานในนิตยสารตั้งตัว ทั้งในรูปแบบหน้าโฆษณาและเนื้อหาล่วงหน้าก่อนการจัดงาน ตลอดจนระหว่างการจัดงานอย่างต่อเนื่อง
ประชาสัมพันธ์งานในนิตยสารแฟรนไชส์ทูเดย์ ทั้งในรูปแบบหน้าโฆษณาและเนื้อหาล่วงหน้าก่อนการจัดงาน ตลอดจนระหว่างการจัดงานอย่างต่อเนื่อง
ประชาสัมพันธ์งานในนิตยสารสุขภาพดี ทั้งในรูปแบบหน้าโฆษณาและเนื้อหา (Scoop) ล่วงหน้าก่อนการจัดงาน ตลอดจนระหว่างการจัดงานอย่างต่อเนื่อง
ประมวลภาพกิจกรรมในลักษณะเนื้อหา (Scoop) หลังจบงานในนิตยสารตั้งตัว
PR ผ่านโซเซียล เน็ตเวิร์ค (Social Network)
SMS ถึงผู้ใช้ในเครือข่าย ทรูมูฟ (TrueMove) จำนวน 200,000 เลขหมาย จำนวน 2 วัน ก่อนการจัดงาน 1 วันและวันแรกของงาน โดยระบุพื้นที่เป้าหมายผู้อยู่อาศัยในเขตพื้นที่การจัดงาน
SMS ถึงผู้ใช้ในเครือข่าย เอไอเอส (AIS) จำนวน 300,000 เลขหมาย จำนวน 7 วัน ก่อนการจัดงาน 6 วันและวันแรกของงาน โดยระบุพื้นที่เป้าหมายผู้อยู่อาศัยในเขตพื้นที่การจัดงาน
ประชาสัมพันธ์ผ่านเว็บไซต์ต่างๆ อาทิ www.tangtuamagazine.com, www.thaifranchisecenter.com, www.manager.co.th, www.banmuang.co.th, www.matichon.co.th, www.news.nipa.co.th, www.ryt9.com, www.jjthai.net, www.ksmecare.com ฯลฯ
ประชาสัมพันธ์งานโดยการให้ดาราที่มาร่วมงานทวิตข้อความผ่านทวิสเตอร์ (Twitter) และเฟชบุ๊ค (Facebook) ที่มีผู้ติดตามดาราแต่ละท่านเป็นจำนวนมาก
PR ผ่านสื่อภายในสถานที่จัดงาน
ประชาสัมพันธ์งานผ่านบิลบอร์ดขนาดใหญ่, โปสเตอร์ในลิฟต์, โปสเตอร์ทางเดินทางภายในห้าง เสียงตามสายภายในสถานที่จัดงาน และใบปลิวกว่า 90,000 ใบ ณ สถานที่จัดงาน
PR ผ่านสื่ออื่นๆ
ป้ายโฆษณา TRIVISION ขนาดใหญ่ริมถนนสายเศรษฐกิจในกรุงเทพฯ จำนวนไม่น้อยกว่า 30 จุด ขนาดป้าย 3,000 × 1,500 mm.
วันที่ 15 สิงหาคม 2555
เรื่อง สนับสนุนงาน OPEN YOUR OPPORTUNITIES 2012 มหกรรมตั้งตัว (เปิดร้านไม่ยากอย่างที่คิด)
เรียน ....................................................
รายละเอียด | จำนวนเงินทั้งสิ้น | ||
Special Package – สนับสนุนงานมหกรรมตั้งตัวครั้งที่ 1 (Theme: เปิดร้านไม่ยากอย่างที่คิด ) MCC HALL เดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 4 วันที่จัดงาน 8 – 11 พฤศจิกายน 2555 (พฤหัสบดี – อาทิตย์ ) 4 วัน Pack : 1 สิ่งที่ลูกค้าได้รับ § พื้นที่เปล่าสำหรับแนะนำ/จำหน่ายสินค้าและบริการขนาด (3 x2 m) 2 บูธ § ประชาสัมพันธ์โดย MC 1 รอบต่อวัน ณ พื้นที่บูทของท่าน § ผู้บริหารแนะนำธุรกิจบนเวที 1 ครั้ง เวลา 10 นาที § โลโก้ของท่านในสื่อประชาสัมพันธ์ทุกสื่อ (อาทิ โฆษณาก่อนงานใน นิตยสารตั้งตัว,นิตยสารแฟรนไชส์ทูเดย์, โปสเตอร์, ใบปลิว, สื่อภายใน MCC HALL เดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 4 วันที่จัดงาน 8 – 11 พฤศจิกายน 2555 (พฤหัสบดี – อาทิตย์ ) 4 วัน,billboard ขนาดใหญ่) Pack : 2 สิ่งที่ลูกค้าได้รับ § พื้นที่เปล่าสำหรับแนะนำ/จำหน่ายสินค้าและบริการขนาด (3 x2 m) 1 บูธ § ประชาสัมพันธ์โดย MC 1 รอบต่อวัน ณ พื้นที่บูทของท่าน § ผู้บริหารแนะนำธุรกิจบนเวที 1 ครั้ง เวลา 10 นาที § โลโก้ของท่านในสื่อประชาสัมพันธ์ทุกสื่อ อาทิ โฆษณาก่อนงานใน นิตยสารตั้งตัว, นิตยสารแฟรนไชส์ทูเดย์, | 50,000 บาท 30,000 บาท | ||
หมายเหตุ | รวมเป็นเงิน/ Total ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% VAT 7% รวมเป็นเงินทั้งสิ้น/ Grand Total | ||
เงื่อนไขการชำระเงิน : 1 พค.55 - 31 ส.ค ชำระค่ามัดจำ เป็นจำนวนเงิน 10,000 บาท ต่อบูธ / 1 กย. 55 ชำระจำนวนเงินที่เหลือ |
โฆษณาติดต่อ : อมรรัตน์ ลำมูล (หมวย) มือถือ : 081 -912-2961,086-336-2384 โทร 02 184 8651-3 โทรสาร 02 184 8654 |
![](file:///C:/Users/_MYCOM~1/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/02/clip_image002.jpg)
บริษัท เกรท ดีไซน์ แอนด์ พริ้นท์ จำกัด 88/56 ซอยอ่อนนุช ถนนสุขุมวิท แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
โทร 02 184 8651-3 โทรสาร 02 184 8654
Advertising